Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt

Thứ 6, 02/12/2022 | 12:05
0
Ngày 11/12/2022, Amia Beauty Center sẽ tổ chức lễ khai trương tại số 159 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đây là sự kiện hoành tráng mở đầu tháng 12 nhận được rất nhiều sự quan tâm, mong đợi từ khách hàng. Đón mừng sự kiện này, Amia Beauty Center mang đến những phần quà cực hot dành cho khách hàng. 

Cần biết - Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt

Chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt

Khai trương linh đình - Nhận nghìn quà khủng

Tiếp nối hành trình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt, Amia Beauty Center đã chính thức có mặt tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Vào ngày 11/12/2022, Amia Beauty Center sẽ chính thức đi vào hoạt động. Trong khuôn khổ chương trình chào đón khai trương, Amia Beauty Center mang đến cho khách hàng những ưu đãi khủng cùng vô vàn những phần quà, giải thưởng khác.

Cần biết - Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt (Hình 2).

Hàng trăm phần quà đang chờ đón tại sự kiện khai trương Amia Beauty Center Đà Lạt

Những khách hàng đến với Amia Beauty Center sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được phần quà miễn phí là 100 thỏi son MAC, 200 hộp mặt nạ. Khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương sẽ còn có cơ hội tham gia chương trình “Bốc thăm may mắn” với cơ hội trúng thưởng là 100%. Phần quà lớn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng lên đến 130 triệu cùng hàng ngàn voucher làm đẹp tại Amia Beauty Center.

Đến với Amia Beauty Center, ngoài sử dụng dịch vụ làm đẹp với giá ưu đãi, các khách hàng đến tham dự sự kiện còn được tham quan và trải nghiệm những tiện ích tiên tiến trong không gian làm đẹp đẳng cấp 5 sao.

Cần biết - Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt (Hình 3).

Amia Beauty Center hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Amia Beauty Center – Điểm đến dành cho phái đẹp

Amia Beauty Center Đà Lạt được đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị, máy móc cho đến đội ngũ nhân sự. Mục tiêu của Amia Beauty Center Đà Lạt là đem đến cho khách hàng một môi trường làm đẹp uy tín - an toàn - hiệu quả với những trải nghiệm đẳng cấp.

Đặc biệt, thế mạnh của Amia Beauty Center là sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Các kỹ thuật viên tại Amia có tay nghề thành thạo, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Amia Beauty Center đã và đang không ngừng nỗ lực hơn để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những phương pháp làm đẹp cao cấp, hiệu quả đến cho phái đẹp.

Cần biết - Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt (Hình 4).

Amia Beauty Center đầu tư mạnh tay về thiết bị chăm sóc da

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư yếu tố con người, Amia Beauty Center còn tiên phong ứng dụng nhiều thiết bị, máy móc trong quá trình tân trang nhan sắc. Hầu hết các máy móc, thiết bị của Amia Beauty Center đều được nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu trong ngành làm đẹp trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc... Với một loạt công nghệ hiện đại nhất mang đến hiệu quả cao như Hifu Pro, Thermage FLX, Pico Plus Laser, Mesotherapy, Cooltech Define, MFU Pro,...

Cần biết - Đón chào chi nhánh mới của Amia Beauty Center tại Đà Lạt (Hình 5).

Amia Beauty Center là địa chỉ làm đẹp không thể bỏ qua

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Amia Beauty Center đã và đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để đem đến giải pháp chăm sóc da toàn diện, Đến với Amia Beauty Center, các quý khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ như Thermage FLX, Điều trị mụn, Điều trị sắc tố, Chăm sóc body, Thẩm mỹ nội khoa.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Amia Beauty Center tự hào là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn, đạt chuẩn dành cho chị em. Đồng thời, Amia Beauty Center kỳ vọng sự ra đời của chi nhánh Đà Lạt sẽ giúp khách hàng có thêm địa chỉ uy tín để yên tâm nâng tầm nhan sắc.

Thông tin liên hệ:

Amia Beauty Center

Địa chỉ:

- 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

- 159 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 1900.8001

Fanpage: https://www.facebook.com/amia.beautyclinic/

Website: https://amiabeauty.com.vn/

Thu Hà

Nam A Bank khai trương chi nhánh Cà Mau

Thứ 5, 01/12/2022 | 15:55
Ngày 01/12/2022, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Nam A Bank Cà Mau. Đây là chi nhánh thứ 4 của Ngân hàng khai trương hoạt động trong năm nay cùng với các điểm kinh doanh mới tại Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Thuận…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.