Đớn đau chuyện vợ tố chồng cưỡng hiếp con đẻ

Đớn đau chuyện vợ tố chồng cưỡng hiếp con đẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Cơ quan CSĐT công an huyện Phù Cát vừa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Sĩ (SN 1982), trú tại xã Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định vì đã nhiều lần ép con gái SN 1999 của mình quan hệ tình dục.

Hành vi bất chấp luân thường đạo lý của Sĩ không những gây ra nỗi đau tột cùng cho chính người thân của gia đình hắn mà còn làm bàng hoàng cả một vùng quê…

Chị V và em trai của H

Hôn nhân “đũa lệch”

Năm 1998, Nguyễn Văn Sĩ, trú xã Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định và Bùi Thị V (SN 1973) tình cờ gặp nhau tại Gia Lai khi cả hai cùng đi hái cà phê mướn. Mặc dù lúc này Sĩ mới 17 tuổi còn chị V lớn hơn tới 8 tuổi, nhưng bất chấp tuổi tác cả hai đã yêu nhau và nhanh chóng kết nghĩa phu thê.

Cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng cũng tràn đầy hạnh phúc như bao vợ chồng khác, đặc biệt là từ khi hai đứa con, một gái một trai nối tiếp nhau ra đời. Ý thức được sự chênh lệch về tuổi tác nên để bù đắp một phần nào thiệt thòi cho chồng, từ việc lớn đến việc nhỏ chị V đều đứng ra cáng đáng. Làm xong việc đồng áng, chị cùng mẹ chồng vào TP.HCM để mua bán trái cây dạo, kiếm thêm thu nhập.

Chi tiêu cần kiệm, lo vun đắp hạnh phúc gia đình mong chồng con có được cuộc sống đầy đủ là đức tính của chị V, người được cả làng trên xóm dưới yêu mến. Nhưng Sĩ thì ngược lại. Hễ vợ tích cóp được đồng nào gửi về là hắn đem nướng hết vào các cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng, cờ bạc trai gái, tiêu xài vô tội vạ. Thế nhưng chị V chưa một lần dám nặng lời với chồng. Chị cam phận và chấp nhận hy sinh để làm tròn bổn phận của một người vợ với hy vọng một ngày nào đó chồng mình sẽ biết nghĩ lại mà thương vợ. Vậy mà điều mong ước nhỏ nhoi đó của chị đã không trở thành hiện thực...

Đớn đau con trẻ

Chị V nhớ lại: "Sự việc xảy ra vào khoảng đầu tháng 8 âm lịch, sau khi mình từ TP.HCM về thăm gia đình và chuẩn bị cho chuyến đi kế tiếp", chị bảo "mình vô tâm quá. Những ngày ở nhà ngắn ngủi đó, cháu H có nhiều cử chỉ khác thường, ít nói, tâm trạng như có điều gì rất uất ức nhưng không dám nói ra". Linh tính người mẹ đã mách bảo chị cảm nhận được sự khang khác nhưng lúc đó chị lại nghĩ rằng con mình đang dậy thì nên việc thay đổi tính nết là chuyện bình thuờng.

Cho đến trước một ngày chị chuẩn bị khăn gói vào Nam, lúc này cháu H mới tỏ thái độ, nằng nặc đòi mẹ ở nhà. Chị gạn hỏi lý do nhưng con gái chỉ biết khóc mà không chịu nói. Đến sáng hôm sau khi chị sắp sửa lên đường, biết rằng không thể nào giữ được mẹ ở nhà nên cháu mới lắp bắp nói: "Mẹ đi ở nhà ba bắt con làm chuyện ấy với ba. Con đau quá không chịu, ba đánh con!".

Nói xong điều tưởng chừng không thể nói ra được cháu H bỗng òa khóc nức nở. Đến vậy mà chị vẫn cứ tưởng ở nhà con gái làm việc gì sai nên bị chồng đánh đòn, liền vỗ về an ủi con: "Ở nhà nhớ nghe lời ba, đừng đi chơi nhiều, lo chăm em cẩn thận thì ba hết đánh hà!". Biết mẹ vẫn chưa hiểu ra sự thật, cháu H không quanh co nữa: "Mẹ đừng đi, ở nhà ba bắt con phải nằm xuống làm chuyện đó... Con khóc, ba đánh con. Ba còn dọa nếu con nói cho người khác biết, ba đánh con chết. Con sợ ba lắm".

Ác quỷ đội lốt người

Hiểu ra được sự thật, chị V như chết đứng tại chỗ. Chị không thể nào tin vì sao chồng mình lại dám làm chuyện loạn luân như vậy. Nhưng sự thật vẫn là sự thật không thể nào che lấp được. Kết quả giám định pháp y cho biết vùng kín của cháu H bị tổn thương và bị xâm hại nhiều lần. Ghê tởm hơn, trước cơ quan điều tra, người cha tội lỗi đã cúi đầu công khai thừa nhận hành vi thú tính của mình: Đã nhiều lần ép con gái quan hệ tình dục ở nhiều nơi và xảy ra trong nhiều năm. Thậm chí ngay cả lúc có chị V ở nhà, người cha loạn luân còn ép buộc con để chở ra ngoài "quan hệ".

Từ lời khai của chồng, chị giật mình ghê tởm khi nhớ lại những thời điểm mà tên Sĩ có hành vi thú tính với con. Chị bảo, "có lúc đang cho heo ăn hoặc đang nấu cơm ở nhà dưới, bỗng nghe con bé la, khóc tui cứ tưởng là cha con đùa giỡn quá trớn. Nào ngờ...".

Chị kể, mỗi lần thực hiện xong chuyện đó là Sĩ đem dao rựa ra dọa con bé. Vì sợ ba giết nếu báo cho người lớn biết nên cháu H phải âm thầm gánh lấy nỗi ê chề tủi nhục suốt thời gian qua. Cũng theo lời chị V: "Anh ấy còn dã man mất hết tính người đến mức bảo con bé, nếu có thai thì nói ba mua thuốc cho uống", kể đến đây giọng chị V nghẹn lại.

Tủi nhục và uất hận chồng, đó chính là lý do để chị V quyết định đứng ra tố giác hành vi thú tính của chồng để pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Hơn ai hết chị thừa hiểu việc làm của mình rất có thể sẽ làm cho đứa con gái bé bỏng mang tiếng thị phi với người đời; nhưng chị tin thời gian sẽ giúp cho mẹ con chị sẽ xóa nhòa vết nhơ và vượt qua nỗi đau này.

Đức Duy

Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.