Đón hè vui nhộn cùng 'Siêu Mèo' tinh nghịch

Đón hè vui nhộn cùng 'Siêu Mèo' tinh nghịch

Thứ 6, 21/07/2017 | 15:03
0
Nhà sản xuất đã phải mất hơn một năm để hoàn thiện bộ phim Siêu Mèo. Với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công khi ra rạp.

Chú mèo Pudding ngoài hành tinh với bộ dáng khổng lồ trong bộ phim đã có những cử chỉ, thần thái, hình dáng thật sống động và hấp dẫn trong mắt người xem.

Nội dung bộ phim kể về một góc vũ trụ xa xôi, nơi có sự tồn tại của một hành tinh mèo. Hành tinh của những chú mèo có khoa học kỹ thuật cao hơn gấp nhiều lần so với loài người.

Khoảng một ngàn năm trước, vua mèo không ngừng phái sứ giả mèo đi thăm dò trái đất để chuẩn bị cho một cuộc xâm lăng toàn diện của loài mèo. Thế nhưng, đã bao năm qua, tất cả sứ giả đều một đi không trở lại khiến mọi kế hoạch phải bị gác lại.

Phim ảnh - Đón hè vui nhộn cùng 'Siêu Mèo' tinh nghịch

 "Siêu Mèo" phim Hong Kong đầu tiên kết hợp người thật với thú vật.

Mèo XiXiLi chịu uất ức, ẩn thân trong nhà họ Ngô để tìm lại thần khí của hành tinh mèo, nhằm tiếp tục phát động chiến tranh xâm lược trái đất. Tuy nhiên, trong thời gian sống chung, cả nhà đối xử chân thành và yêu thương khiến ý định ủ mưu chiến tranh của mèo XiXiLi dần dần bị phai nhạt.

Siêu Mèo sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/7.

Dung Nhi

Mẹo nhỏ ‘chữa lành’ vết lõm ô tô tại gia

Thứ 5, 01/12/2016 | 23:30
Với những bộ phận bằng nhựa như ba-đờ-sốc và chắn bùn, các vết lồi lõm có thể được phục hồi tại nhà mà không cần phải mang ra thợ

Nga chuyển mình với tham vọng thành cường quốc quân sự số 1 thế giới

Chủ nhật, 23/10/2016 | 07:35
Chính sách của Tổng thống Putin chứng minh với thế giới rằng Nga luôn là quốc gia quan trọng trong mọi sự kiện thế giới mà các nước khác luôn phải nể.

Mỹ đã sẵn sàng cho cuộc chiến tranh không gian?

Thứ 5, 01/12/2016 | 14:28
Các chuyên gia cho rằng quân đội Mỹ đang cân nhắc và chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh không gian bằng cách phát triển loại vũ khí mà chỉ có thể tồn tại trong những giấc mơ.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.