Đơn tố cáo Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội có một chữ ký giả?

Đơn tố cáo Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội có một chữ ký giả?

Nguyễn Văn Báo
Thứ 2, 25/12/2017 | 11:27
0
Ông Trần Thanh Bình, cán bộ tổ công tác số 3, đội Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân khẳng định bị giả chữ ký trong đơn tố cáo Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội.

Sáng 25/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin qua điện thoại, ông Trần Thanh Bình - cán bộ tổ công tác số 3, đội Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân, một trong hai người có chữ ký trong đơn tố cáo ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội bảo kê xe quá tải khẳng định, bản thân bị mạo chữ ký trong đơn tố cáo này.

Xã hội - Đơn tố cáo Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội có một chữ ký giả?

Ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội. (Ảnh: Petrotimes).

Ông Bình cho biết: “Tôi không hề ký trong đơn cũng không hay biết nội dung đơn thế nào. Tôi không tố cáo ông Hải”. Theo lời ông Bình, trong buổi làm việc với sở GTVT Hà Nội, ông đã thông báo việc bị giả chữ ký này.

Trao đổi với PV, ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội cũng cho biết thông tin tương tự: “Hôm làm việc với sở GTVT, anh Bình có nói không ký tên trong đơn đó”. Ngoài ra, ông Hải cũng thông tin thêm là bản thân ông và cán bộ tố cáo ông không có mâu thuẫn gì.

Trong khi đó, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Đội phó đội Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân người có đơn tố cáo Chánh Thanh tra sở  GTVT Hà Nội bảo kê xe quá tải xác nhận với PV rằng, đã kiến nghị được bảo vệ bản thân và không trả lời gì thêm.

Trả lời PV, lãnh đạo sở GTVT Hà Nội cho biết, đã lập tổ công tác để xác minh việc này và sẽ thông tin cụ thể với báo chí trong thời gian tới.

Bị tố bảo kê xe quá tải, Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội lên tiếng

Chủ nhật, 24/12/2017 | 14:38
Ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra sở GTVT Hà Nội, bị một số cán bộ đội Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân tố cáo bảo kê xe quá tải.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.