3 giờ sáng, chồng đột nhiên bật dậy ôm lấy vợ xin lỗi rối rít

3 giờ sáng, chồng đột nhiên bật dậy ôm lấy vợ xin lỗi rối rít

Thứ 4, 11/05/2016 | 06:35
0
Tin nhắn hình ảnh gửi cho tình địch phát huy tác dụng. Cô ta gọi điện, nhắn tin lại ngay. Tôi vẫn bình tĩnh nói chuyện,...

Chào mọi người, trước đây tôi từng nghĩ, nếu chồng mình ngoại tình thì không biết, lúc ấy mình sẽ như thế nào. Thế mà điều ấy đột nhiên thành sự thật và chồng tôi ngoại tình thật.

Hôm nay, khi tôi viết ra những dòng tâm sự này, tôi vẫn nhớ mãi cảm giác của mình khi gặp chuyện ấy. Tôi và chồng tôi yêu nhau được 3 năm thì cưới. Cưới nhau được 4 năm và có hai con, một gái một trai. Ai cũng bảo vợ chồng tôi hạnh phúc viên mãn còn chúng tôi thường trêu nhau là đẻ nhanh như gà đẻ trứng hay đi qua đầu giường cũng đẻ.

Nói đùa như vậy nhưng cũng lắm áp lực. May mắn là chồng tôi thường xuyên giúp đỡ và rất chăn con nên tôi cũng yên tâm. Nói là mẹ nhưng tôi cũng đoảng, chồng tôi chăm hai đứa còn nhiều hơn tôi.

Tôi sinh mổ, đứa đầu được 1 tháng là tôi đã đi làm, đứa thứa hai thậm chí mới chỉ 28 ngày. Khổ lắm, vì tính tôi không chịu được cảnh nằm một chỗ cho người khác phục vụ, nuôi mình. Hơn nữa, kinh tế vợ chồng cũng chưa phải khá giả gì. Thêm nữa, vào dịp cuối năm quyết toán nên không nghỉ được. Vậy là hai đứa nhỏ bện bà nội, bện bố hơn cả mẹ. Cũng chẳng sao, thế thì càng tốt vì càng gần gũi thì bà nội và bố nó càng thương.

Đời sống - 3 giờ sáng, chồng đột nhiên bật dậy ôm lấy vợ xin lỗi rối rít

Đến 3 giờ sáng, khi tôi đem cái đoạn tin nhắn để trước mặt, anh ta vội vàng bật dậy ôm lấy tôi xin lỗi rối rít. Ảnh minh họa.

Khi đứa thứ hai được được 2 tuổi, vào một buổi tối chồng tôi ngủ say, tôi cầm điện thoại mò mẫm vào zalo và phát hiện anh ấy ngoại tình. Cảm giác lúc đó mọi thứ sụp đổ. Trong khi tôi vất vả ngược xuôi, trong khi tôi đẻ cũng không được nghỉ ngơi vì gánh nặng kinh tế, vừa lo tiền trả nợ xây nhà, vừa lo tiền sinh hoạt hàng ngày. Nhiều lúc vất vả thấy mình kiệt sức thì chồng tôi lại nhiệt tình tán gái và kết quả cuối cùng là anh ấy chính thức cặp với một đứa con gái chưa chồng.

Vậy mà chẳng hiểu sao, lúc phát hiện chồng có bồ, tôi lại bình tĩnh đến

Tag: zalo
Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.