Đồng nghiệp ca ngợi Wentworth Miller vì công khai giới tính

Đồng nghiệp ca ngợi Wentworth Miller vì công khai giới tính

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:36
0
Matt Bomer và nhiều nghệ sĩ cùng tán dương tài tử 'Vượt ngục' sau khi anh thừa nhận giới tính thật và phản đối luật kỳ thị người đồng tính ở Nga.

Trong lá thư gửi tới ban tổ chức liên hoan phim quốc tế St. Petersburg, Wentworth Miller đã từ chối tham dự với lý do anh là "một người gay" và không tán thành chính phủ Nga nghiêm cấm chuyện đồng tính luyến ái. Sau khi lá thư này được đăng tải, rất nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ và ngợi ca Wentworth.

Sự kiện - Đồng nghiệp ca ngợi Wentworth Miller vì công khai giới tính

Matt Bomer, ngôi sao phim truyền hình The White Collar, cũng là một người đồng tính và anh đã rất cảm kích trước lời "thú nhận" của Wentworth sau bao nhiêu năm giữ im lặng. Matt chia sẻ tại một sự kiện tối 22/8: "Tôi nghĩ anh ấy thực sự can đảm và xuất sắc khi đã dám công khai điều này. Nó phản chiếu tính cách tuyệt vời của Wentworth. Tôi rất tự hào về anh ấy!".

Matt Bomer cũng từng là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư nhưng tháng 2/2012, anh đã dũng cảm bày tỏ tình yêu của mình tới bạn trai Simon Halls trong bài phát biểu tại một lễ trao giải. Matt thổ lộ: "Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn tới gia đình tuyệt vời của mình: Simon và các con Kit, Walker, Henry. Cảm ơn mọi người vì đã dạy cho tôi biết về tình yêu vô điều kiện. Gia đình là thành quả đáng tự hào nhất của tôi".

Matt là một tài tử cực kỳ quyến rũ và nam tính nhưng anh cũng từng khiến các fan nữ tan nát con tim khi yêu người đồng giới. Nam diễn viên, gần đây gây chú ý khi là ứng cử viên sáng giá của phim 50 sắc thái, đang chung sống hạnh phúc với Simon Halls và có 3 cậu con trai nhờ người mang thai hộ.

Sự kiện - Đồng nghiệp ca ngợi Wentworth Miller vì công khai giới tính (Hình 2).

Trong khi đó, trên Twitter, hàng loạt nghệ sĩ khác ca tụng Wentworth Miller. Nữ MC đồng tính Ellen DeGeneres bày tỏ: "Tôi vô cùng tự hào vì Wentworth Miller đã lên tiếng ủng hộ sự công bằng. Nước Nga không biết họ đang mất mát điều gì". Tài tử gay Neil Patrick Harris bình luận: "Hành động rất hay, Wentworth Miller. Hoan nghênh anh!". Nam diễn viên Jesse Tyler Ferguson chia sẻ: "Quá tự hào về Wentworth Miller. Nói lên sự thật có thể rất khó khăn và đáng sợ, nhưng còn hơn thế, anh đã dũng cảm gửi đi một thông điệp nhân văn". Nhà báo Maria Menounos viết: "Bạn là một người truyền cảm hứng"...

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Nam diễn viên 'Vượt ngục' thừa nhận là gay

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:33
Wentworth Miller lần đầu tiên công khai giới tính thật của mình sau nhiều năm dài giữ im lặng.

Những cú sốc đồng tính nam ở Hollywood

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Những khán giả của Hollywood có xu hướng phê phán đồng tính của sao nam gay gắt hơn sao nữ. Nguyên nhân là do họ không thích bị các thần tượng điển trai, nam tính lừa dối hoặc dấu giếm chuyện vợ con, bồ bịch.

Đạo diễn xứ Hàn công khai kết hôn đồng giới

Thứ 4, 15/05/2013 | 19:06
Kim Jo Gwang Su và người tình kém ông gần 20 tuổi Kim Seung Hwan sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Thứ 3, 06/08/2013 | 21:47
Ben Whishaw, tài tử đóng vai điệp viên Q trong '007' phần mới nhất tiết lộ, anh đã bí mật kết hôn với bạn đời đồng giới.