'Động thiên đường' trên đèo Cả (kỳ 2)

'Động thiên đường' trên đèo Cả (kỳ 2)

Thứ 4, 04/09/2013 | 21:37
0
Trên đường đi vào "động thiên đường" trên đèo Cả, tôi và anh bạn chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác...

Giữa khung cảnh rừng núi hoang sơ, một nam thanh niên mặc quần xà lỏn từ trong “phòng” chòi bên cạnh chạy ra và hô hoán bằng giọng Bắc “Giữ con nhỏ đó lại giùm tui”, rồi quát lên: “Mày lấy tiền của tao thì đừng hòng chạy thoát”.   

333, Tiger hay Heineken?

Cô gái mà anh chàng kia đề cập đến là một gái ăn sương phấn son lòe loẹt, sực mùi nước hoa rẻ tiền. Khi đuổi kịp cô này, anh chàng lao vào giằng co, lời qua tiếng lại. Sau một hồi, mọi người mới vỡ lẽ, anh ta vừa bị “đào” của mình móc ví lấy mất 7 triệu đồng. Theo lời của anh thanh niên này thì khi đưa cô gái vào “phòng”, anh đã cất ví cẩn thận. Sau một hồi “mây mưa”, anh chàng đi vệ sinh. Vài phút sau ra kiểm tra túi quần thì bỗng dưng chiếc ví “bốc hơi”. Nghi ngờ cô này dụ mình để lấy số tiền tẩu thoát nên nhanh chân bước đuổi theo ra ngoài.

Trong khi đó, cô gái lại khóc lóc, cố biện minh cho mình không ăn cắp tiền của khách làng chơi mà bị vu oan giá họa. Tuy nhiên, trong khi cố chứng minh mình vô tội thì cô gái này lại ghé nhỏ nói với một vị khách trọ khác: “Anh gọi cho số điện thoại 01223534*** giúp em”. Vị khách đó biết được đây là một chiêu thức ăn cắp tiền của gái mại dâm nên giả vờ: “Điện thoại tôi hết pin”. Biết rằng không thể đôi co với cô gái bán dâm nên tất cả mọi người cùng vị khách kia lục trong người cô thì phát hiện 7 triệu đồng toàn tờ 500 ngàn đồng được nhét vội trong áo ngực.

Miền trung - 'Động thiên đường' trên đèo Cả (kỳ 2)

Đèo Cả là nơi cánh lái xe tải thường dừng lại để mua vui

Sau khi chứng kiến vụ lộn xộn ở chòi “hàng xóm”, chúng tôi quay vào quán nhìn hai cô tiếp viên được “bố trí” để phục vụ mình đầy ấn ý. “Mấy anh đừng lo, có người này người nọ, tụi anh đừng thấy người khác mà đánh giá oan cho tụi em” - Hai em má hồng phân bua rồi đứng dậy vào trong đem khay bia ra mời “Mấy anh uống bia gì? 333, Tiger hay Heineken? Nếu Heniken thì chỉ cần 150k (150.000 đồng) sẽ được phục vụ “tới bến”, Tiger giá 100k chỉ “làm khô”, còn 333 chỉ thưởng thức “bên ngoài” thôi”. Nhìn mấy em xinh đẹp, da trắng nõn nà, bộ ngực căng tròn dưới làn áo mỏng, chẳng khác gì mấy cô người mẫu đăng đầy trên báo, anh bạn đi cùng liền gật đầu.

Hai cô em dẫn chúng tôi đi theo con đường mòn nhỏ dưới chân núi khoảng vài mét. Trên đường đi, hai cô này đòi “tiền nước” trước rồi sau đó mới “chiều” thượng đế. Chúng tôi thấy lạ liền nói: “Tụi anh chưa đi… mà sao mấy em đòi tiền là sao, sợ tụi anh xù à”. Cô này thỏ thẻ: “Mặc dù giá “tàu nhanh” ở đây rất rẻ, nhưng nhiều khách hàng sau khi hành sự đã giật tiền dông thẳng như trường hợp con bé Hoa cùng phòng em. Nó đã hành nghề hơn 2 năm, nhưng thấy có một anh chàng ăn mặc bảnh bao, đi xe tay ga đến hỏi “đi” với lý do “tìm cơn gió lạ”, Hoa mừng húm. Khi ngã giá, anh chàng chấp nhận với giá 300.000 đồng. Nghĩ rằng mình “chộp” được khách sộp nên khi khách bảo “hành sự xong mới tính tiền”, bé Hoa liền chấp nhận.    Tuy nhiên, sau cuộc mây mưa, hắn không trả tiền mà còn móc túi của Hoa lấy đi 500.000 đồng tiền “đi khách” từ đầu đêm. Mất công, xót của, nó chửi thằng đểu cáng đó quá chừng”.

Cô gái tên Thắm đi bên cạnh than phiền: “Cứ nhắc đến chuyện này là em buồn. Tối qua lỡ đi quá xa, thế là bị mấy thằng nhóc con cướp mất cái túi”. Tuy nhiên, Thắm bảo chiếc túi xách đó bên trong chỉ có… một hộp bao cao su và 3 vỉ thuốc tránh thai.

Tai nạn nghề nghiệp

Mặc dù cơ quan chức năng đã nhiều lần tổ chức truy quét, dẹp bỏ các lều quán hoạt động mại dâm trá hình, xử lý vi phạm hành chính các tú ông, tú bà và đưa các cô tiếp viên vào trung tâm hỗ trợ xã hội, nhưng sau một thời gian, đâu lại hoàn đấy. Nhiều gái bán dâm cho biết, “nghề” này nhàn hạ, không lao động vất vả lại có tiền nên không bỏ được. Tuy nhiên, thỉnh thoảng các cô cũng gặp không ít “tai nạn nghề nghiệp”.

Ngoài việc bị khách làng chơi quỵt tiền, điều mà các cô gái ở đây lo lắng, ám ảnh nhất là gặp những khách nghiện ma túy đá hoặc dùng thuốc kích dục Vimax. Những tên nghiện sau khi dùng hàng đá thường tìm gái để giải khuây. Đối với những kẻ này, chúng thường “hành sự” rất lâu, có kẻ kéo dài đến vài tiếng đồng hồ. Nhiều khi không chịu nổi, các cô đành vái lạy xin tha. Có tên thấy thương hại chấp nhận “dừng cuộc chơi”, nhưng cũng có tên hăng máu, càng thấy “đào” cầu xin, hắn lại càng phấn khích. “Nhiều lần tụi em xin tha, thậm chí là bù thêm tiền nhưng chúng vẫn không chấp nhận…”.

Mang theo mấy lon bia, khi chúng tôi đi được 50 mét thì vào một cái hang nhỏ, hai bên đường đi là những tảng đá lớn bao trùm. Tới nơi, bên trong trống huơ trống hoác, không có gì ngoài chiếc ghế và chiếc chiếu cũ kỹ đã mục gần nửa. “Bây giờ là 11 giờ 30, hai anh được đến 12 giờ trưa. Muốn tranh thủ thì tranh thủ đi”, cô gái tên Đăng tiếp lời. Nghe các cô “vào đề” thẳng tuột, chúng tôi chẳng biết tránh né làm sao nên giả vờ đảo mắt quan sát xung quanh. Ai ngờ, khi ngoảnh mặt lại thì đã thấy hai cô em uống một hơi bia hết sạch rồi từ từ cởi quần áo, để lộ tửng mảng da thịt và chỉ dừng lại khi chỉ còn hai mảnh đồ lót che thân.

Miền trung - 'Động thiên đường' trên đèo Cả (kỳ 2) (Hình 2).

Gái bán dâm ăn nhẹ dưỡng sức sau những lần “mây mưa”

Cô gái tên Đăng tiến lại gần chúng tôi, bắt đầu lắc lư rất điêu luyện theo điệu nhạc mở từ điện thoại rồi nhìn khách với ánh mắt mời gọi. Khi cô này với tay đến, chuẩn bị mân mê phần nhạy cảm, chúng tôi lanh ý kiếm cớ: “Bọn anh chạy xe đường xa người mệt mệt nãy giờ hết cả hứng thú. Ngồi nói chuyện cho vui thôi, hẹn hai em dịp khác”. “Nói chuyện cho vui nhưng vẫn phải trả tiền đầy đủ cho tụi em đó”, “Ừ, các em đừng lo tụi anh sẽ gửi tiền “nước” hậu hĩnh cho các em”, chúng tôi tỏ ra vô tư, vừa rút ví vừa nói, “Thấy tụi em nhiệt tình nên “bo” mỗi em 300k”. Nghe vậy, hai cô gái này vui vẻ gật đầu và nhanh y hệt như lúc cởi ra, các cô mặc lại quần áo.

Nhiệm vụ nhẹ nhàng, lại không phải “bán vốn” nên hai cô nhanh nhảu trả lời nhiều câu hỏi của chúng tôi. Hai cô gái cho biết, thỉnh thoảng các cơ quan chức năng cũng làm đợt truy quét, tất cả hàng quán “nằm im như thóc”, nhưng sau khi sự việc lắng xuống, các cô lại tiếp tục hành nghề. Chuyện tranh giành khách ở đây hiếm khi xảy ra vì ai cũng có mối quen, khách ruột, nhưng nhiều khi vì người này được “bo” nhiều hơn người khác nên cũng gây ra cãi cọ, đánh chửi nhau.

Cũng vì hoạt động “buôn phấn bán hương” xôm tụ nên tình hình an ninh trật tự trên cung đường này còn nhiều bất ổn. Các cơ quan chức năng đã nhiều lần phối hợp truy quét nhưng hầu như chỉ như “bắt cóc bỏ đĩa”.  Đặc biệt gần đây một số đối tượng sẵn sàng liều mạng rồi luồn vào rừng trốn thoát khiến lực lượng thi hành công vụ gặp không ít khó khăn. Cơ quan Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết: “Vào ban đêm, vì lực lượng mỏng, du kích địa bàn không dám lên đèo. Hơn nữa, chỉ làm một bên địa phận Phú Yên thì rất khó giải quyết”.

Theo Báo công lý

Bi kịch những ông già chơi gái mại dâm

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:43
Chơi gái đến mất cả tiền lẫn... quần, bị 'thượng mã phong' hoặc chết ngay sau khi ân ái vì không đủ sức 'lâm trận' với tình trẻ… là những kết cục bi thảm của các cụ ông hám của lạ.

Triệt phá hàng chục ổ mại dâm ở Hà Nội

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:58
Cảnh sát Hà Nội truy quét nhiều điểm mại dâm ẩn nấp trong các quán mát xa, cắt tóc ở các huyện ngoại thành, trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm đang diễn ra.

Nghệ An: Bắt giữ 'tú bà' môi giới mại dâm

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:21
Chiều ngày 27/8, Cơ quan CSĐT TP về TTXH Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt giữ hai nghi can Thái Thị Thương và Trần Thị Nhật Linh để làm rõ hành vi môi giới và mua bán dâm.

Người mù đi tù vì chứa mại dâm

Thứ 3, 27/08/2013 | 08:28
Tòa án nhân dân thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) vừa tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Mai bốn năm tù về tội chứa mại dâm với tình tiết tăng nặng định khung là phạm tội nhiều lần theo khoản 2 Điều 254 BLHS.

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2)

Thứ 7, 24/08/2013 | 20:51
Hầu hết các nạn nhân sau khi bị hung thủ sát hại, đều được buộc đá vào người để nhấn chìm cái xác xuống dòng sông.

Kim Jong Un đau đầu với nạn mại dâm, thuốc phiện

Thứ 7, 24/08/2013 | 19:10
Nền kinh tế yếu kém của Triều Tiên đã dẫn tới tình trạng gia tăng mại dâm, sử dụng thuốc phiện, buôn người tại đây.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.