Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà

Thứ 5, 20/01/2022 | 16:28
0
Đông trùng hạ thảo Duca có nhiều dược chất tốt cho cơ thể, giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh nan y, tăng cường sức khỏe cơ thể, miễn dịch...

Quà biếu Tết là một nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Vào thời phong kiến và giai đoạn trước khi nền kinh tế nước ta chuyển đổi thành nền kinh tế thị trường, những món quà biếu truyền thống như: bánh chưng, gạo tẻ, gạo nếp, gà trống, giò lụa, kẹo mứt truyền thống, hoa quả, tranh Đông Hồ, bao thuốc lá, mứt tết, chè sen, mảnh lụa... là sự lựa chọn tối ưu nhất cho một món quà biếu Tết tươm tất, đủ đầy. Tuy nhiên, việc chuyển đổi nền kinh tế nước ta thành nền kinh tế thị trường đã làm thay đổi hầu hết lối sống cũng như những yếu tố văn hóa truyền thống, và xu hướng quà biếu Tết cũng không nằm ngoài vòng biến đổi này.

Nỗ lực  "thăng tiến",  "cạnh tranh" của các cá nhân và tập thể đã kéo "văn hóa quà biếu" lên một quy chuẩn hoàn toàn mới. Quà biếu Tết giờ đây không đơn giản là những món quà quê, "của nhà trồng được' mà nó thường mang một giá trị vật chất rất lớn, tùy vào vị thế của người nhận, cũng như "tâm thế” của người tặng. Hiện nay, quà biếu Tết đã được nâng tầm trở thành văn hóa thương hiệu và thể hiện đẳng cấp của người trao và người nhận.  Giá trị cũng những món quà tết hiện nay trở lên "vô kể", thậm chí, có những món quà Tết trị giá lên hàng chục tỷ đồng. 

Quà biếu sức khỏe - Xu hướng mới của người tiêu dùng

Những món quà biếu sức khỏe không đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất tầm thường mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm của người tặng quà đến người nhận món quà đó. Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe sở thích, tích cách, tư tưởng, phong cách sống của đối tượng chúng ta đi biếu  mà chúng ta lựa chọn quà tặng sức khỏe cho phù hợp. Các vị dược liệu quý trong y học phương Đông như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi, mật ong, yến sào... là những món quà sức khỏe phổ biến trong thời gian gần đây. 

Cần biết - Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà

Quang Linh Vlogs và Nguyễn Tiến trong Team cuộc sống châu Phi tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Duca.

Trong số đó, Đông trùng hạ thảo là món quà sức khỏe được chú ý nhất trong thời điểm hiện tại ở Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo làm quà biếu không phải là việc quá mới mẻ, bởi, tại Trung Hoa, từ cách đây nhiều thế kỉ, Đông trùng hạ thảo đã trở thành vị cống phẩm hàng đầu cho các vị vua chúa, quan lại, quý tộc.

Cần biết - Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà (Hình 2).

Hộp quà tết Duca giá bán 599k/1 sét (gồm hộp Đông trùng hạ thảo; 10g tặng táo đỏ; kỳ tử đỏ)

Các cuốn dược điển nổi tiếng Trung Hoa đã viết đông trùng hạ thảo là dược liệu có rất nhiều tác dụng: Bổ phổi ích thận, chủ trị các chứng bệnh do thận tinh không đủ gây nên như liệt  dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ù tai, tai điếc,mất ngủ. Đồng thời có hiệu quả điều trị đối với các chứng bệnh như ho có đờm, hen suyễn, thở yếu, khạc ra máu, ra mồ hôi trộm…

Đông trùng hạ thảo chính  là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất, nó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của người tặng đối với người nhận, đồng thời là lời tri ân sâu sắc, thay bạn gửi đến gia chủ lời chúc năm mới. 

Đông trùng hạ thảo là vị dược liệu quý

Cần biết - Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà (Hình 3).

Giỏ quà tết Duca giá bán 1.600k/1 giỏ (gồm 5 sản phẩm: Rượu Đông trùng hạ thảo Duca; hộp Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa Duca; nấm vân chi; táo đỏ; kỳ tử)

Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra: Đông trùng hạ thảo là vị dược liệu quý, có thể khắc phục và hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề sức khỏe con người gặp phải trong đời sống hiện đại như:

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống viêm nhiễm kháng lại các virus như virus viêm gan B , lao.

- Hỗ trợ cho việc điều trị ung thư như ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư vú.

- Bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận phục hồi tế bào thận.

- Bảo vệ tim mạch: Hoạt chất adenosine trong ĐTHT giúp điều hòa, giữ ổn định nhịp tim. Ngoài ra, các chất như digoxin, hydrochlorothiaside, dopamine và dobutamine trong ĐTHT giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của các bệnh nhân suy tim mãn tính.

- Hỗ trợ điều tiết lượng đường trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường.

- Bảo vệ phổi, trị các bệnh về phổi, trừ đờm, hen suyễn, suy hô hấp, trị các chứng ho lâu ngày.

- Tăng cường hỗ trợ điều trị rối loạn và tăng khả năng sinh lý: Điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ , các trường hợp giảm ham muốn, bất lực, vô sinh.

- Chống lão hoá tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết.

- Phục hồi sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp, kích thích tính hưng phấn sung mãn.

- Hạn chế các bệnh mãn tính ở người cao tuổi.

- Hạn chế tác hại của tia tử ngoại , chất phóng xạ.

- Chống mệt mỏi, bồi bổ sơ thể suy nhược.

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm có giá trị dược liệu cao. Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau gồm D-mannitol, lipit và nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe như axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin hay nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs).

Ngoài ra, trong 100g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K... Sản phẩm được nghiên cứu có nhiều tác dụng cho sức khỏe như ngăn chặn tế bào lạ, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ...

Với nhiều công dụng, đông trùng hạ thảo được nhiều người lựa chọn làm quà Tết cho bạn bè, người thân với mong muốn cầu chúc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu đông trùng hạ thảo Duca đã đưa ra những combo quà Tết sang trọng, thể hiện được tâm ý và đẳng cấp của người biếu tặng.

Cần biết - Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà (Hình 4).

Giỏ quà tết Duca giá bán 2.200k/1 giỏ (gồm 6 sản phẩm gồm: Rượu Đông trùng hạ thảo Duca; rượu vang đặc biệt Duca; hộp Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa Duca; nấm vân chi; táo đỏ; kỳ tử). Khi quý khách hàng mua giỏ quà tết này sẽ được tặng 1 sét quà trị giá 350k dưới đây.

Cần biết - Đông trùng hạ thảo Duca: Món quà Tết ý nghĩa cho mọi nhà (Hình 5).

Phần quà tết tặng kèm khi quý khách mua giỏ quà tết Duca gồm 6 sản phẩm gồm: Rượu Đông trùng hạ thảo Duca; rượu vang đặc biệt Duca; hộp Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa Duca; nấm vân chi; táo đỏ; kỳ tử

Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo, Duca Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt cùng quà tặng độc đáo, ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao.

Hàng có sẵn tại Hà Nội, Tp.HCM. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. Doanh nghiệp nhập số lượng lớn, quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng hay sỉ, cộng tác viên ib trực tiếp để được tư vấn và nhận chiết khấu cao!

Hotline: 098 780 8989 - 096 801 8623

Số điện thoại sỉ: 098 780 8989

Duca Việt Nam - Kết nối giá trị, chia sẽ niềm tin!

#ducavietnam #đôngtrùnghạthảoduca

#quàtết #giỏquàtết #quàtết2022 #newyear

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

- 38 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa - HN | 9am - 9:30pm |

- 281 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai- HN | 9am - 9:30pm |

- 32 Nguyễn Chí Thanh - HN | 9:30am - 9.30pm |

Nguyễn Nam

Tag: quà tết

7 mẹo giúp việc sắm Tết tiết kiệm và hiệu quả

Thứ 2, 17/01/2022 | 07:00
Một số mẹo hay dưới đây sẽ giúp các chị em có những chi tiêu phù hợp, tránh lãng phí khi đi mua sắm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao quà Tết cho các hộ nghèo ở Đà Nẵng

Chủ nhật, 16/01/2022 | 21:48
Sáng 16/1, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà Tết cho đại diện các hộ cận nghèo, hộ khó khăn, công nhân, người lao động, người bị ảnh hưởng chất động da cam, dioxin trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.