Đông Y Vũ Đức áp dụng dây chuyền sản xuất vào sản phẩm

Đông Y Vũ Đức áp dụng dây chuyền sản xuất vào sản phẩm

Thứ 4, 13/02/2019 | 20:00
0
Với hàng trăm năm trong nghề, các bài thuốc cổ truyền từ nơi đây đã cứu sống bao nhiêu người bệnh. Theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Đông Y Vũ Đức từ công thức cổ truyền áp dụng máy móc hiện đại, dây chuyền khép kín làm tăng thêm hiệu quả chữa bệnh của sản phẩm, được nhiều người biết đến và tin dùng.

Từng thấy cảnh bệnh nhân quằn quại vì đau đớn, và cũng thấy những giọt nước mắt, những nụ cười hạnh phúc của họ khi được cha mình chữa lành bệnh… Đông Y Vũ Đức nhận được sự tin tưởng của bà con gần xa và vị lương y này  đã quyết tâm theo cha học nghề để nhằm giúp ích cho đời.

Truyền thông - Đông Y Vũ Đức áp dụng dây chuyền sản xuất vào sản phẩm

Ngoài những kiến thức truyền dạy và bài thuốc gia truyền mà ông cha để lại, lương y Vũ Đức còn liên kết với một người tâm huyết muốn chung tay gây dựng thành một thương hiệu thuốc gia truyền được bảo hộ thương hiệu, nhập thêm các máy móc thiết bị hiện đại để thay thế phương pháp thủ công. Qua bao nhiêu năm hành nghề chữa bệnh cùng cha, chính những kiến thức đó đã giúp ông dày dạn thêm kinh nghiệm và tự tin trở thành ông chủ một thương hiệu lớn, người kế thừa xuất sắc thương hiệu mà cha gây dựng.

Với kinh nghiệm chữa bệnh của mình và lượng khách hàng lớn, lương y Vũ Đức cùng người bạn tâm huyết của ông – một nhà Marketting hàng đầu miền Nam, anh Đặng Xuân Lộc đã chung tay mở công ty sản xuất nguyên dược liệu, pha chế và chế biến thành thuốc đông y mang thương hiệu của riêng mình. Công ty của vị lương y đi vào hoạt động thuần thục và dần phát triển mạnh mẽ. Anh Đặng Xuân Lộc ( Giám đốc phụ trách Đông Y Vũ Đức) cho rằng cũng một phần do may mắn nên khi thành lập công ty đến nay mọi việc đều suôn sẻ.

Truyền thông - Đông Y Vũ Đức áp dụng dây chuyền sản xuất vào sản phẩm (Hình 2).

Hiện nay, phòng khám của ông đã đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Tủ sấy dược liệu, máy triết suất thuốc đông y, máy xao thuốc, máy bao viên... Với mục đích nâng cao chất lượng của thuốc. Từ chỗ thu mua các loại dược liệu thô để chế biến có rủi ro rất cao do nguyên liệu không đảm bảo chất lượng, bị sâu mọt làm biến đổi chất ban đầu của dược liệu. Nay công ty đã chủ động được 85% nguồn dược liệu bằng cách liên kết với các hộ nông dân trên địa bàn trồng và cung cấp dược liệu, sau đó đưa vào nhà máy sản xuất khép kín chiết xuất thành dạng viên mềm, đóng bao bì, nhãn mác.  Quá trình nghiên cứu bào chế thuốc Đông Y Vũ Đức được thực hiện cẩn trọng, tỉ mỉ, dưới sự tham vấn của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và được vị lương y Vũ Đức trực tiếp đánh giá chất lượng, vừa tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc của y học cổ truyền, vừa ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất để nâng cao năng suất. Các kĩ thuật bào chế quan trọng đã được đúc kết, trở thành bí quyết riêng, trở thành tài sản bảo mật riêng của Đông Y Vũ Đức, quyết định việc tạo nên những sản phẩm chữa bệnh thực sự có hiệu quả tốt. http://phukhoanuoa.com/

Truyền thông - Đông Y Vũ Đức áp dụng dây chuyền sản xuất vào sản phẩm (Hình 3).

Cùng với đó, phòng khám đồng bộ Đông Y Vũ Đức được trang bị những thiết bị hiện đại, với không gian tiếp khách và bốc thuốc trực quan, rộng rãi và luôn ngăn nắp, tối ưu tiêu chuẩn khắt khe của một không gian khám chữa bệnh. Với các trang thiết bị chữa bệnh đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt, đối với những căn bệnh đòi hỏi quá trình chữa trị bằng vật lý trị liệu, chắc chắn những thiết bị tại phòng khám sẽ đáp ứng cực kỳ hoàn hảo để giúp bệnh nhân hồi phục nhanh và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị vệ sinh và tiệt trùng tự động giúp ngăn ngừa nguy cơ có bọt khí vào trong sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là bước quan trọng hiện thực hóa chiến lược của Đông Y Vũ Đức trở thành công ty dược hàng đầu Việt Nam phát triển bền vững dựa trên công nghệ, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ thống quản trị hiện đại.

Sau một thời gian dài đi vào hoạt động, vừa qua Đông Y Vũ Đức đã được cấp giấy phép công bố sản phẩm từ Cục An toàn Sản phẩm của Bộ Y Tế với mã số 1100/2019/DKSP. Khách hàng càng thêm phần tin tưởng về nguồn gốc xuất sứ khi mua các sản phẩm sản xuất từ Đông Y Vũ Đức.

Nhờ mạnh dạn áp dụng khoa học công nghệ điều chế sản phẩm đông y và kết quả được đền đáp xứng đáng. Ngày 28/10/2018, Đông Y Vũ Đức đã được vinh dự trao tặng cúp thương hiệu top 10 của Châu Á, Thái Bình Dương. Một danh hiệu mà được chính những người tiêu dùng bầu chọn, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể chạm vào. Mọi sự cố gắng và nổ lực của Lộc cũng như của toàn thể đội ngũ nhân viên của công ty đã được đền đáp xứng đáng. Đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp cho Lộc và Đông Y Vũ Đức ngày càng phát triển hơn để phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Thu Hà

Tin nhắn chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 đến bạn bè, đồng nghiệp hay, dí dỏm, ý nghĩa

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Những tin nhắn chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 đến bạn bè, đồng nghiệp hay nhất giúp tình bạn thêm gắn bó, thân thiết hơn.

Phương pháp chữa trĩ hiệu quả bằng Đông y của lương y Bùi Văn Luận mà không cần phẫu thuật

Thứ 5, 24/01/2019 | 12:00
Lương y Bùi Văn Luận cho biết, trĩ là một trong những căn bệnh rất thường gặp ở đa số người dân Việt Nam. Phần lớn người bị bệnh trĩ chủ yếu là người lớn tuổi và người ở tuổi trưởng thành. Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là “bệnh lòi dom”, bệnh được tạo thành do các đám rối tĩnh mạch trĩ (bị phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh khu vực hậu môn bị giãn quá mức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.