Đột nhập nhà hàng xóm chỉ để lướt Facebook

Đột nhập nhà hàng xóm chỉ để lướt Facebook

Thứ 5, 28/03/2013 | 16:12
0
Một nữ sinh viên đại học Georgia Mỹ bị cáo buộc đã đột nhập vào nhà của hàng xóm và "mượn tạm" laptop của chủ nhà chỉ để thỏa mãn nhu cầu vào mạng xã hội.

Một phụ nữ 33 tuổi đang sống tại Athens, Ga cho biết, chị đã vô cùng sửng sốt khi về nhà giữa trưa và phát hiện thấy có bóng người đang ngồi sừng sững trước laptop của mình. Rất may là người phụ nữ này đi cùng với bạn trai nên không bị hoảng loạn quá mức.

Công nghệ - Đột nhập nhà hàng xóm chỉ để lướt FacebookCàng sửng sốt hơn khi chị nhìn thấy kẻ lạ đang ung dung lướt Facebook. Theo miêu tả của tờ Athens Banner-Herald thì nữ sinh đột nhập vào nhà có tóc vàng, tầm 18 tuổi nhưng tên tuổi không được tiết lộ.

Hiện cảnh sát cũng chưa tiết lộ động cơ cấp bách khiến nữ sinh nói trên phải bằng mọi giá truy cập vào Facebook là gì, để tới mức phải lẻn vào nhà người khác như vậy. Chỉ biết rằng nữ sinh này không có dấu hiệu bị rối loạn trí óc và thậm chí còn đủ "tử tế" để nói câu xin lỗi chủ nhà trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

Khi bị bắt, cô này bối rối đến mức chưa kịp đăng xuất khỏi tài khoản Facebook của mình. Nhờ đó, cảnh sát dễ dàng xác định danh tính thủ phạm. Họ phát hiện cô đang tán gẫu rất vui vẻ với một người khác giới.

Hiện vẫn chưa rõ bằng cách nào mà kẻ đột nhập lại có thể lẻn được vào nhà.

Theo Y Lam (VietNamNet)

Hài hước ảnh chế về dân 'nghiện' facebook

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:27
'Chất gây nghiện' mang tên facebook đã ăn vào 'máu' của mỗi bạn trẻ đến nỗi mọi lúc mọi nơi trang mạng xã hội này đều hiện hữu.

5 phương án thay thế hủy kết bạn trên Facebook

Chủ nhật, 24/03/2013 | 11:45
Nếu không muốn nhìn thấy cập nhật của ai đó trên Facebook song không tiện “unfriend” (hủy kết bạn), bạn có thể lựa chọn các cách dưới đây.

Bao nhiêu người Việt Nam dùng Facebook?

Thứ 6, 22/03/2013 | 13:36
Mạng xã hội facebook đang trở thành món ăn hàng ngày không thể thay thế của nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là lớp trẻ. Việc có bao nhiêu người sử dụng trang mạng xã hội này luôn là mối quan tâm của nhiều người.

Tài khoản Facebook có thể bị 'cướp' bởi virus

Thứ 5, 14/03/2013 | 13:59
Hiện tượng này đang xảy ra đối với các tài khoản Facebook tại Việt Nam.

Trò lừa đảo mới trên Facebook, câu 'like' rồi bán fanpage

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:30
Một trò lừa đảo mới đang rất thịnh hành trên Facebook. Người dùng chỉ cần bấm "Like" hoặc "Share" để có cơ hội nhận được các thiết bị đắt tiền như iPhone hoặc Macbook.