Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội

06:15 11/08/2017

Đến Đà Nẵng, du khách sẽ không khó khăn khi muốn tìm cảm giác lạ. Từ những “mối hàng” công khai trên mạng đến các tụ điểm mát-xa thư giãn. Tại đây, các “chân dài” sẽ phục vụ từ A-Z nếu khách có nhu cầu.

Nhận được thông tin từ bạn đọc qua đường dây nóng về dịch vụ mại dâm trá hình đang diễn ra rầm rộ ở TP.Đà Nẵng, PV báo Người Đưa Tin đã vào cuộc xác minh. Để dễ dàng thâm nhập những “thiên đường sung sướng” này, chúng tôi đã phải ngụy trang thành những dân chơi thứ thiệt thích đi tìm cảm giác lạ.

Chỉ cần nằm trong phòng khách sạn, dạo quanh các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… những vị khách ham của lạ cũng có thể dễ dàng tiếp cận được với các “chân dài”. Những dòng quảng cáo, những bức hình nóng bỏng, số điện thoại, rồi đến cả độ nhiệt tình khi phục vụ được nhiều tài khoản đăng công khai trên mạng.

Chính trị - Xã hội - Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội

Những bức hình nóng bỏng đã được các "chân dài" tung ra để mồi chài khách.

H., một gã trai phong trần có tiếng ở Đà thành tự hào khoe chiến tích: “Bây giờ không phải đi đâu xa, chỉ cần lên Zalo là có thể check "hàng" ngay được. Trên đó có đủ các tầng lớp phù hợp với nhu cầu của mọi người. Từ những cô gái chán chồng, những cô nàng sinh viên đỏng đảnh, những phụ nữ góa bụa cho đến các em chân dài làm tiền đều có đủ.

Nếu chịu khó tán tỉnh, đong đưa mất một chút thời gian, các bạn cũng dễ dàng tìm cho mình một mối "rau sạch". Ngược lại, nếu muốn "tàu nhanh" thì chỉ việc click chuột và thả vài dòng tin nhắn vào các tài khoản có tên hơi nhạy cảm kiểu “Cần người tâm sự”, “Hãy đến với em”, “Đổi tình”… là có ngay một "chân dài" như ý”.

Vốn đã quen thuộc với những chiêu trò gạ tình trên mạng, H. tự hào mình là người dày dạn chiến tích tình trường. “Dạo trước, khi hoạt động mại dâm còn rầm rộ, mỗi đêm có đến hàng chục tài khoản Zalo hoạt động để câu khách. Những tài khoản này thường xuyên đăng những bức ảnh các chân dài ăn mặc hở hang, gợi cảm và kèm theo đó là giá cả (400.000 – 500.000 đồng), số điện thoại, giờ giấc và không quên quảng cáo luôn sự nhiệt tình của mình với khách làng chơi”.

Chính trị - Xã hội - Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội (Hình 2).

Những màn "chào hàng" công khai trên các trang mạng xã hội.

Như để chứng minh cho bạn bè về chiến tích của mình, H. khoe với chúng tôi những bức hình nóng bỏng, những dòng quảng cáo lộ liễu, những bức ảnh khỏa thân được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Một lúc sau, gã trai láu cá này rút điện thoại gọi luôn cho số có trong dòng quảng cáo nói trên thì có giọng một phụ nữ bắt máy.

Một lúc sau, hắn cười nham nhở và cho cả bọn địa chỉ của các “chân dài” đang hoạt động. Đó là các nhà nghỉ, các cơ sở mát-xa ở đường N.T.T, P.V.Đ, H.D... H. cho hay: "Những bức hình này là do các gái mại dâm thuê người đến chụp, rồi tung lên mạng để tìm khách".

Vốn nhanh nhạy trong khoản ăn chơi, sau khi hẹn với một gái mại dâm ở nhà nghỉ T.T trên đường N.T.T, H. nhanh chóng dẫn chúng tôi đến để mục kích thành quả "chăn hàng" của mình. Các chủ nhà nghỉ và tiệm mát-xa ở đây thường thuê người gọi gái mại dâm đến, để phục vụ khách làng chơi, rồi thu tiền chênh lệch.

H. khoe mẽ: "Sau khi gọi điện thỏa thuận giá cả, chọn bãi đáp, em được chân dài cho địa chỉ nhà nghỉ và số phòng để đến hành sự. Mặc dù quảng cáo trên mạng là vậy nhưng ở đây các em phục vụ kiểu công nghiệp lắm. Em vừa bước chân vào phòng thì cô bé đã thoát y chờ sẵn và yêu cầu tiến hành nhanh để còn kịp chạy xô khác. Ở đây, các em nó chỉ phục vụ khách bình dân là chủ yếu, muốn thực sự trở thành "thượng đế" thì các anh phải đến những cơ sở mát-xa lớn hơn như Moonlihgt, Eden Plaza...".  

Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Lê Minh Hùng, Chi cục trưởng chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội TP.Đà Nẵng cho biết: “Việc này có lần chúng tôi cũng đã nhận được thông tin và yêu cầu các cơ quan liên quan thành lập đoàn công tác tổ chức theo dõi. Tuy nhiên, khi chúng tôi gọi điện thoại theo số quảng cáo trên mạng và tìm đến nơi hẹn thì đó chỉ là một địa điểm không có thật”.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của H., những ngày sau đó, chúng tôi đã đột nhập được vào các "mê cung khoái lạc" của đất Đà thành. Nhóm tác giả bài viết đã đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trước "thế giới đa màu sắc" của loại hình dịch vụ ấy. Cụ thể, chúng tôi sẽ chuyển tải trong bài viết tiếp theo, mời độc giả đón đọc!

 Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội tại chuyên mục Chính trị - Xã hội của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục