Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội

Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội

Thứ 6, 11/08/2017 | 06:15
0
Đến Đà Nẵng, du khách sẽ không khó khăn khi muốn tìm cảm giác lạ. Từ những “mối hàng” công khai trên mạng đến các tụ điểm mát-xa thư giãn. Tại đây, các “chân dài” sẽ phục vụ từ A-Z nếu khách có nhu cầu.

Nhận được thông tin từ bạn đọc qua đường dây nóng về dịch vụ mại dâm trá hình đang diễn ra rầm rộ ở TP.Đà Nẵng, PV báo Người Đưa Tin đã vào cuộc xác minh. Để dễ dàng thâm nhập những “thiên đường sung sướng” này, chúng tôi đã phải ngụy trang thành những dân chơi thứ thiệt thích đi tìm cảm giác lạ.

Chỉ cần nằm trong phòng khách sạn, dạo quanh các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… những vị khách ham của lạ cũng có thể dễ dàng tiếp cận được với các “chân dài”. Những dòng quảng cáo, những bức hình nóng bỏng, số điện thoại, rồi đến cả độ nhiệt tình khi phục vụ được nhiều tài khoản đăng công khai trên mạng.

Xã hội - Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội

Những bức hình nóng bỏng đã được các "chân dài" tung ra để mồi chài khách.

H., một gã trai phong trần có tiếng ở Đà thành tự hào khoe chiến tích: “Bây giờ không phải đi đâu xa, chỉ cần lên Zalo là có thể check "hàng" ngay được. Trên đó có đủ các tầng lớp phù hợp với nhu cầu của mọi người. Từ những cô gái chán chồng, những cô nàng sinh viên đỏng đảnh, những phụ nữ góa bụa cho đến các em chân dài làm tiền đều có đủ.

Nếu chịu khó tán tỉnh, đong đưa mất một chút thời gian, các bạn cũng dễ dàng tìm cho mình một mối "rau sạch". Ngược lại, nếu muốn "tàu nhanh" thì chỉ việc click chuột và thả vài dòng tin nhắn vào các tài khoản có tên hơi nhạy cảm kiểu “Cần người tâm sự”, “Hãy đến với em”, “Đổi tình”… là có ngay một "chân dài" như ý”.

Vốn đã quen thuộc với những chiêu trò gạ tình trên mạng, H. tự hào mình là người dày dạn chiến tích tình trường. “Dạo trước, khi hoạt động mại dâm còn rầm rộ, mỗi đêm có đến hàng chục tài khoản Zalo hoạt động để câu khách. Những tài khoản này thường xuyên đăng những bức ảnh các chân dài ăn mặc hở hang, gợi cảm và kèm theo đó là giá cả (400.000 – 500.000 đồng), số điện thoại, giờ giấc và không quên quảng cáo luôn sự nhiệt tình của mình với khách làng chơi”.

Xã hội - Đột nhập “thiên đường sung sướng” Đà thành: “Chăn hàng” qua mạng xã hội (Hình 2).

Những màn "chào hàng" công khai trên các trang mạng xã hội.

Như để chứng minh cho bạn bè về chiến tích của mình, H. khoe với chúng tôi những bức hình nóng bỏng, những dòng quảng cáo lộ liễu, những bức ảnh khỏa thân được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Một lúc sau, gã trai láu cá này rút điện thoại gọi luôn cho số có trong dòng quảng cáo nói trên thì có giọng một phụ nữ bắt máy.

Một lúc sau, hắn cười nham nhở và cho cả bọn địa chỉ của các “chân dài” đang hoạt động. Đó là các nhà nghỉ, các cơ sở mát-xa ở đường N.T.T, P.V.Đ, H.D... H. cho hay: "Những bức hình này là do các gái mại dâm thuê người đến chụp, rồi tung lên mạng để tìm khách".

Vốn nhanh nhạy trong khoản ăn chơi, sau khi hẹn với một gái mại dâm ở nhà nghỉ T.T trên đường N.T.T, H. nhanh chóng dẫn chúng tôi đến để mục kích thành quả "chăn hàng" của mình. Các chủ nhà nghỉ và tiệm mát-xa ở đây thường thuê người gọi gái mại dâm đến, để phục vụ khách làng chơi, rồi thu tiền chênh lệch.

H. khoe mẽ: "Sau khi gọi điện thỏa thuận giá cả, chọn bãi đáp, em được chân dài cho địa chỉ nhà nghỉ và số phòng để đến hành sự. Mặc dù quảng cáo trên mạng là vậy nhưng ở đây các em phục vụ kiểu công nghiệp lắm. Em vừa bước chân vào phòng thì cô bé đã thoát y chờ sẵn và yêu cầu tiến hành nhanh để còn kịp chạy xô khác. Ở đây, các em nó chỉ phục vụ khách bình dân là chủ yếu, muốn thực sự trở thành "thượng đế" thì các anh phải đến những cơ sở mát-xa lớn hơn như Moonlihgt, Eden Plaza...".  

Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Lê Minh Hùng, Chi cục trưởng chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội TP.Đà Nẵng cho biết: “Việc này có lần chúng tôi cũng đã nhận được thông tin và yêu cầu các cơ quan liên quan thành lập đoàn công tác tổ chức theo dõi. Tuy nhiên, khi chúng tôi gọi điện thoại theo số quảng cáo trên mạng và tìm đến nơi hẹn thì đó chỉ là một địa điểm không có thật”.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của H., những ngày sau đó, chúng tôi đã đột nhập được vào các "mê cung khoái lạc" của đất Đà thành. Nhóm tác giả bài viết đã đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trước "thế giới đa màu sắc" của loại hình dịch vụ ấy. Cụ thể, chúng tôi sẽ chuyển tải trong bài viết tiếp theo, mời độc giả đón đọc!

 Nhóm PV

Bắt giữ 3 đối tượng môi giới mại dâm, chia chác tiền hoa hồng

Thứ 4, 09/08/2017 | 20:46
Hai vợ chồng tham gia điều hành đường dây môi giới mại dâm chuyên điều động “chân dài” đến khách sạn cho khách mua vui, rồi hưởng hoa hồng…

Xoá ổ mại dâm ‘chào hàng’ công khai trên các mạng xã hội

Thứ 4, 02/08/2017 | 11:25
Các cô gái thuê phòng lưu trú dài hạn ở khách sạn để bán dâm. Họ được quản lý lên mạng “mời chào” tìm khách bằng những hình ảnh nhạy cảm.

Phá ổ mại dâm nam núp bóng công ty Y học cổ truyền

Thứ 6, 19/05/2017 | 08:22
Công an bất ngờ ập vào công ty Y học cổ truyền và bắt quả tang nam nhân viên đang kích dục cho khách.
Cùng tác giả

Video: Xe chở đất quá tải hoành hành trên QL 46

Thứ 3, 06/11/2018 | 08:35
Chỉ trong một buổi chiều, hàng trăm chuyến xe chở đất quá khổ, quá tải ngang nhiên lưu thông, gây ô nhiễm, khói bụi trên QL 46 đoạn qua huyện Hưng Nguyên và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cận cảnh vườn cam mắc màn độc đáo xứ Nghệ

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:00
Với quyết định đầu tư 40 triệu đồng để mua màn mắc cho... gần 1.000 gốc cam, nông dân huyện Thanh Chương, Nghệ An tự tin sẽ lãi lớn nhờ sản phẩm chất lượng cao, không sâu bệnh.

Video: Người dân liều mình mưu sinh bên miệng hà bá

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:28
Bên dòng Nậm Mộ quanh năm chảy xiết, người dân huyện miền núi Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vẫn bất chấp nguy hiểm để khai thác cát.

Video: Xe đầu kéo mất lái đâm nát nhà dân

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:18
Đang lưu thông trên QL 1A, đoạn tránh TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, chiếc xe đầu kéo bất ngờ lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Video: Màn đồng ca "Mẹ yêu ơi" gây sốt cộng đồng mạng của học sinh xứ Nghệ

Thứ 7, 20/10/2018 | 09:55
Để thể hiện tình yêu với mẹ, hàng trăm học sinh tiểu học ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã hát vang ca khúc "Mẹ yêu ơi" khiến nhiều người thực sự xúc động.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.

Sớm bàn giao các dự án cao tốc đã hoàn thành cho đơn vị quản lý

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:27
Dù nhiều dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông đã hoàn thành tuyến chính và đưa vào khai thác nhưng vẫn chưa được bàn giao cho đơn vị quản lý.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.

Đáp ứng nhu cầu đi lại để người dân yên tâm về quê dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với trung bình.