ĐT Anh sẽ có hành trình ra sao nếu muốn vào chung kết World Cup?

Thứ 4, 30/11/2022 | 10:25
0
Sau khi Anh vượt qua Iran, Mỹ và xứ Wales, Daily Star Sport đánh giá cao tuyến đường tiềm năng của Tam sư trong suốt phần còn lại của World Cup 2022.
Giải khác - ĐT Anh sẽ có hành trình ra sao nếu muốn vào chung kết World Cup?

Sau 45 phút đầu tiên chật vật, ĐT Anh đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội đầu bảng, sau màn thể hiện vang dội trong hiệp hai trước Xứ Wales.

Cú đúp của Marcus Rashford, bao gồm một cú sút phạt không tưởng, và bàn thắng đầu tiên tại World Cup cho Phil Foden đã giúp đội bóng của Gareth Southgate tránh được đội tuyển Hà Lan của Louis van Gaal, đội đã dễ dàng đứng đầu bảng B.

Tuy nhiên, công việc khó khăn chỉ mới bắt đầu đối với Tam sư, những người sẽ phải vượt qua một số cường quốc thực sự nếu họ muốn kết thúc cuộc chạy đua không có danh hiệu của mình.

Dưới sự dẫn dắt của Southgate, đội tuyển Anh đã lọt vào bán kết World Cup 2018 và trận chung kết Euro 2020. Sau khi đảm bảo vị trí của họ ở vòng loại trực tiếp, Daily Star Sport, xem xét con đường khả thi của đội tuyển Anh nếu họ lọt vào trận chung kết World Cup cho lần đầu tiên kể từ năm 1966.

Senegal chờ Tam Sư ở vòng 16 đội. Vào ngày 4 tháng 12, Anh sẽ tiếp đương kim vô địch Cúp bóng đá châu Phi tại Sân vận động Al Bayt, ở Al Khor.

Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai bên tại World Cup và nó hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng đầy hấp dẫn cho cả hai quốc gia.

Nếu Harry Kane và các đồng đội có thể vượt qua những gã khổng lồ châu Phi, họ có thể sẽ phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch Pháp.

Giải khác - ĐT Anh sẽ có hành trình ra sao nếu muốn vào chung kết World Cup? (Hình 2).

Đội bóng của Didier Deschamps đã bị loại sớm ở vòng 16 đội tại Euro 2020, nhưng họ là một trong ba đội đã chắc suất vào vòng loại trực tiếp chỉ sau hai trận. Tất nhiên, Pháp sẽ cần phải vượt qua đội nhì bảng C rất có thể là Argentina.

ĐT Anh có thể sẽ cần một trong những màn trình diễn hay nhất từ trước đến nay tại World Cup nếu họ muốn loại Kylian Mbappe và các đồng đội đẳng cấp thế giới khác của anh ấy.

Nếu Southgate đảm bảo một chiến thắng đáng nhớ trước Pháp, một cuộc gặp khác với Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo có thể vẫy gọi trong trận bán kết.

Tam sư đã bị loại ở tứ kết Euro 2004 và tứ kết World Cup 2006 bởi người Bồ Đào Nha trong loạt sút luân lưu đáng sợ.

Ronaldo rất có thể sẽ tận dụng cơ hội, với tư cách là thành viên duy nhất còn lại sau cả hai trận đấu khó quên đó giữa hai quốc gia.

Đức và Bỉ cũng là những đối thủ tiềm năng ở giai đoạn này, nhưng hai quốc gia châu Âu này đã có những kỳ World Cup không tốt cho đến nay và sẽ rất khó để tiến xa đến thế.

Nếu nước Anh trả thù người Bồ Đào Nha và lọt vào trận chung kết đầu tiên sau 56 năm, một trong hai đội Brazil hoặc Tây Ban Nha có thể chờ đợi họ trong trận chung kết tại Sân vận động Lusail Iconic vào ngày 18 tháng 12.

Nếu nước Anh vượt qua họ, thì đó sẽ là sân bay cho họ và quán rượu cho cả đất nước vì bóng đá cuối cùng cũng trở về nhà!

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

ĐT Anh là đội bóng nhàm chán nhất lịch sử World Cup

Chủ nhật, 27/11/2022 | 07:57
Sau trận hòa với ĐT Mỹ, ĐT Anh đã đi vào lịch sử World Cup theo cách không mong muốn khi là đội bóng... nhàm chán nhất.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.