Dự án Bella Villa: Giá trị sống đích thực của giới thượng lưu

Dự án Bella Villa: Giá trị sống đích thực của giới thượng lưu

Thứ 2, 23/04/2018 | 09:30
0
Dự án Bella Villa, tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, phía Tây Bắc Sài Gòn với một không gian sống lý tưởng của cuộc sống hiện đại và văn minh. Khu đô thị khép kín được bao bọc bởi dòng sông cảnh quan xanh mát, uốn lượn theo thế đất ôm trọn của toàn khu đất.

Bella Villa khu đô thị đô thị khép kín với nhiều biệt thự, nhà phố ngay đường tỉnh lộ 824  nối dài từ Đức Hòa đến trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây vô cùng thuận lợi, với giá cực kỳ hấp dẫn. Nơi đây, chứa đựng không gian trong lành, xanh mát đảm bảo sức sống của cư dân tốt nhất. Đây cũng là nơi khởi nguồn cho mọi ước mơ chắp cánh bay xa thêm phần trọn vẹn cho mỗi gia đình.

Không gian sống "resort"

Trong không gian biệt thự Bella Villa với số lượng hiếm hoi chỉ hơn 200 căn, cung không đủ cầu nên những người may mắn mua được đang rất phấn khởi. Các căn biệt thự song lập được thiết kế rất đẹp, rất tinh xảo, hợp phong thủy, đem đến cho từng khách hàng cuộc sống viên mãn nhất. Trong từng khoảng không gian khác nhau, những khu vườn xanh mát, lộng lẫy tô điểm cho từng căn biệt thự tăng thêm sức sống.

Dự án Bella Villa: Giá trị sống đích thực của giới thượng lưu

Tổng thể dự án Bella Villa

Theo chủ đầu tư Trần Anh Group, với tiện ích đa dạng như không gian sống nghỉ dưỡng “resort” tại gia cho khách hàng nhanh chóng lấy lại năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Chỉ khi nào trở về nhà, về ngôi biệt thự thân thương trong quần thể này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tái tạo sức lao động, thư giãn, nâng cao thể lực, sự sáng tạo.

Từng mẫu nhà, biệt thự trong khu đô thị Bella Villa được chú trọng thiết kế đẳng cấp đúng với giấc mơ thượng lưu phía Tây Bắc Sài Gòn. Cách thiết kế từng căn biệt thự mang tính tương tác, gặp gỡ giao lưu giữa các thành viên trong cộng đồng dân cư, tạo nên sự kết nối hoàn chỉnh cho cộng đồng văn minh, lịch sự.

Trong không gian tiện ích của Bella Villa được chia làm hai khu động và tĩnh. Khu động bao gồm các hoạt động thể thao, quảng trường trung tâm, khu vui chơi cho trẻ, khu vườn ngũ sắc, Bar, BBQ,… còn khu tĩnh là những không gian nghỉ ngơi, thư giãn như vườn đọc sách, phòng nghỉ, khu giàn hoa giải trí. Các không gian tiện ích còn được phân bổ hợp lý trong nhà và ngoài trời nên dù mùa nào trong năm, nắng hay mưa, thì cư dân cũng có thể sử dụng các tiện ích một cách tiện lợi.

Dự án Bella Villa: Giá trị sống đích thực của giới thượng lưu (Hình 2).

Các căn biệt thự tại dự án Bella Villa rất bắt mắt

Trong không gian sống sang trọng ấy, gia đình sẽ cảm nhận được chất lượng sống nơi đây. Với môi trường sống đặc biệt chỉ dành cho giới nhà giàu trong dự án Bella Villa thì từng căn biệt thự sẽ phẩm chất, chí khí, ước vọng lớn lao của chủ ngôi nhà. Bởi dự án này tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa mặt tiền đường 824 nơi giao hòa với tuyến đường kết nối trục chính về trung tâm TP.HCM đi miền Tây Nam bộ, miền Đông và là long mạch kết nối giao thương các khu vực Nam - Bắc hội tụ về đây.

Tâm điểm đầu tư sinh lời

Hạ tầng giao thông kết nối đã và đang phát triển mạnh là những điều kiện cần và đủ để thị trường bất động sản “cất cánh”. Các khu đô thị như Bella Villa phía Tây Bắc TP.HCM gần như rất ít và hiếm hoi, trong khi nhu cầu và quỹ đất còn nhiều. Cho đến hiện nay, chỉ có duy nhất dự án Bella Villa nằm sát vùng lõi trung tâm là đô thị dự kiến sẽ mở rộng, giãn dân từ TP.HCM tới vùng lân cận, đã được quy hoạch, xây dựng hạ tầng đồng bộ đã làm tăng giá trị giá tăng bất động sản.

Đặc biệt, theo kế hoạch, TP.HCM sẽ đầu tư dự án tuyến đường sắt metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đồng thời phát triển hệ thống đường nối trên cao vào sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như vào trung tâm TP.HCM. Hay tuyến xe buýt nhanh - BRT số 1 đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để thi công, kịp đưa vào khai thác vào năm 2018 theo đúng kế hoạch thì bất động sản ở vẫn là tâm điểm đầu tư, sinh lời tiềm năng nhất.

Dự án Bella Villa: Giá trị sống đích thực của giới thượng lưu (Hình 3).

Chủ đầu tư rất chú trọng mảng xanh trong thiết kế các căn biệt thự tại dự án Bella Villa

“Ở một khu vực còn nhiều tiềm năng phát triển, đã nổi lên những dự án mang tính tiên phong, tạo điểm điểm nhấn cho những chủ đầu tư lớn tham gia. Cho nên, nếu nhà đầu tư nắm được xu thế và nhu cầu phát triển của thị trường vẫn có cơ hội kiếm lời rất tốt. Chọn Đức Hòa phát triển dự án đã được chúng tôi nắm bắt từ nhu cầu thực của thị trường, bởi ở đây giáp ranh TP.HCM, trong khi Đức Hòa hiện có khoảng hơn 40.000 công nhân lao động cho hơn 10 cụm, khu công nghiệp, đây là bộ phận có nhu cầu nhà ở lớn. Đặc biệt, những người mới giàu lên khu vực này vẫn chọn biệt thự, nhà phố, nên chúng tôi chủ yếu phát triển các dự án nhà phố kèm theo tiện ích sống như công viên, khu vui chơi, bể bơi, siêu thị…”, ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Trần Anh Group nói.

Theo ông Vinh, thị trường khu Tây TP.HCM sẽ phát triển thêm nhiều năm nữa khi những khu vực khác giá đã quá cao, thì nhà đầu tư lớn sẽ chuyển hướng sang khu Tây Bắc TP.HCM để phát triển dự án. Lúc đó, ai mà đăng ký sở hữu một căn biệt thự, nhà phố trong dự án Bella Villa thì được hưởng lợi thế sinh lời rất lớn. Khách hàng vừa tận hượng được các tiện ích đẳng cấp bậc nhất chuẩn 5 sao hiếm có ở khu vực lân cận như, cư dân sẽ được học hành và làm việc trong một môi trường tốt nhất khu vực vừa được hưởng lợi tăng giá.

Bella Villa là câu chuyện mới mẻ đem đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp và là kênh sinh lợi bền vững khó có dự án nào sánh kịp. Với ưu thế về giá chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn, được rất nhiều săn lùng, tìm mẫu để ở và đầu tư.

TRẦN ANH GROUP

Ấp Mới II, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

ĐT: 02723.751.292

E-mail: trananh@diaoctrananh.com

Website: www.diaoctrananh.com

Linh Trần

Tập đoàn BRG được vinh danh Nhà phát triển Bất động sản Uy tín nhất 2018

Thứ 4, 18/04/2018 | 16:06
Ngày 14/4/2018, tập đoàn BRG đã được vinh danh là Nhà phát triển Bất động sản Uy tín nhất 2018 trong chương trình Giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018. Đây là sự ghi nhận rất đáng tự hào cho những thành công của Tập đoàn trong lĩnh vực Bất động sản thời gian qua.

Bất động sản "thăng hoa" nhờ đường sắt trên cao

Thứ 6, 13/04/2018 | 09:00
Theo nhận định của các chuyên gia, tuyến đường sắt trên cao tại Hà Nội sau khi đi vào hoạt động không chỉ cải thiện tình hình giao thông đô thị, thay đổi bộ mặt Thủ đô mà còn là “cú hích” cho nhiều dự án, góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản quanh khu vực mà nó đi qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...