Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu?

Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu?

Thứ 3, 15/11/2016 | 19:30
0
Tổ hợp căn hộ quy mô bậc nhất cửa ngõ phía Nam Hà Nội – Imperial Plaza được ra mắt chính thức ngày 12/11 vừa qua tại khách sạn Melia Hà Nội.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của gần 500 khách hàng đến tham dự. Sở hữu vị trí vàng tại 360 Giải Phóng, dự án Imperial Plaza tạo được sức hút với thị trường và cư dân chính nhờ dịch vụ y tế & hệ giáo dục đại học chất lượng liền sát dự án. Chính những yếu tố dịch vụ y tế & giáo dục này sẽ mang lại cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày khi về ở.

Thương hiệu - Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu?

Dự án Imperial Plaza thu hút gần 500 khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án. 

Dịch vụ y tế đầu ngành ngay sát dự án

Tọa lạc tại địa chỉ 360 Giải Phóng, Hà Nội, có thể nói dự án Imperial Plaza sở hữu tọa độ vàng. Cộng đồng cư dân nhanh chóng tiếp cận được tới các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe công gần ngay dự án. Đó là một loạt các bệnh viện danh tiếng, đầu ngành của cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Lão Khoa hay các bệnh viện quốc tế chất lượng cao như Bệnh viện Việt – Nhật, bệnh viện Việt – Pháp. Cư dân tại Imperial Plaza sẽ thuận tiện & nhanh chóng tiếp cận tới các cơ sở y tế đầu nghành cả nước để đảm việc chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình chỉ khoảng 10–15 phút lái xe.

Tiếp cận dự án bằng các tuyến đường lớn & thoáng đãng

Một điểm không thể phủ nhận, dự án Imperial Plaza hội tụ đầy đủ 04 yếu tố hàng đầu của sản phẩm bất động sản “hấp dẫn”, đó chính là: điện – đường – trường – trạm. Thời điểm hiện tại, dự án nằm tại 2 mặt tiền đường lớn Giải Phóng – Định Công; theo quy hoạch, ngoài 2 tuyến kể trên, dự án được tiếp cận bằng tuyến đường thứ 3 là đường Nguyễn Văn Trỗi. Với việc tiếp cận dự án bằng nhiều tuyến đường này, chắc chắn rằng cư dân Imperial Plaza sẽ tránh được 02 chữ “tắc đường” – vốn đang là vấn nạn giao thông hiện nay ở Hà Nội, đặc biệt nghiêm trọng tại khu vực Thanh Xuân với mật độ nhà cao tầng rất lớn. Điểm đáng lưu ý, giao thông trong khu vực này được thiết kế & quy hoạch bởi những trục đường lớn & thông thoáng, đó là tuyến Giải Phóng – Kim Đồng. Theo quy hoạch, dân cư tại Imperial Plaza sẽ nhanh chóng tiếp cận được tới trục đường Lê Trọng Tấn hay Ngã Tư Sở chỉ khoảng từ 5-10 phút chạy xe.

Thương hiệu - Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu? (Hình 2).

Về phía nam, dự án hướng thẳng tới công viên hồ điều hòa Linh Đàm, Yên Sở - lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Hotline: 0914 42 9191 

Dự án nằm tại vị trí trung tâm khu vực giải phóng, lân cận và liền kề với hàng loạt các hồ lớn & hiện hữu – vốn là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Về phía nam, dự án hướng ra công viên Hồ Yên Sở rộng lớn với diện tích 323 ha, hồ Linh Đàm xanh mát, kế bên là hồ Kim Đồng, về phía bắc dự án hướng thẳng tới các hồ lớn như hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu rộng lớn…. Điều này khiến dự án Imperial Plaza sở hữu không gian sống trong lành vượt trội.

Thương hiệu - Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu? (Hình 3).

Imperial Plaza sở hữu tọa độ vàng tại địa chỉ 360 Giải Phóng, Hà Nội. 

Thêm vào đó, dự án dễ dàng tiếp cận với các trục giao thông chính: đường quốc lộ 1A, 1B về phía Nam, về phía đông bằng trục đường vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B. Nhờ vị trí này, Imperial Plaza là lựa chọn tối ưu cho khách hàng thuộc các tỉnh thành phía đông & phía nam thủ đô Hà Nội. Theo ghi nhận ý kiến khách hàng tại sự kiện, anh Lê Ngọc Nam – khách hàng đã đặt mua căn hộ tại tòa IP1, có mặt tại sự kiện cho biết: “Là người thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh, tôi rất thích vị trí này của dự án vì chỉ mất 15 đến 20 phút lái xe để tiếp cận tới đường hay cầu Thanh Trì, đường vành đai để di chuyển tới các tỉnh: Bắc Ninh – Bắc GiangLạng Sơn hay tuyến Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh; hoặc quốc lộ 1A các tỉnh phía Nam như Ninh Bình – Hà Nam – Thanh Hóa – Nghệ An. Đây cũng là dự án theo tôi đánh giá là có quy mô lớn nhất khu vực phía Nam thủ đô với các tiện ích nội khu tiện lợi nên tôi đã tìm hiểu và đặt mua từ rất sớm”.

Liền sát với hệ thống giáo dục đại học uy tín & danh tiếng trên cả nước

Từ dự án, chỉ trong bán kính 1,5 km, người dân tại Imperial Plaza có thể nhanh chóng di chuyển đến hệ thống các trường đại học danh tiếng và uy tín trên cả nước như đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, đại học Kinh tế nằm ngay trên trục đường Giải Phóng. Kế bên đó là các trường học chuẩn quốc gia như trường tiểu học Lê Văn Tám, trường THPT Thăng Long ngay đường Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng. Với hệ thống các trường học danh tiếng & uy tín này, chủ nhân tại Imperial Plaza có thể yên tâm về môi trường học tập chất lượng cho con cái; đặc biệt thuận lợi trong việc học tập & đi lại mỗi ngày.

Thương hiệu - Dự án Imperial Plaza tạo sức hút trên thị trường ngày ra mắt vì đâu? (Hình 4).

Anh Nguyễn Văn Hưng là khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt iPhone 7 nhân sự kiện Ra mắt dự án Imperial Plaza, ngày 12/11 tại khách sạn Melia Hà Nội. 

Các chủ nhân tương lai đặt mua căn hộ tại sự kiện đã có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng Apple đẳng cấp tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng với các quà tặng là iPhone 7, iPhone 6, iPad & iPod.

Kết quả thống kê sau sự kiện, chủ đầu tư cho biết hơn 200 khách hàng đã đăng kí đặt mua căn hộ tương đương 70% số căn hộ của tòa tháp IP1 đã có chủ. Điều này là minh chứng rõ rất về sức hút của dự án. Imperial Plaza đang thực sự trở thành điểm sáng thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội dịp cuối năm chính nhờ lợi thế vượt trội: liền kế với các dịch vu y tế đầu ngành & giáo dục chất lượng cao.

Đăng ký nhận thông tin & chọn mua căn hộ tại dự án, liên hệ Đất Xanh Miền Bắc – 0914 42 9191

Minh Trường

Ra mắt Imperial Plaza - Dự án 'vàng' bên mặt đường Giải Phóng

Thứ 6, 11/11/2016 | 10:11
Dự án Imperial Plaza nằm tại 360 đường Giải Phóng chính thức được ra mắt vào thứ 7 ngày 12/11/2016 tới đây tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Ra mắt Imperial Plaza - Dự án 'vàng' bên mặt đường Giải Phóng

Thứ 6, 11/11/2016 | 10:11
Dự án Imperial Plaza nằm tại 360 đường Giải Phóng chính thức được ra mắt vào thứ 7 ngày 12/11/2016 tới đây tại Khách sạn Melia Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.