Dù có 'tán gia bại sản' vẫn phải tìm công lý cho con

Dù có 'tán gia bại sản' vẫn phải tìm công lý cho con

Thứ 4, 27/05/2015 | 20:00
0
Trước sự ra đi nhiều uẩn khúc chưa được hóa giải của đứa con trai tội nghiệp, ông Trọng quyết thà “tán gia bại sản” chứ không chịu nhắm mắt nhìn kẻ phạm tội sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Chấp nhận "tán gia bại sản"

Đã hơn 5 năm qua kể từ ngày xảy ra việc đáng tiếc trên, gia đình ông Ngu Văn Trọng (SN 1971, cha nạn nhân, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) cho hay: “ngày có kết luận điều tra, cuộc sống gia đình như thay đổi hoàn toàn, từ lối sống cho đến những công việc của mình”.

Bởi lẽ ngày nào vụ án của Nguyễn Văn Tràng (SN 1988, con ông Trọng - PV) chưa được làm rõ, thì ngày đó mọi người trong gia đình ông Trọng vẫn không thể nào có cuộc sống yên bình được.

Vì muốn tìm lại nguồn sống mới cho bản thân cũng như gia đình, trong suốt nhiều năm qua, ông Trọng không quản ngại khó khăn, vác đơn tìm công lý cho con. Không những thế, ông sẵn sàng bỏ ra mọi thứ của gia đình có được, để tìm ra sự thật về cái chết đầy bất ngờ, và còn nhiều uẩn khúc chưa sáng tỏ của con trai mình.

Pháp luật - Dù có 'tán gia bại sản' vẫn phải tìm công lý cho con

Đơn xin tự thiêu của gia đình ông Trọng để đòi công lý cho con trai.

Cụ Võ Thị Tiến (70 tuổi, bà nội nạn nhân Tràng) cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc cho đến nay, sức khỏe cụ ngày càng suy sụp. Sau cái chết không bao lâu của cháu, thì chồng cụ vì đau xót cho đứa cháu nội mà đột tử, bao nhiêu nỗi tức tưởi chưa được giãi bày. Đó là chưa nói đến kinh tế của gia đình. Chỉ nói đến cuộc sống của các thành viên còn lại trong gia đình khi ấy cũng rất điêu đứng, buồn rầu. Không khí trong nhà ngày càng trở nên ảm đạm.

“Hiện tại, tôi cũng không biết phải nên dùng từ ngữ gì, để diễn tả lại không khí ngày ấy cho cô cậu hiểu được đây. Nhưng với gia đình tôi, nó giống như một cơn ác mộng kinh hoàng nhất trong cuộc đời, khi nỗi đau này chưa dứt thì nỗi đau khác lại kéo đến một cách dồn dập”, cụ nói.

“Khi Tràng vừa mất, rồi đến cái chết của chồng tôi, không ai trong gia đình còn đủ tin h thần điềm tĩnh để lo lắng cho từng đám tang nữa. Tộ

Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.