Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills

Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills

Thứ 6, 26/05/2017 | 12:55
0
Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017 đã bước sang ngày thứ 4 nhưng vẫn thu hút hàng nghìn khách nô nức rủ nhau về xứ hoa trẩy hội.

Ngắm hoa, thưởng rượu, nhâm nhi những món ẩm thực đặc sắc, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn và trực tiếp trải nghiệm quy trình làm vang truyền thống…, rất nhiều hoạt động phong phú khiến du khách vui quên lối về.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills

Vất vả lách qua khá đông du khách đang tập trung quanh khu vực sân khấu chính của Lễ hội rượu vang – The taste of Ba Na Hills 2017, anh Khoa Aaren Ngô (Việt kiều người Canada) cuối cùng cũng tìm được cho mình một chỗ đứng lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 2).

“Tôi rất thích khi nhìn thấy một sân khấu ngợp sắc hoa tươi giữa vườn hoa nghệ thuật lớn và đẹp như Le Jardin D’Amour. Cùng với đó là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những điệu dân vũ ấn tượng, du khách thì hưng phấn, vui vẻ”, anh Khoa Aaren chia sẻ. Dù đã tham dự nhiều lễ hội tương tự song với anh, đây là sự kiện rất đáng ghi lại.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 3).

Chung cảm xúc với anh Khoa, rất đông du khách tại lễ hội nóng lòng được tham gia vào những nội dung hoạt động phong phú, đặc sắc. Từng ly vang sóng sánh, thơm lừng được trân trọng mời tận tay du khách.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 4).

Cùng với đó là những món ẩm thực tươi ngon, hấp dẫn đã được bày biện sẵn trên quầy để thực khách nhâm nhi với vang, nào hải sản nướng, pizza bò, pizza thập cẩm, thịt viên…

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 5).

Vốn ít khi dùng rượu, nhưng Thu Hà (Hà Nội) đã vui vẻ thưởng thức hết ly vang bên những người bạn thân. “Thật sự mình chưa bao giờ thấy vị vang ngon đến vậy” – Hà nói. Sau khi ấm bụng, cô và các bạn háo hức tham gia các trò chơi trải nghiệm quy trình làm vang truyền thống. Trong đó, nhóm bạn thích nhất là được chứng kiến màn ép nho, nghiền nho trong thùng gỗ.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 6).

Hàng tấn nho được sử dụng để du khách có thể ép lấy nước làm rượu, rồi những chùm nho xanh tươi, đỏ mọng do người Bà Nà  kết thành thác nho tuôn trào đầy sức sống, giàn nho tươi chín mọng, sai lúc lỉu. Chỉ việc chụp hình với những tiểu cảnh độc đáo thế này cũng đủ khiến du khách say mê quên thời gian.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 7).

Chiếc váy được kết từ nho tươi quyến rũ không biết bao người đẹp ướm mình duyên dáng, ghi lại các góc ảnh độc đáo… Thực thú vị khi thấy không chỉ phụ  nữ mà nhiều chàng trai cũng thử mặc chiếc váy nho có một không hai này.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 8).

So dáng bên mô hình chai vang cao tới 3,3 mét và đoàn tàu gỗ chở hoa sinh động được ghép từ các thùng ủ vang, cặp đôi này cho biết, sẽ check-in bằng hết tất cả các tiểu cảnh siêu đẹp trong lễ hội vang tại Sun World Ba Na Hills.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 9).

Sau quãng thời gian vui vẻ với những hoạt động ngoài trời sôi động, nhiều du khách tìm đến hầm rượu cổ Debay để tìm hiểu tất tật những thông tin về vang, và cả cách thưởng thức vang đúng điệu từ những năm xa xưa tới hiện tại.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 10).

Ở hầm trăm tuổi này, các tiếp viên Ukraine xinh đẹp luôn sẵn sàng giới thiệu tới du khách những vị vang hảo hạng đang được ưa chuộng trên thế giới.

Kinh doanh - Du khách mê mẩn với lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills (Hình 11).

Sau 3 mùa tổ chức thành công, Lễ hội vang – The Taste of  Ba Na Hills 2017 đã trở thành điểm hẹn của đông đảo người yêu vang và du khách khắp mọi miền về với Sun World  Ba Na Hills dịp đầu hè. Đây cũng là một trong những lễ hội đặc sắc, mở màn cho chuỗi sự kiện văn hóa du lịch hấp dẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố hoa trên đỉnh Núi Chúa.

Huyền Trang

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Phó Thủ tướng yêu cầu sớm triển khai giá điện 2 thành phần

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:09
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với EVN và các cơ quan có liên quan sớm triển khai việc thực hiện giá điện 2 thành phần.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.