Hải Phòng: Cụ ông 70 tuổi trả lại ví cho du khách nước ngoài bị mất

Hải Phòng: Cụ ông 70 tuổi trả lại ví cho du khách nước ngoài bị mất

Thứ 6, 21/07/2017 | 14:15
0
Một cụ ông 70 tuổi, sống trên đảo Cát Bà đã tìm đến khách sạn trả lại ví và giấy tờ cho du khách người nước ngoài mà ông nhặt được.
Xã hội - Hải Phòng: Cụ ông 70 tuổi trả lại ví cho du khách nước ngoài bị mất

Anh Jake được cụ già 70 tuổi trả lại chiếc ví bị rơi.

Theo đó, ngày 19/7, anh Mooge Jake (SN 1998, quốc tịch Anh) đến Cát Bà du lịch và nghỉ tại khách sạn Central Backpackers Hotel Cat Ba một đêm. Đến chiều ngày 20/7, sau khi đi tham quan tại các khu du lịch trên đảo Cát Bà, anh Jake rời khách sạn và về Hà Nội.

Đi được khoảng 1km, đến đền Áng Ván (thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP.Hải Phòng), anh Jake đánh rơi ví, bên trong có giấy tờ, hộ chiếu và một ít tiền mặt.

Khi phát hiện mình bị mất ví, anh Jake đã quay lại khách sạn và nhờ người tìm hộ. Quản lý khách sạn đã cho anh Jake ở lại một đêm, đồng thời đưa anh đến đài phát thanh Cát Bà để thông tin tìm lại giấy tờ.

Sau 2 giờ kể từ khi bản tin được phát sóng, một cụ ông 70 tuổi sống tại khu vực đền Áng Ván nhặt được ví của anh Jake đã mang đến khách sạn và trả lại cho chủ nhân. Vui mừng khi nhận lại được tài sản bị mất, anh Jake cũng đã bày tỏ sự cảm ơn với cụ ông này.

Phạm Trang