Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý

Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý "bắt nạt", "đè đầu cưỡi cổ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 04/01/2020 | 11:22
0
Trong buổi ra mắt phim Tết vui phết - Mr.Lù 3, NSND Công Lý kể chuyện anh vẫn “quát” NSND Trung Hiếu trên phim trường.

Đến hẹn lại lên, trong dịp Tết Nguyên đán 2020 này, khán giả cả nước lại có dịp gặp lại dàn diễn viên quen thuộc trong series phim Tết vui phết: Mr Lù 3. Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSND Trung Hiếu, diễn viên Thanh Hương, Mai Long, Nguyễn Love, Khánh Linh, Thương Cin…, Tết vui phết: Mr Lù 3 còn cùng sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội, lần đầu tiên xuất hiện trong series phim hài Tết như NSND Công Lý, diễn viên Bá Anh.

Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ'

Dàn diễn viên tham gia phim hài tết Tết vui phết: Mr Lù 3.

Sau thành công của Tết vui phết - Mr Lù phần 1 và 2, đạo diễn Mai Long cùng NSND Công Lý bắt tay thực hiện phần 3 của bộ phim với mong muốn có thể mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp năm mới. Lấy bối cảnh về những mối quan hệ trong gia đình, tại nơi làm việc như giữa sếp với nhân viên, đồng nghiệp với nhau hay khách hàng, đối tác, Tết vui phết: Mr Lù 3 đã tạo nên những vòng xoay về mối quan hệ "dở khóc dở cười", nửa kín nửa hở. Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhắc đến những "thói hư tật xấu" cần bị phê phán, những "tệ nạn xã hội” cần phải lên án.

Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 2).

Đạo diễn Mai Long (áo xanh) cùng Nguyễn Love, Thương Cin.

Chia sẻ về phim, đạo diễn Mai Long cho PV biết: "Kịch bản phim là do tôi viết, sau khi viết xong, tôi đã tham khảo nhiều người, khi hỏi NSND Công Lý, anh ấy nói với tôi, kịch bản cần có một hành động xuyên suốt để truyền tải một nội dung tư tưởng. Ca khúc trong phim là do tôi viết, nhạc phim trong phim cũng do tôi đặt hàng riêng nhạc sĩ Kiều Anh Tuấn. Phim có hơi hướng về tình cảm, để cho những người con xa xứ luôn nhớ về quê hương, để về nhà dịp tết. Khi có anh Công Lý làm đạo diễn cùng, tôi thấy rất yên tâm vì anh Lý có chuyên môn tốt...".

Đặc biệt, Tết vui phết: Mr Lù 3 cũng nói đến trường hợp “một người làm quan cả họ được nhờ”. NSND Trung Hiếu vào vai Lù, là người “làm quan cao nhất nhà” với chức Trưởng phòng Kinh doanh tại một công ty kinh doanh, sản xuất có tiếng trên thành phố. Và từ đây, cả họ nhà Lù kéo nhau lên thành phố “ăn vạ” Lù với mong muốn được làm trong công ty Lù và có cuộc sống ổn định.

Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 3).

NSND Công Lý, đạo diễn Mai Long tại họp báo.

Trong buổi ra mắt, ê-kíp cùng các diễn viên đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng với người hâm mộ về quá trình thực hiện dự án hài Tết này. Theo đó, NSND Công Lý chia sẻ trong Tết vui phết: Mr Lù 3, anh có tham gia một vai diễn nhỏ, còn thời gian xuất hiện trên phim trường hầu hết với vai trò là đồng đạo diễn, còn NSND Trung Hiếu là diễn viên chính – anh Lù. Trong quá trình làm việc, NSND Công Lý cho biết vẫn "quát nạt" NSND Trung Hiếu như bình thường dù ở Nhà hát kịch Hà Nội, đó là sếp của mình.

Khi được hỏi, trong lúc quay phim anh có căng thẳng không khi làm đạo diễn của "sếp" Trung Hiếu? NSND Công Lý tiết lộ: "Chúng tôi cũng từng căng thẳng lắm. Tôi vẫn phải quát nạt như bình thường thôi".

Còn NSND Trung Hiếu thì cười xòa: "Đâu, tôi có nhớ gì đâu. Chắc cũng có nhưng tôi chẳng nhớ nữa đâu. Làm nghệ thuật thì làm gì có cấp trên, cấp dưới, mọi người đều vì nghệ thuật thôi". Nghệ sĩ Trung Hiếu cũng tâm sự rằng anh và NSND Công Lý vừa là bạn học, lại cùng là đồng nghiệp với nhau suốt bao nhiêu năm qua, nên đã quá quen thuộc tính cách của bạn mình. Trong công việc không thể tránh được sẽ có những khi cáu giận, thế nhưng công việc là công việc, còn tình bạn bè, đồng chí vẫn luôn tốt đẹp.

Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 4).

NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý bắt nạt ở phim trường.

NSND Trung Hiếu và NSND Công Lý đều mong muốn có thể mang lại những tác phẩm hay, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đặc biệt là trong dịp Tết, khi gia đình cùng quây quần bên nhau cùng đón năm mới thì một bộ phim hài “sạch”, không cảnh nóng câu view như Tết vui phết: Mr Lù 3 sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái cho tất cả khán giả.

Tết vui phết - Mr Lù 3 dự kiến được công chiếu rộng rãi trên các kênh Youtube, Facebook và được phát hành trên hệ các thống băng đĩa vào 20h tối thứ bảy ngày 4/1/2020. Đặc biệt, bộ phim cũng được phát sóng chính thức trên một số Đài Truyền hình địa phương (từ Huế trở ra) VTV5...trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.     

Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 5).
Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 6).
Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 7).
Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 8).
Sự kiện - Dù là sếp ở nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu vẫn bị NSND Công Lý 'bắt nạt', 'đè đầu cưỡi cổ' (Hình 9).

"Cô Đẩu" - NSND Công Lý: "Không có Táo quân là một mất mát lớn, buồn lắm"!

Thứ 5, 21/11/2019 | 14:25
Trưa nay, 21/11 VFC phát ra thông tin Chương trình Táo Quân 2020 sẽ ngừng thực hiện sau 16 năm, khiến nhiều người bất ngờ. NSND Công Lý, Quang Thắng cũng lên tiếng về điều này.

"Ông bố quốc dân" Trung Anh nói gì khi chính thức được phong tặng danh hiệu NSND?

Thứ 3, 13/08/2019 | 07:43
Ngày 12/8, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ký Quyết định về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú.

NSƯT Quang Thắng bất ngờ về "một nhà" với NSND Trung Hiếu, Công Lý

Thứ 3, 06/08/2019 | 19:31
Mới đây, NSƯT Quang Thắng chính thức đầu quân về nhà hát kịch Hà Nôi, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý, Thu Hà.... được khán giả yêu mến.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.