Du lịch Ấn Độ thiệt hại nặng nề vì... hiếp dâm

Du lịch Ấn Độ thiệt hại nặng nề vì... hiếp dâm

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:32
0
Hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể tại Ấn Độ làm chấn động dư luận thế giới thời gian gần đây đang ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nước này.

Lượng du khách nước ngoài đến tham quan Ấn Độ giảm 35 % trong ba tháng đầu năm. Sau hàng loạt các vụ cưỡng hiếp gây xôn xao trong dư luận, Ấn Độ giờ bị coi là nơi không an toàn đối với du khách. Vào mùa cao điểm của ngành du lịch tại Ấn Độ, nhiều đơn đặt hàng bị hủy bỏ.

Lạ & Cười - Du lịch Ấn Độ thiệt hại nặng nề vì... hiếp dâm

Những vụ hiếp dâm tập thể đã gây phẫn nộ dư luận Ấn Độ và khiến du khách nước ngoài lo sợ, né tránh

Theo hiệp hội ASSOCHAM của phòng thương mại và công nghiệp Ấn Độ, 1200 công ty du lịch được tham khảo khẳng định so với cùng thời kỳ năm ngoái, lượng du khách quốc tế đến Ấn Độ đã giảm 35 % trong quý 1/2013. Trong khi đó thì một số các quốc gia khác tại châu Á, đứng đầu là Malaysia và Thái Lan đã trông thấy số du khách nước ngoài tăng nhanh trong cùng thời kỳ.

Hiệp hội ASSOCHAM cho biết thêm: các vụ hãm hiếp nhắm vào phụ nữ Ấn Độ và kể du khách nước ngoài là nguyên nhân khiến ngành du lịch Ấn Độ sa sút. Vụ một nữ sinh ở New Delhi bị hãm hiếp tập thể vào trung tuần tháng 12/2012 đã khiến sức thu hút của Ấn Độ bị sụt giảm mạnh.

Gần đây hơn là trường hợp một du khách người Thụy Sĩ vào tháng trước đã bị nhiều người tấn công tại bang Madhya Pradesh, hay vào tháng 1/2013 vừa qua một cô gái người Hàn Quốc bị chính nhân viên quản lý khách sạn đầu độc và hãm hiếp cũng tại bang này làm xấu đi hình ảnh của đất nước Ấn Độ. Trong mắt khách du lịch quốc tế, mức độ an toàn đối với nữ giới không được bảo đảm.

72 % các công ty du lịch của Ấn Độ cho biết trong ba tháng qua - đó cũng là cao điểm của mùa du lịch tại Ấn Độ - đã có rất nhiều đơn đặt hàng bị hủy bỏ. Đặc biệt là những nữ du khách Canada, Mỹ hay Úc đã hủy bỏ chương trình tham quan Ấn Độ. Vẫn theo tổ chức ASSOCHAM, nhiều quốc gia đã khuyến cáo công dân nên hết sức thận trọng khi viếng thăm Ấn Độ hoặc thậm chí nên tránh tham quan quốc gia Nam Á này.

Theo Năng lượng Việt Nam

Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:39
Bằng cái mác ngoại kiều, nhiều gã đàn ông chỉ cần bỏ ra vài ngàn USD là có thể cưới được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi hưởng xong tuần trăng mật, những kẻ này bỏ luôn cô vợ và ung dung về nước.

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Khi quý bà "thèm" du lịch sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Không chỉ có phụ nữ phương Tây mới có mốt đi du lịch tình dục. Các quý bà từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... đã bắt đầu gia nhập làn sóng này. Đích đến của họ phần lớn là Thái Lan.

Mại dâm là cái 'không thể thiếu' của ngành công nghiệp du lịch

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:52
Khác với Việt Nam, nơi mà mua bán dâm không được pháp luật thừa nhận thì tại Malaysia, nó là cái "không thể thiếu" của ngành công nghiệp du lịch. Tuy nhiên, "không thể thiếu" không có nghĩa là ai muốn bán dâm thì cứ… qua đây! Là đất nước theo đạo Hồi nên gái mại dâm không có người bản địa. Phần lớn núp bóng massage, nhà hàng, quán nhậu, bar, vũ trường, khách sạn...

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.

Sex Đồ Sơn: 'Thương hiệu' ngầm của du lịch Hải Phòng?

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:34
Để giữ gìn "thương hiệu", sau khi "hoàn thành nhiệm vụ", các em bao giờ cũng chào khách rất lễ phép và lặng lẽ đi ra không một lời đòi hỏi dù không được cho thêm tiền