Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng

Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:20
0
Treo biển bán "cà phê võng" nhưng không có cà phê, còn ở quán "nhậu bình dân", em út lưng trần ngồi với khách.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng

Vài năm trước ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) có hàng chục quán "cà phê đặc biệt" nằm dọc theo đường về thị trấn bên bờ sông Trẹm. Hiện nhiều quán bị giải tỏa để làm đường, "cà phê đặc biệt" đổi thành "cà phê võng" kèm "nhậu bình dân". Dù treo biển "cà phê võng" nhưng quán Minh Vương gần chợ Thới Bình không bán cà phê mà chỉ có nước ngọt.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 2).

Bên trong quán Minh Vương.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 3).

Sau tấm phên tre, quán Minh Vương có hai phòng được che rèm vải để khách nhậu với tiếp viên. Trong phòng nhìn ra là gian bếp, bên cạnh là hồ nuôi cá chình nước đen như mực bốc mùi hôi.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 4).

Ngược về thành phố Cà Mau (Cà Mau), qua khỏi khách sạn Best có quán Ninh Tèo 1. Tối nào các cô gái cũng quần áo "mát mẻ" ngồi tréo chân trước quán để chờ khách.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 5).

Đường Nguyễn Trãi ở phường 9, TP Cà Mau được dân địa phương gọi là "con đường ăn chơi" vì có hàng chục quán nhậu sân vườn, bình dân, "tươi mát", cà phê "đặc biệt" và massage "siêu vip". Tiếp viên ăn mặc thiếu vải tại quán Tèo (đối diện chùa Thiền Quang) ngồi chờ khách khi đêm xuống.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 6).

Bà chủ và tiếp viên trong quán Tèo.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 7).

Khách vào nhậu, tiếp viên quán Tèo vội chạy vào nhà vệ sinh. Cô gái bước ra với hai mảnh vải đỏ quấn vòng 1 và vòng 3, bên trong không có nội y.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 8).

Tiếp viên lưng trần ở quán Tèo đang dọn thức ăn. Tại đây có hai phòng nhậu, trong phòng luôn mở nhạc vũ trường, tiếp viên vừa uống bia vừa lắc lư theo tiếng nhạc và sẵn sàng nhảy disco với khách.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 9).

Hai người nhậu gần 1h cùng 2 tiếp viên tại quán Tèo tốn 2.795.000 đồng, chưa kể tiền "boa". Trong đó 28 chai bia 980.000 đồng (35.000 đồng một chai), còn lại 16 món ăn như trái cây (củ sắn), sò nui chiên, mít sấy... có giá 120.000-180.000 đồng.

Lạ & Cười - Du lịch miền Tây: Nhậu bình dân, cà phê võng (Hình 10).

Quán Ánh Dương gần nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Cà Mau. Ngoài "nhậu bình dân" kèm ca cổ với "các món ăn đặc sản" thì quán này có bán "cà phê đặc biệt".

Lin Ca (Ngôi sao)

Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:39
Bằng cái mác ngoại kiều, nhiều gã đàn ông chỉ cần bỏ ra vài ngàn USD là có thể cưới được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi hưởng xong tuần trăng mật, những kẻ này bỏ luôn cô vợ và ung dung về nước.

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Mại dâm là cái 'không thể thiếu' của ngành công nghiệp du lịch

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:52
Khác với Việt Nam, nơi mà mua bán dâm không được pháp luật thừa nhận thì tại Malaysia, nó là cái "không thể thiếu" của ngành công nghiệp du lịch. Tuy nhiên, "không thể thiếu" không có nghĩa là ai muốn bán dâm thì cứ… qua đây! Là đất nước theo đạo Hồi nên gái mại dâm không có người bản địa. Phần lớn núp bóng massage, nhà hàng, quán nhậu, bar, vũ trường, khách sạn...

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.