Đua nhau tìm “thức ăn độc” cho “cậu chủ”

Đua nhau tìm “thức ăn độc” cho “cậu chủ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Các quý ông đã hớn hở, rủ nhau mua loại "thức ăn" này để lấy lại phong độ và khẳng định “chất” đàn ông trong "chuyện ấy". Sự thực có như lời đồn đoán?

Trên mạng internet rao bán rất nhiều "thức ăn" làm béo, dài hơn cho "cậu chủ" (loại thuốc bồi bổ “của quý” cho đàn ông). Hai loại được quảng cáo nhiều nhất như thể "hàng chất lượng cao" là thực phẩm chức năng tăng khả năng sinh lý và tăng kích thước cho "cậu chủ". Nhiều shop bán hàng online quảng cáo: "Thức ăn" cho "cậu chủ" được xách tay từ Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Canada, Mỹ... với giá thấp nhất là 1.000 USD/ cho một đợt dùng, trong 15 ngày; giá cao nhất thì ... vô cùng.

Pháp luật - Đua nhau tìm “thức ăn độc” cho “cậu chủ”

Sự hòa hợp mới là điều quan trọng trong đời sống lứa đôi.

Công dụng "thật" từ lời đồn

Nghe mấy người bạn rượu mách, có "thức ăn" độc rất "ổn" cho "cậu chủ", anh Hoàng Nam, dân chơi thứ thiệt ở Bắc Ninh thích thú: "Tôi phải tìm ngay, dạo này "khoản ấy" hơn kém. Không làm ngay, nhỡ vợ phát hiện ra quãng thời gian chơi bời trước đây thì... rách việc. Tôi nhờ bạn mua được hàng xách tay. Về vợ hỏi, tôi bảo, thuốc "ông uống, bà khen hay", thế là cười tít mắt".

Theo anh Nam, đó là thực phẩm chức năng dạng lọ, uống theo hướng dẫn, "cậu chủ" có thể béo và dài hơn được 0,5 đến 1 inch (tương đương với 1, 25 đến 2,5 cm). Anh Nam đang khoe khoang "thức ăn" độc của mình thì anh bạn Nguyễn Thái (ở Hải Dương, cùng là dân chơi lâu năm với nhau): "Tưởng gì, tôi uống 15 lọ rồi, chẳng thấy khác. "Chuyện ấy" vẫn cứ ỳ ạch, bí bách như cũ, chán chết, lại tốn kém". Thấy bạn buồn rầu, anh Nam nói: "Hay cậu mua phải "thức ăn" rởm. Tôi dùng được 5 lọ rồi, làm "chuyện ấy" thấy có cảm giác, có "cao trào" đấy chứ. Tất nhiên là tôi không đo "cậu chủ" của mình nên không biết có dài, béo được nhiều không nhưng "tươi" hơn thì chắc chắn rồi".

Anh Nam thú thật: "Tôi đi khám ở phòng khám tư nhân, họ nói, "cậu chủ" đã gầy lại ngắn... Họ bán thuốc, tôi mua về uống, không biết là thuốc gì. Nó đựng trong những cái lọ thủy tinh nhỏ nhưng bị xé hết nhãn mác rồi". Anh Thái tiếp lời: "Chắc lại PV-RXP chứ gì. Đây là một loại thực phẩm chức năng mà theo quảng cáo của một số người thì, "thức ăn" này có nguồn gốc từ Mỹ...". "Loại "cơm bụi" ấy, "cậu chủ" "ăn" vào, béo làm sao được, phải dùng đặc sản mới có tác dụng như mong muốn", anh Thái thản nhiên bình luận.

Bác sỹ Nguyễn Văn Đức, viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết, không có "thức ăn" cho "cậu chủ". Nó là một bộ phận của con người, nó được nuôi dưỡng, phát triển theo dinh dưỡng của cơ thể con người. Có loại thuốc làm cường dương, còn thuốc để "cậu chủ" dài, béo hơn thì chưa có nghiên cứu khoa học nào cấp giấy chứng nhận cho bất kỳ loại thuốc nào. Hiện nay, y học chưa có biện pháp tăng kích thước dương vật, kể cả phẫu thuật. Phẫu thuật chỉ để điều chỉnh dị tật chứ không kéo dài, làm to dương vật được.

Chuyện tầm phào, chữa tâm lý

Qua tìm hiểu của PV, nhiều quý ông "xôm" chuyện "thức ăn" cho "cậu chủ" chỉ là chuyện tầm phào. Có người, họ nói chuyện để trêu người khác, bịa ra nhiều thứ rằng, mình đã dùng, đã mua... để giúp bạn chữa bệnh tâm lý. Hiện, trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng được ví là "thức ăn" bổ dưỡng cho "cậu chủ" như: Viên nang trùng thảo; MXP; Foreve Multi Maca; Oyster Plus... Mỗi loại sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo với đặc tính nổi trội và đặc biệt khác nhau.

Không nên dùng tùy tiện vì có thể bị... liệt dương

Theo Tiến sỹ Vương Văn Vệ - Giám đốc viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: Nếu đàn ông bị yếu sinh lý thật, dùng thực phẩm chức năng nhưng vẫn chỉ mang tính hỗ trợ. Nó không phải là thuốc nên không thể chữa bệnh. Nếu quý ông bị rối loạn cương dương, phải đi khám ở cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân, có phác đồ điều trị cụ thể. Đàn ông không nên tự tiện dùng thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Bởi những tác dụng phụ, biến chứng từ thuốc và thực phẩm chức năng do dùng không theo chỉ dẫn của bác sỹ luôn tiềm ẩn những hậu họa khó lường, có thể dẫn đến liệt dương.

Nếu viên nang trùng thảo được quảng cáo rằng: Tăng cường sinh lý, cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng, được các vua chúa Trung Hoa thời xưa chuyên dùng thì Oyster Plus lại quảng cáo khác, với thiếu kẽm làm mất khả năng tình dục. Bởi chủ lực của sản phẩm này tăng cường kẽm. Và nó được chiết xuất từ con hàu biển có nguồn gốc ở biển New Zealand...

Tràn lan những quảng cáo "thức ăn" xách tay, "xịn" cho "cậu chủ" như vậy nhưng xem giá thì lại quá phải chăng, tới mức người ngoài cuộc phải giật mình. Trung bình chỉ là 700.000 đồng đến 1 triệu đồng /lọ 60 viên, uống trong 30 ngày. Vậy là, chỉ mất 1 triệu đồng mà đàn ông thể hiện được bản lĩnh và sự hoành tráng trong quan hệ chăn gối với phụ nữ thì quá... rẻ.

Qua tìm hiểu, PV được biết, "chuyện ấy" của đàn ông chất lượng tốt hay không liên quan nhiều đến nội tiết tố trong cơ thể. Trò chuyện với PV về vấn đề trên, bác sỹ Phạm Vân Hương, chuyên khoa nội tiết, bệnh viện Bạch Mai phân tích: "Yêu" vợ, bạn gái có đạt đỉnh hay không là do thần kinh trung ương tác động, phân phối chứ không phải là do cái sự to, nhỏ của "cậu chủ". Bởi thế, đàn ông không nên dùng thuốc hay thực phẩm chức năng để tăng cường chức năng sinh lý. Dùng nhiều, nội tiết tố bị ảnh hưởng bởi tâm lý, các chức năng khác cũng sẽ phụ thuộc vào thuốc, không tự sản sinh ra được dịch... Chỉ nên dùng thuốc hay thực phẩm chức năng khi bác sỹ kê đơn".

Cấp cứu vì... quá sung

Nhiều quý ông, vì muốn tăng cường sức mạnh cho "cậu chủ" đã mua rất nhiều loại "thức ăn" khác nhau về bồi bổ. Anh Hoàng Thế Mạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) nhờ người bạn đi công tác ở Trung Quốc, mua và xách về thuốc cường dương gia truyền. Theo anh Mạnh quảng cáo, đó là thứ vua chúa Trung Hoa ngày xưa vẫn dùng. Nó được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược, đã được kiểm chứng, không có tác dụng phụ... Anh Mạnh đã rất yên tâm với loại thuốc này, cho rằng nó là tiên dược, nhằm thoát khỏi cảnh bị vợ "ngoáy mũi" mỗi lần làm "chuyện ấy", nhưng ngược lại "chưa đi chợ đã hết tiền".

Chị Hoàng Thu Hiền, vợ anh Mạnh, tâm sự với bác sỹ khi đưa chồng đi cấp cứu. Theo lời kể của chị Hiền thì anh Mạnh luôn muốn khẳng định với vợ rằng, anh là đàn ông đích thực trong chuyện chăn gối. Hôm đó, anh Mạnh uống một viên thuốc màu đen, 21h đã bắt vợ đóng cửa vào giường. Anh Mạnh còn khoe, tối nay "vợ yêu sẽ tha hồ thưởng thức bản lĩnh đàn ông của chồng". Sau đó thì 2 rồi 3 tiếng sau, "cậu chủ" của chồng vẫn thẳng đơ ra mà chồng thì vẫn cứ muốn "chuyện ấy" liên tục làm chị Hiền khiếp sợ. Chị Hiền phải gọi em trai anh Mạnh đến, cùng đưa chồng đi cấp cứu.

Bác sỹ Nguyễn Văn Đức cho biết, tại viện, các bác sỹ đã phải dùng dụng cụ y học can thiệp cho "cậu chủ" ỉu xuống. Sau khi chích vào dương vật, hơn 1 tiếng sau, "cậu chủ" của anh Mạnh trở lại trạng thái bình thường. Tất nhiên, anh Mạnh phải uống khá nhiều kháng sinh để chống viêm...

Lê Anh

Tháng 11/2012 này, một máy bán hàng tự động với tên gọi Trạm năng lượng Number 1 Chanh sẽ lần lượt xuất hiện ở các trường Đại học ở thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây là một chiếc máy thông minh, được phát triển dựa trên chiếc máy bán hàng tự động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, điều đặc biệt là máy sẽ tặng Number 1 Chanh miễn phí cho những người chơi tràn đầy năng lượng, tự tin thể hiện như: xoay trái, xoay phải, nhảy theo nhạc.. theo các yêu cầu hiển thị trên màn hình LCD của máy. Hãy truy cập ngay www.number1chanh.zing.vn để biết thêm chi tiết và “vote” cho chiếc máy kì diệu này đến trường của các bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.