Đức Phúc “đập mặt” đi làm lại để trở nên đẹp hơn: Có gì sai?

Đức Phúc “đập mặt” đi làm lại để trở nên đẹp hơn: Có gì sai?

Chủ nhật, 06/08/2017 | 14:00
0

Mới đây, sự việc Đức Phúc đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có không ít người "ném đá" ngoại hình mới của Đức Phúc. Riêng tôi, việc ai đó có nhu cầu làm cho mình đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là điều quá bình thường. Công bằng mà nói, tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây, tôi đã thẳng thắn lên tiếng về việc mình từng sửa mũi và nâng ngực, để đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Việc làm cho mình đẹp lên, để tự tin hơn với tôi đó là điều rất đỗi bình thường. 

Trong cuộc sống, có những người ngoại hình xấu đến mức tự ti. Họ không dám xuất hiện trước mặt người khác, họ sợ người khác chê bai, dè bỉu. Có thể nói, phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời của nhiều người, giúp họ thành công hơn. Vì thế, đừng lên án phẫu thuật thẩm mỹ, hay có cái nhìn không thiện cảm về nó. 

Trờ lại câu chuyện của Đức Phúc, tôi thấy rằng, sự quay trở lại của Đức Phúc sau khi đã "tút tát" là một điều tuyệt vời. Chắc chắn con đường tiến thân của Phúc sẽ dễ dàng hơn nhờ ngoại hình mới. Một phần vì cậu đã trở thành hotboy, phần khác nữa là sự tự tin về ngoại hình sẽ tiếp thêm động lực để Phúc tiến xa hơn trong giới showbiz. Tôi tin thế!

Đời sống - Đức Phúc “đập mặt” đi làm lại để trở nên đẹp hơn: Có gì sai?

Đức Phúc hoàn toàn thay đổi diện mạo của mình.

Bởi, với công chúng, ngoại hình đóng một vai trò rất quan trọng. Ai cũng dễ bị lôi cuốn với cái đẹp, dễ yêu mến cái đẹp. Có lẽ vì thế mà Phúc đã khổ sở rất nhiều vì ngoại hình của cậu khi mới xuất hiện trước công chúng. Tôi nghĩ đó cũng là lý do mà tài năng của cậu bị “giam cầm” trong một thời gian dài. Thậm chí, khi bắt đầu nổi danh, Đức Phúc vẫn bị đem ra soi mói.

Và rồi, Đức Phúc đã quyết định thay đổi diện mạo, làm một cuộc trùng tu nhan sắc. Phúc hoàn toàn "lột xác" và không mang mặc cảm vì ngoại hình của mình nữa, Đức Phúc có thể mặc sức thể hiện tài năng. 

Ai cũng có quyền đẹp, có quyền làm cho mình đẹp hơn. Nhưng, xin đừng hy vọng rằng việc “đập mặt” để trở nên điển trai sẽ giúp bạn trở thành người nổi tiếng. Cũng đừng hy vọng rằng, danh tiếng của một hotboy sẽ giúp bạn kiếm được tiền bền vững. Mong rằng Đức Phúc hãy tự mình khẳng định chính mình bằng tài năng thực sự. Vẻ đẹp chỉ nên là điểm cộng để bạn trở nên tự tin hơn, thể hiện được những tài năng của mình có mà thôi.

Nữ nhà văn NA

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Phương Thanh lần đầu tiết lộ thời gian bầu bí vẫn mải mê chạy show

Thứ 7, 22/07/2017 | 06:45
Phương Thanh tâm sự: “Khi hát trước khán giả mà trong bụng có một em bé, đó là một niềm hạnh phúc khác lạ. Chỉ bản thân người mẹ mới được hưởng niềm hạnh phúc đó”.

Tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ai cũng có quyền làm đẹp!

Thứ 7, 15/07/2017 | 05:07
Trước câu hỏi bạn có đồng ý cho bạn gái hay vợ phẫu thuật thẩm mỹ? Rất nhiều chàng trai và các cô gái đã lên tiếng, bày tỏ quan điểm thẳng thắn.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.