Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người

Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người "ngả mũ thán phục"

Hà Thị Linh
Thứ 4, 17/01/2018 | 09:00
0
Một Đức Phúc bẽn lẽn, thật thà, có chút gì đó trẻ con từng khiến người ta hoài nghi khi anh bước chân vào giới showbiz. Tuy nhiên, liên tiếp những màn “lột xác” ngoạn mục của giọng ca sinh năm 1996 khiến nhiều người phải “ngả mũ thán phục”.

Từ vô duyên thành có duyên

Đức Phúc cảm thấy thế nào khi xem lại tiết mục của mình trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi?

Hôm đó quay xong Ơn giời cậu đây rồi, Phúc háo hức mong chờ đến ngày chiếu để xem lại. Thật sự, chính Phúc cũng cảm thấy rất buồn cười vì sự tửng tưng của mình. Vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi tiết mục của mình nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Vui hơn nữa khi đoạn clip đó đã leo lên Top 1 video thịnh hành trên Youtube chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Ngôi sao - Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người 'ngả mũ thán phục'

Màn "diễn như không diễn" của Đức Phúc tại Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả "phát cuồng".

Không ít khán giả ngỡ ngàng khi thấy một Đức Phúc thường ngày bẽn lẽn, rụt rè lại có thể “hạ đo ván” được trưởng phòng kỳ cựu Trường Giang, thậm chí “mê hoặc” cả vị giám khảo khó tính Hoài Linh. Phúc nói gì về điều này?

Thực ra, trong tiết mục ở Ơn giời cậu đây rồi, các anh chị cũng nhường Phúc nhiều, nếu không Phúc chẳng biết mình phải diễn thế nào đâu. Khi vào tình huống đó, Phúc cứ hiểu đơn giản, anh chị hỏi thì mình trả lời. Kiểu theo phản xạ tự nhiên, đối đáp như bạn bè bình thường, chỉ khác xíu là có khán giả ở bên dưới. Tình huống này cũng là khung cảnh đời thường, thân quen nên sẽ dễ hơn với Phúc.

Xem video:

 

Clip Đức Phúc tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi! đứng top 1 trên Youtube

Phúc thấy sao khi có nhiều người khen bạn rất có duyên với hài và nên “lấn sân”? Phúc có ý định thử sức?

Thật sự, Phúc rất cảm ơn tình cảm yêu mến của quý vị khán giả. Nhưng, chắc chắn Phúc không “lấn sân” đóng hài mà chỉ theo đuổi đam mê ca hát thôi. Ơn giời cậu đây rồi là chương trình giải trí, Phúc tham gia với vai trò khách mời, chứ làm sao Phúc đóng hài được. Muốn đóng hài đâu có dễ, phải có kinh nghiệm, cái duyên nghề như các anh chị, cô chú nghệ sĩ hài nổi tiếng thì mới theo nghề.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã phản ứng thế nào khi xem tiết mục của Phúc tại Ơn giời cậu đây rồi?

Thật ra, do quá bận nên sau khi chương trình lên sóng cô Tâm cũng chỉ kịp xem được một đoạn. Nhưng, khi cô trò gặp nhau ở đêm nhạc mới đây, cô cũng hỏi thăm Phúc rồi. Cô cười nhớ lại chuyện từng nói với Phúc rằng: "Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng hai cô trò mình vô duyên lắm luôn, cứ kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười". Cô bảo, ngẫm lại giờ thấy câu này khá đúng với Phúc, kiểu nói câu nào vô duyên câu đấy, nhưng lại gây cười.

Ngôi sao - Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người 'ngả mũ thán phục' (Hình 2).

Đức Phúc thân thiết bên ca sĩ Mỹ Tâm.

Là học trò “cưng” rất được cô Tâm quý mến, vậy Phúc có biết thông tin về bệnh tình của cô không? Phúc đã an ủi, động viên cô thế nào?

Thực ra, trước đó Phúc không biết chính xác về thông tin cô Tâm bị bệnh.

Tuy nhiên, mới đây khi đọc được thông tin mà nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ, Phúc mới sực nhớ, cô bị bệnh từ đợt hai cô trò sang Mỹ lưu diễn.

Trước đó, ở Việt Nam cô cũng ho nhẹ, nhưng khi sang Mỹ do thời tiết khắc nghiệt nên cô ho nhiều hơn. Có tiết mục đang biểu diễn cô phải dừng lại, Phúc đứng sau cánh gà theo dõi mà cũng hồi hộp, lo lắng theo.

Sau khi kết thúc chương trình cô cũng đến bác sĩ để khám và theo dõi. Hiện tại, sức khỏe cô cũng ổn hơn rồi.

Không hợp với Bolero

Đức Phúc cũng từng gây bất ngờ khi tham gia chương trình âm nhạc Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Vậy sau một thời gian thi thố, Phúc có ý định chuyển hướng sang Bolero?

Thật ra, muốn hát được nhạc Bolero cần có sự trải nghiệm rất nhiều, chất giọng phải phù hợp mới theo đuổi dòng nhạc này. Bản thân Phúc cảm thấy mình không phù hợp với Bolero. Nếu hát chơi thì còn được, chứ chuyển hướng thì chắc chắn là không rồi.

Còn chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero là sân chơi. Ban đầu, Phúc cũng không có ý định tham gia, nhưng khi biết đến dàn thí sinh là những nghệ sĩ trẻ nên bản thân cũng muốn thử sức.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nghệ sĩ thời nay không đa tài dễ bị loại khỏi cuộc chơi?

Đa tài mà tài đó không đến nơi đến chốn thì cũng dễ khiến khán giả nhàm chán. Phúc nghĩ, thế mạnh của mình là âm nhạc thì nên tập trung hết sức để ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Lâu lâu, có những gameshow phù hợp thì tham gia để “đổi gió” thôi.

Ngôi sao - Đức Phúc và những lần đầu tiên khiến mọi người 'ngả mũ thán phục' (Hình 3).

Dẫu nhận được nhiều lời khen "có cánh" nhưng Đức Phúc quyết định không "lấn sân" đóng hài, hay chuyển hướng hát Bolero.

Đức Phúc có cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được trong năm 2017?

Để nói rằng 2017 là năm thành công, tỏa sáng của Phúc thì chưa hẳn. Nhưng, với Phúc 2017 là một năm vô cùng đáng nhớ! Đặc biệt là việc Phúc quyết định thay đổi ngoại hình, đó là sự kiện chắn chắn không bao giờ quên được. Hơn nữa, đây cũng là năm ghi dấu rất nhiều những lần đầu tiên mà Phúc đạt được. Quá bất ngờ khi MV Ta còn yêu nhau – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Phúc sau khi PTTM đạt được 40 triệu lượt xem, đó quả thực là điều rất may mắn…Thật sự, đây là một năm quá nhiều dấu ấn không thể nào quên với Phúc.

Vậy kế hoạch trong thời gian tới của Đức Phúc là gì vậy?

Ở thời điểm những ngày cuối năm 2017 mà Phúc chỉ mong thật nhanh sang năm 2018 để thực hiện các dự án bấy lâu này mình ấp ủ và muốn “bung xõa”. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, ngay đầu tháng 1/2018, Phúc đã ra mắt MV Thương nhau nhé song ca với ca sĩ Thùy Chi. Sắp sửa, Phúc sẽ ra mắt MV Tết hát cùng với ca sĩ Hòa Minzy tại TP.HCM. Đến nửa năm 2018, Phúc sẽ tham gia các dự án nhạc phim… Phúc mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Cảm ơn những chia sẻ của Đức Phúc!

Clip Đức Phúc tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi! đứng top 1 trên Youtube

Thứ 3, 16/01/2018 | 14:43
Chỉ sau 4 ngày đăng tải, clip Đức Phúc tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! đang đứng vị trí số 1 trên tab thịnh hành Youtube.

Mỹ Tâm tra khảo Đức Phúc khi gọi Trường Giang là mày

Thứ 2, 15/01/2018 | 10:54
Mấy ngày qua, Đức Phúc gây bất ngờ với sự “lầy lội” khi kết hợp cùng Trường Giang và gọi danh hài là “mày” trong Ơn giời cậu đây rồi. Ngay khi gặp gỡ, Mỹ Tâm liền tra khảo nam ca sĩ về điều này.

Dạy Trường Giang cách yêu, Đức Phúc khiến Hoài Linh cười khoái chí

Thứ 6, 12/01/2018 | 15:15
Không chỉ xưng hô "mày - tao" với Trường Giang, Đức Phúc còn liên tục bày cách yêu giúp nam danh hài khiến giám khảo Hoài Linh cười thích thú.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.