NSƯT Chí Trung bật mí lý do đứng lớp dạy người giúp việc

NSƯT Chí Trung bật mí lý do đứng lớp dạy người giúp việc

Thứ 5, 28/04/2016 | 06:17
0
Mới đây, thông tin về việc NSƯT Chí Trung mở lớp dạy người… giúp việc khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Có người cho đó là “chiêu trò” của Chí Trung để sự chú ý với dư luận…

Là Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, lại nổi tiếng với các vai Táo quân trong chương trình Gặp nhau cuối năm, NSƯT Chí Trung được khán giả “quen mặt đặt tên” với nhiều tình cảm yêu mến. Mới đây, thông tin về việc nghệ sỹ Chí Trung mở lớp dạy người… giúp việc khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Có người cho đó là “chiêu trò” của Chí Trung để sự chú ý với dư luận… PV báo NĐT đã có cuộc trò chuyện với anh để hiểu rõ sự tình.

Nghệ sỹ Chí Trung cho biết, anh vừa trở về Hà Nội sau chuyến lưu diễn tại Singapore cùng với các diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy mới đầu năm, nhưng các hoạt động của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam đã diễn ra rất sôi nổi.

Xã hội - NSƯT Chí Trung bật mí lý do đứng lớp dạy người giúp việc

NSƯT Chí Trung

Trước thông tin về lớp học dạy… người giúp việc của vợ chồng Chí Trung – Ngọc Huyền mới mở. NSƯT Chí Trung cho biết: “Lớp học đó chỉ là một dự án của một tập đoàn bất động sản, họ có mời vợ chồng tôi tham gia thôi, chứ không phải là lớp học của tôi mở ra”. Theo đó, vào một số buổi tối thì vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung – Ngọc Huyền cùng một số diễn viên của Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam đã đến lớp học đặc biệt ấy để truyền tải những kiến thức về văn hóa ứng xử tại khu đô thị một cách sống động và hài hước qua các tiểu phẩm hài.

Hỏi nghệ sỹ Chí Trung, có thông tin cho rằng, anh đi dạy… người giúp việc để tạo “chiêu trò”, Chí Trung cho hay: “Đừng bao giờ nói câu chuyện “chiêu trò” ra với tôi. Tôi đến lớp học này là lời mời từ phía đơn vị đầu tư thôi, tôi không bao giờ làm chiêu trò…”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lớp học mà nghệ sỹ Chí Trung tham gia dạy có rất nhiều học viên lớn tuổi, thậm chí có những người đã trên độ tuổi ngũ tuần. Đó là những người giúp việc nhà tại các khu đô thị mới, những người được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ Người giúp việc kiểu mẫu, tận tâm và chuyên nghiệp đầu tiên tại nơi đây.

Theo Chí Trung, buổi học không n

Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...