Dùng “bom xăng” tấn công nhà công an xã

Dùng “bom xăng” tấn công nhà công an xã

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Thủ phạm mang theo lưỡi lê vào nhà anh Nguyễn Văn Vinh – Phó Công an xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), đe dọa ông Trưởng Công an xã và những người đang có mặt.

Theo thông tin cho biết, khoảng 0h ngày 16/9, thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà anh Nguyễn Văn Vinh đang có ông Vũ Thanh Khuyên - Trưởng công an xã Hưng Lộc cùng một số người dân đang ngồi nói chuyện.

Bất ngờ, khoảng hơn 10 thanh niên ập vào nhà, dùng lưỡi lê đe dọa mọi người. Anh Vinh và anh Khuyên đã nhanh chóng tước được lưỡi lê trên tay một thanh niên... Nhưng những nhóm thanh niên này vẫn hung hăng, tiếp tục ném chai đựng xăng và lửa vào nhà. Rất may, mọi người đã dập tắt kịp thời.

Xã hội - Dùng “bom xăng” tấn công nhà công an xã

Hiện trường vụ ném "bom xăng" (Ảnh: L.H)

Trên đường tháo chạy, nhóm này ném chai xăng vào một nhà dân. Người bị nạn là bà Nguyễn Thị Vượng (60 tuổi), ngụ cùng xã sợ hãi kể lại: “Hai mẹ con tôi đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh ở ngoài cổng. Tôi chạy ra thấy lửa đang bốc lên ngùn ngụt".

Ông Khuyên - Trưởng công an xã Hưng Lộc cho biết: "Tuy chưa bắt được nghi can nào, nhưng tôi nhận ra đây là nhóm côn đồ nhiều lần gây mất an ninh trật tự ở huyện. Có thể, nhóm này định dằn mặt công an địa phương”.

Làm việc tại hiện trường, Công an huyện Hậu Lộc ghi nhận, tủ kính nhà anh Vinh bị vỡ, vỏ các chai bia bên trong có đựng xăng vỡ ngổn ngang dưới nền nhà. Mùi xăng bốc lên nồng nặc. Trước cửa có nhiều chai xăng còn nguyên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được CQĐT huyện Hậu Lộc tiến hành làm rõ.

K.Hồ