Dùng bùa ngải xúi gái nhà lành bán trinh

Dùng bùa ngải xúi gái nhà lành bán trinh

Thứ 2, 04/11/2013 | 14:04
0
Ngôi nhà của bà ta lúc nào cũng nặng mùi dầu thơm khiến những người đến đây xem tướng số cảm thấy nhức đầu, mơ hồ và chỉ biết gật đầu khi bà ta phán...

Khoảng vài tháng trở lại đây, con hẻm nhỏ đường Ngô Bệ (thuộc quận Tân Bình, TP  HCM) xuất hiện một người phụ nữ trạc ngoài 50 sống bằng nghề xem tướng số. Theo phản ánh, ngôi nhà của bà ta lúc nào cũng nặng mùi dầu thơm khiến những người đến đây xem tướng số cảm thấy nhức đầu, mơ hồ và chỉ biết gật đầu khi bà ta phán.

Nhiều người bảo rằng, bà ta dùng bùa, ngải để “móc túi” những người đến đây một cách dễ dàng. Có nhiều người dù mê tín, nhưng sợ bị bà ta bỏ bùa để dụ lấy tiền nên khi đến nhà xem, họ đã đối phó bằng cách mang theo tỏi với hy vọng sẽ không bị bà ta bỏ bùa mê.

Bà thầy phán như thánh để… lừa người mê tín

Giống như một sự sắp đặt từ trước, mỗi khi khách điện thoại trước hẹn đến xem bói là y như rằng, có một đôi nam nữ cũng vừa xem xong bước ra về. Một số người đoán rằng, có thể đó là sự sắp đặt, “chêm mồi” để chứng minh cho sự đắt khách của bà ta.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng chúng tôi cũng cảm thấy choáng, nặng đầu với mùi nước hoa nồng nặc trong ngôi nhà được cho là có “nuôi” bùa ngải này.

Cách xem bói của bà Vân cũng hơi khác người. Trước tiên, bà ta chăm chăm nhìn vào lỗ tai và bắt khách hàng đi dạo một vòng trong nhà để xem tướng đi, vì theo bà, “dáng đi rất quan trọng, nó kéo thế cờ cho mình….”.

Sau khi bảo chúng tôi đi tới, rồi đi lui như biểu diễn thời trang, bà ta phán một câu xanh rờn là “sẽ khổ về đường tình duyên”. Chồng là người đào hoa, đã qua nhiều “xác” phụ nữ và vợ chồng sẽ gãy gánh nửa chừng, chồng sẽ tù tội…..”. Bà thầy còn khẳng định, nếu bà ta phán không đúng thì sẽ không làm “thầy” nữa.

Không chỉ có mình chúng tôi bị phán là khổ tận cùng về đường tình cảm mà hầu như ai đến xem đều bị cho là sẽ khổ về tình cảm, chồng con. Bà ta khoe, mình có một sư phụ rất giỏi về chuyện làm bùa “nối nhân duyên”. Hiện, vị sư phụ này đang đi nước ngoài và ai có nhân duyên lắm mới được bà “kết nối”.

Xã hội - Dùng bùa ngải xúi gái nhà lành bán trinh

Bà Vân đang "múa môi" trong một lần hành nghề.

Nếu ai muốn gắn kết hay dứt tình duyên, bà ta sẽ đến tận nhà để “hóa giải” bằng cách làm bùa, ngải. Giá một quẻ bùa cũng dao động tùy theo gia thế của khách. Nếu bà ta thấy ai giàu thì có thể hét giá lên từ 4 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng; tiền trao trước, làm bùa sau.

Không biết bà ta “dụ ngọt” thế nào mà có nhiều người vừa tốn tiền coi quẻ, vừa tốn khối tiền để bà ta làm bùa. Có người sau khi hứa sẽ làm bùa nhưng vì không mang theo tiền nên bà ta chấp nhận sẽ lên tận nhà lấy tiền sau.

Và khi dụ được “con mồi”, bà ta liên tục gọi điện thoại hối thúc khách mau chóng đưa tiền để đến nhà làm bùa; nếu ai đó từ chối sẽ bị bà ta điện thoại liên tục và chửi bới rất khó nghe. Không biết tài xem tướng số của bà ta hay đến thế nào mà khi chúng tôi hỏi chuyện với những người hàng xóm thì ai cũng lắc đầu bảo bà ta là dạng “lừa đảo”.

Và họ không quên khuyên chúng tôi đừng phí tiền “cúng” cho sự tầm phào này. Họ còn cho biết thêm, “bà ấy rất hung dữ. Ở xóm này không ai dám nói động tới, sợ bà đánh”

Nhưng qua lần thâm nhập thực tế, chúng tôi nhận thấy rõ sự “lừa đảo thần thánh” của bà ta. Bởi, bà ta “phán đâu, trật đấy” nhưng vẫn ngang nhiên lấy mỗi quẻ giá từ 300 ngàn đồng trở lên, tùy theo sự giàu, nghèo của khách. Một số vị khách nữ cũng phong thanh nghe “tiếng” của bà thầy bói này nên rủ nhau đến xem.

Vừa thấy khách những vị khách nữ ăn mặc sang trọng, bước xuống từ chiếc taxi 7 chỗ, bà ta hớn hở ôm chầm lấy từng người và luôn miệng gọi họ là các quý bà. Khi bắt đầu giở “quẻ” bói, sự dối trá của bà bói mới bắt đầu lộ diện. “Quý bà” thứ nhất được bà ta phán là khổ về tình cảm, chồng lăng nhăng và trải qua mấy “xác” phụ nữ.

Đến “quý bà” thứ hai cũng được bà ta phán chung số phận như thế. Không còn kiên nhẫn để nghe bà thầy bói phán “tào lao” nữa, nên một “quý bà” bắt đầu nổi nóng lên tiếng cự lại. Vì 2 “quý bà” vừa được phán là khổ về tình cảm ấy thực chất từ khi lấy chồng đến giờ luôn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, chồng con rất mực yêu thương.

Sở dĩ họ đến xem bói chỉ vì tò mò “tiếng tăm” của bà thầy bói này. Bị khách hàng điểm mặt sự bóc phét, bà thầy bói bắt đầu lộ rõ chân tướng hung hăng, ăn nói hách dịch xem thường khách. Bà ta còn đổ thừa rằng, do hôm nay ngày kị nên xem không được. Thấy vậy, những vị khách mới móc ra 100 ngàn đồng gọi là cho bà ta tiền trà nước vì công “nói bốc phét”.

Chưa hết, có một vị khách nữ cũng đến xem và được bà ta phán đã trải qua nhiều đời chồng và luôn miệng dùng những lời lẽ tục tĩu để phán, nào là “phụ nữ nếu không cởi thì đàn ông nào dám sáp vào”. Bà ta huyên thuyên đến độ, vị khách này cảm thấy xấu hổ nên kiếu về sớm.

Đến xúi cô gái vị thành niên…bán trinh để lấy chồng ngoại

Chính vì sống bằng nghề “buôn thần, bán thánh” nên bà ta chẳng kiêng cử ai ở “trần gian”. Bà ta ăn nói bổ bã, tục tĩu và không ngại miệng. Có một cô gái mới 17 tuổi tên Thanh, ngụ Cần Thơ đang làm việc tại TP. HCM. Trong một lần Thanh cùng người chị đến nhà bà ta để xem bói và được bà ta phán là số khổ và có “cung ly”.

Số của Thanh ở nhà sung sướng nhưng khi ra đời sẽ khổ mạt, dù có việc làm nhưng chủ cũng ăn hết. Người khác thì dù khổ nhưng vẫn được “lên bờ, xuống ruộng”, còn Thanh thì “đã không được lên mà còn bị hạ”. Nếu lấy người chồng sinh năm Mậu Thìn sẽ được sung sướng.

Nhưng sau khi Thanh thổ lộ là đang quen bạn trai tuổi ấy và nhà anh ta cũng nghèo nên bà ta quay quắt 180 độ bảo, nếu 2 đứa lấy nhau về sẽ đổ nợ và nghèo mạt. Để giúp Thanh sung sướng, bà ta bảo cô hãy lấy chồng nước ngoài ắt sẽ “đổi được mạng”.

Và cách nhanh nhất để lấy được chồng nước ngoài là  lên mạng tìm, có gì bà ta sẽ hỗ trợ kiếm dùm. Bà ta khoe rằng, đã từng giúp rất nhiều cô gái được sung sướng bằng cách ấy, vì bà ta làm nghề này nên phải có đạo đức. Minh chứng là đứa con gái của bà ta cũng đang sống sung sướng ở nước ngoài bằng con đường ấy.

Nhưng khi Thanh bảo lên mạng sợ gặp những người lừa đảo thì bà ta bảo, “sợ gì phải mất”, cứ mạnh dạn làm quen người nước nào cũng được. Không được thằng này thì tìm thằng khác. Đến khi ra được nước ngoài, nếu không thương thì sẵn sàng bỏ để kiếm thằng khác, miễn sao có tiền là được”.

Khi nghe Thanh bảo không có tiền để lo thủ tục để đi nước ngoài, thì bà ta không ngần ngại “xúi” đi… bán trinh tiết. Theo bà, nếu chấp nhận lấy chồng nước ngoài thì trinh tiết không quan trọng, bán đi để lấy tiền làm vốn. Khi không còn trinh tiết nữa thì sợ gì bị lừa, còn gì để mất.

Nhưng Thanh bảo mình chưa đủ tuổi, bà ta cũng phớt lờ bảo tuổi này mới đi dễ, chứ già ai mà rước. Sau khi nghe bà ta “chỉ dẫn” con đường đổi đời, chúng tôi thật sự choáng. Dù quẻ bói của bà ta trớt quớt, nhưng chúng tôi phải ngậm ngùi “cúng” cho bà ta 500 ngàn đồng gọi là tiền “mua sự bực bội”.

Một ngày bà ta “lừa” ít nhất vài người trở lên và sống an nhàn như “mệnh phụ” bằng cách buôn nước bọt như thế. Theo một số người đã từng móc hầu bao vì sự cả tin này thì, mỗi lần phán ai đó lận đận về đường tình cảm, bà ta đều khăng khăng bảo đưa hình chồng của khách để bà ta xem mặt.

Khi khách từ chối, bà ta hằn học chửi khéo là, “rất ghét ai đến đây xem mà còn nói dối, vì bà ta nhìn thấu túi quần, túi xách, thấu vào điện thoại để biết có hình chồng hay không”. Ai cũng biết, đó là đòn tâm lý của bà ta, vì thời buổi điện thoại có nhiều tính năng chụp ảnh nhanh, gọn, lẹ như hiện nay thì phong trào chụp hình “tự sướng” của chị em phụ nữ muốn khoe chồng, con mọi lúc mọi nơi là điều hiển nhiên. Vì sao bà ta một mực đòi xem cho bằng được hình ảnh, mặt mũi của chồng người khác?

Qua tìm hiểu, chúng tôi mới vỡ lẽ, đã có ít nhất một gia đình đổ vỡ hạnh phúc cũng vì “lỡ dại” cho chồng đến để bà ta xem tướng số, tử vi. Với cái tuổi sắp lục tuần, không biết bằng cách nào, bà ta có thể phá gia can người khác một cách “ngon lành” như thế.

Theo Pháp luật & Cuộc sống

Rùng mình những kiểu 'níu tình' bằng bùa ngải

Thứ 6, 25/10/2013 | 09:45
Chân tay run lẩy bẩy, Tú vội lấy dao, lấy giấy để cạo ít đá ở trên bia mộ. Được một ít, Tú gói vào giấy đỏ phóng như bị ma đuổi về nhà và thực hiện như lời chỉ dẫn của “cao tăng”. Không biết bùa ngải linh ứng đến đâu, chỉ biết rằng sau hôm đó, cứ mỗi lần nằm ngủ là Tú mê... Nỗi hãi hùng ám ảnh khiến Tú quên cả nhớ tới người trong mộng.

Những bí mật chưa tiết lộ về bùa ngải: Trong thế giới thầy bùa

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:36
Ở nước ta, hầu hết mọi người đều từng nghe đến việc dùng bùa ngải để mưu cầu điều tốt cho mình hoặc để ám hại người khác. Vậy bùa chú có thật sự mang công dụng vô biên hay không?

Gái làng chơi dùng chiêu bùa ngải để 'giữ khách'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 23:01
Các cô gái mại dâm đang truyền tai nhau về một vài loại Bùa ngải để "giữ khách" như: Bùa Yêu, Bùa Nhớ, Bùa Điên...

Chuyện 'bùa ngải' hại nhau trong showbiz Việt

Thứ 2, 11/02/2013 | 08:02
Chuyện “chơi ngải” nhằm hại nhau, tranh giành danh vọng, từ những con người có thật trong showbiz đã được lên phim Scandal, kéo khán giả rần rần đến rạp. Vậy thực tế, chuyện "bùa ngải" trong showbiz Việt có thật không?

Chuyện cười ra nước mắt về bùa ngải ở Tây Nguyên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Người đồng bào J'rai và Bahnar ở Gia Lai có một hủ tục hết sức lạ lùng: Khi nghi ngờ hoặc biết một người nào đó trong làng có "thuốc thư" (như một dạng bùa ngải) lập tức cả làng kéo đến tận nhà đập phá tan tành nhà cửa và tài sản, thậm chí giết chết kẻ đó.

Hòa Bình: Chuyện thầy bùa lấy cả mẹ lẫn con làm vợ

Chủ nhật, 27/10/2013 | 08:01
Lão Hội được người dân gọi là "thầy bùa đa tình" bởi lão có tài bốc thuốc "yêu" và có nhiều thê tử.

Rùng mình những kiểu 'níu tình' bằng bùa ngải

Thứ 6, 25/10/2013 | 09:45
Chân tay run lẩy bẩy, Tú vội lấy dao, lấy giấy để cạo ít đá ở trên bia mộ. Được một ít, Tú gói vào giấy đỏ phóng như bị ma đuổi về nhà và thực hiện như lời chỉ dẫn của “cao tăng”. Không biết bùa ngải linh ứng đến đâu, chỉ biết rằng sau hôm đó, cứ mỗi lần nằm ngủ là Tú mê... Nỗi hãi hùng ám ảnh khiến Tú quên cả nhớ tới người trong mộng.

Những bí mật chưa tiết lộ về bùa ngải: Trong thế giới thầy bùa

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:36
Ở nước ta, hầu hết mọi người đều từng nghe đến việc dùng bùa ngải để mưu cầu điều tốt cho mình hoặc để ám hại người khác. Vậy bùa chú có thật sự mang công dụng vô biên hay không?

Gái làng chơi dùng chiêu bùa ngải để 'giữ khách'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 23:01
Các cô gái mại dâm đang truyền tai nhau về một vài loại Bùa ngải để "giữ khách" như: Bùa Yêu, Bùa Nhớ, Bùa Điên...

Chuyện 'bùa ngải' hại nhau trong showbiz Việt

Thứ 2, 11/02/2013 | 08:02
Chuyện “chơi ngải” nhằm hại nhau, tranh giành danh vọng, từ những con người có thật trong showbiz đã được lên phim Scandal, kéo khán giả rần rần đến rạp. Vậy thực tế, chuyện "bùa ngải" trong showbiz Việt có thật không?

Chuyện cười ra nước mắt về bùa ngải ở Tây Nguyên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Người đồng bào J'rai và Bahnar ở Gia Lai có một hủ tục hết sức lạ lùng: Khi nghi ngờ hoặc biết một người nào đó trong làng có "thuốc thư" (như một dạng bùa ngải) lập tức cả làng kéo đến tận nhà đập phá tan tành nhà cửa và tài sản, thậm chí giết chết kẻ đó.

Hòa Bình: Chuyện thầy bùa lấy cả mẹ lẫn con làm vợ

Chủ nhật, 27/10/2013 | 08:01
Lão Hội được người dân gọi là "thầy bùa đa tình" bởi lão có tài bốc thuốc "yêu" và có nhiều thê tử.