Bà Tưng bị 'cấm cửa' ở tất cả các tụ điểm cả nước

Bà Tưng bị 'cấm cửa' ở tất cả các tụ điểm cả nước

Thứ 5, 08/08/2013 | 00:32
0
Chiều 7/8, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) Nguyễn Đăng Chương đã ký công văn yêu cầu dừng cấp phép biểu diễn cho “bà Tưng”, tên thật là Lê Thị Huyền Anh, trên địa bàn các tỉnh, thành trên cả nước.

Lý do “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh bị tạm dừng cấp phép biểu diễn bởi vừa qua, những hình ảnh của nhân vật này xuất hiện phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận. Để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 65 của Bộ VH,TT&DL về chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ra văn bản trên.

Sự kiện - Bà Tưng bị 'cấm cửa' ở tất cả các tụ điểm cả nước

Theo ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng Phòng Quản lý (Cục Nghệ thuật Biểu diễn), sở dĩ Cục yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn cho “Bà Tưng” cả ở trong quán bar vì việc biểu diễn ở các tụ điểm này không phải xin cấp phép như chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng đơn vị tổ chức cũng phải thông báo với cơ quan quản lý văn hóa sở tại.

Được biết, vừa qua, sau khi bị Hà Nội từ chối buổi biểu diễn và giao lưu ở quán bar, hôm qua, hình ảnh “Bà Tưng” biểu diễn ở một quán bar tại TP. HCM đã xuất hiện trên mạng.

Chia sẻ thêm quan điểm riêng về thông tin cho rằng “Bà Tưng” có thể trở thành đại diện hình ảnh cho một số trò game online, ông Nguyễn Thành Nhân cho rằng, các công ty nên cân nhắc điều này vì hiện nay hình ảnh “Bà Tưng” đang gây ảnh hưởng xấu hơn là thiện cảm với công chúng.

T.E.A

Bà Tưng liên tục bị 'vùi dập' ở các quán bar

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:44
Bà Tưng đang dần thực hiện hóa ước mơ táo bạo của mình bằng cách thâm nhập hàng loạt các quán bar ở mọi nơi dù bị vùi dập tơi tả.

Bà Tưng vẫn được biểu diễn ở Bar tại Sài Gòn

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:38
Bức ảnh chụp lại cảnh Bà Tưng ăn mặc sexy biểu diễn trên sân khấu ở một quán Bar tại Sài Gòn vừa được chia sẻ cách đây ít phút lại một lần nữa khiến cư dân mạng nóng lên.

Phát mệt với ông Tưng, bà Tưng và cả 'Running man'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:35
Tuần này, hai “nhân vật” cũ lại “nóng” trên mạng.

Thầy Khắc Hiếu: Điều gì xảy ra nếu Bà Tưng vào showbiz?

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:12
Trên fanpage của mình thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã chia sẻ một bài viết liên quan đến việc Bà Tưng đang lấn dần sang showbiz, được dân mạng nhiệt liệt ủng hộ.

Gu thời trang thảm họa của Bà Tưng

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:21
Bằng hình ảnh khiêu gợi, phát ngôn gây sốc, Bà Tưng trở thành nhân vật hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện, cô không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Chuyên gia tâm lý: 'Bà Tưng cũng cần được cảm thông'

Thứ 4, 31/07/2013 | 16:47
Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, dùng clip phản cảm để mong được nổi tiếng là hành động đáng phê phán nhưng dư luận cũng nên có cái nhìn cảm thông, góp ý chân thành để bà Tưng nhìn nhận và dừng lại những việc làm không đẹp của mình.