Đánh chết người yêu 17 tuổi vì bỏ đi… lấy chồng ngoại

Đánh chết người yêu 17 tuổi vì bỏ đi… lấy chồng ngoại

Chủ nhật, 18/08/2013 | 10:09
0
Giận người yêu cạn tình bỏ đi lấy chồng Đài Loan, gã trai đến gặp và đòi nợ “tình phí”. Bị cô gái phản đối, hung thủ đã ra tay không thương tiếc.

Pháp luật - Đánh chết người yêu 17 tuổi vì bỏ đi… lấy chồng ngoại
Tử tù Lại Văn Hưng trong trại giam

Có lẽ đây là vụ án mạng vì tình hiếm có bởi ngay cả khi đã vào trại giam chờ ngày thi hành án tử, kẻ giết người vẫn còn hận cô gái mà hắn gọi là người yêu mặc dù, chính hắn đã lấy đi mạng sống của cô.

“Anh hùng giải cứu mỹ nhân

Lại Văn Hưng (SN 1987, trú tại khu Quyết Tâm, thị trấn Minh Đức - Thủy Nguyên - Hải Phòng) là một công nhân làm việc ở nhà máy xi măng Hải Phòng. Quãng thời gian làm việc 5 năm tại nhà máy đã giúp Hưng đúc rút được nhiều kinh nghiệm và năng lực. Do đó, y được cân nhắc lên chức tổ trưởng một tổ công nhân sản xuất trong nhà máy. Với tương lai sáng lạng như thế, Hưng đáng lẽ ra phải vui mừng tiếp tục phấn đấu. Thế nhưng, bi kịch của cuộc đời Hưng cũng bắt đầu từ đó.

Sau khi được lên chức, Hưng dồn tiền túi quyết khao bạn bè, đồng nghiệp và người cân nhắc mình lên chức một chầu nhậu nhẹt. Cánh đàn ông một khi đã no say thì thường có thêm “tăng 2, tăng 3”. Hưng và đám công nhân cùng làm cũng vậy. Tàn tiệc nhậu ở quán rượu, họ lũ lượt kéo nhau ra quán “đèn mờ” để giải rượu.

Nơi Hưng và các đồng nghiệp tìm đến là một quán cà phê đèn mờ. Tại đây, gã công nhân đã trót có “tình yêu sét đánh” với một cô gái làng chơi. Sở dĩ Hưng để ý đến cô gái là vì cô có một gương mặt ưa nhìn, nhẹ nhàng lại ngồi nép mình trong góc quán lại là đồng hương với Hưng. Qua hàng loạt câu chuyện trên trời dưới biển, Hưng và cô gái ngồi tâm sự với nhau suốt cả đêm hôm đó. Người ta thường nói rằng “chớ nghe cave nói chuyện, đừng nghe thằng nghiện trình bày” nhưng Hưng lại mủi lòng trước câu chuyện của cô gái.

Cô gái đó là Bùi Thị Đào (SN 1986), cô nói với Hưng rằng năm 17 tuổi đã bị người mẹ tàn nhẫn bán vào động mại dâm. Khi bị bắt vào làm việc ở quán đèn mờ, cô như bị cách biệt với thế giới bên ngoài. Đi đâu, làm gì cũng bị bảo kê soi mói, theo dõi. Cảm thương cho số phận của “người đẹp sa cơ”, Hưng buông lời hứa hẹn sẽ quay lại để “giải cứu” Đào.

Kết quả của màn hỗn chiến “anh hùng cứu mỹ nhân” ấy, Hưng bị chém đứt gân tay. Đổi lại, gã có được người đẹp và họ trở thành đôi uyên ương.

Pháp luật - Đánh chết người yêu 17 tuổi vì bỏ đi… lấy chồng ngoại (Hình 2).

Nhà nghỉ nơi Hưng sát hại Đào

Bi kịch của kẻ hận tình

Chuyện Hưng quen biết và cứu Đào rồi họ yêu nhau hệt như trong phim, hứa hẹn một tình yêu đẹp. Do hoàn cảnh gia đình Đào khó khăn, Hưng không tiếc tiền của và sức lực, mua sắm vật dụng đắt tiền cho nhà người yêu. Về phía Đào, cô còn được Hưng xin cho vào làm việc tại một nhà máy với mức lương 3 triệu đồng/tháng. Đôi trẻ hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị cho ngày nên duyên vợ chồng thì bi kịch xảy ra. Bỗng nhiên Đào bí mật tham gia cuộc thi tuyển lấy chồng Đài Loan. Cả Hưng lẫn gia đình hai bên đều không ai hay biết.

Mọi sự chuẩn bị cho đám cưới đã được hoàn tất, Hưng chờ đợi giây phút được đón cô dâu về nhà cùng chung sống. Thế nhưng, khi đến nhà thì không thấy cô dâu, cũng không ai biết Đào đi đâu. Hưng chạy quanh khắp nơi quyết tìm Đào để hỏi cho ra lẽ. Gặp người yêu, Hưng rủ Đào đi chơi và họ vào nhà nghỉ Huy Hoàng (xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tâm sự.

Sau giây phút ân ái mặn nồng, Đào nói với Hưng rằng cô muốn chia tay để đi lấy chồng Đài Loan. Bất ngờ trước lời đề nghị của cô gái, Hưng nổi giận và đòi lại số tiền “tình phí” mà gã đã bỏ ra trong suốt thời gian yêu nhau. Cô gái thẳng thừng từ chối và còn buông lời trách móc, sỉ nhục thói tính toán của Hưng. Trong một phút mất kiểm soát, Hưng đã dùng hòn đá bên ngoài hành lang nhà nghỉ, đập vào đầu người yêu cho đến chết. Khi Đào đã chết, Hưng lục túi lấy điện thoại của người yêu rồi bỏ trốn.

Sau 1 ngày gây án, Hưng bị các trinh sát bắt gọn khi y đang lẩn trốn trong một hang đá ở huyện Thủy Nguyên. Tại cơ quan công an, Hưng nói rằng y giết Đào là do quá tức giận cô bỏ đi lấy chồng Đài Loan. Hưng cũng khai rằng số “tình phí” mà y bắt cô gái phải trả trước khi sát hại cô là 7 triệu đồng.

Phiên tòa xét xử bị cáo Lại Văn Hưng diễn ra ở cả cấp sơ thẩm và phúc thẩm nhưng Hưng vẫn phải nhận chung một mức án Tử hình với hành vi giết người mà hắn gây ra.

Theo Báo công lý

Án chung thân cho kẻ giết người yêu cũ sau phút "mặn nồng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau khi mối tình đầu tan vỡ, trái tim chàng sinh viên vẫn không thể nguôi ngoai. Trong một lần hẹn hò, yêu đương trong khách sạn, Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ quận 3, sinh viên trường Cao đẳng tin học – kinh tế Sài Gòn) đã dùng dao đâm chết người yêu cũ vì cô này quyết không chịu nối lại tình xưa.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Bị phụ tình, gã trai đào hoa giết người yêu 17 tuổi

Thứ 4, 13/02/2013 | 08:17
Hưng liều chết cứu "người đẹp" khỏi động mại dâm, tìm việc làm và mua đồ dùng chuẩn bị kết hôn nhưng cô phụ tình, đi tuyển lấy chồng Hàn Quốc. Trong lần đến đòi "tình phí", Hưng bị sỉ nhục nên ra tay sát hại người yêu.

Ghen tuông mù quáng siết cổ người yêu đến chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Hai người đang cãi nhau vì ghen tuông, N. đứng dậy bỏ về thì Tuyến tức tối lao vào bóp cổ, N. giãy giụa và kêu cứu nhưng đã bị Tuyến lấy cái áo gần đó nhét vào miệng, sau một lúc Tuyến đã lấy dây siết cổ N. cho đến khi chết hẳn.

Lần theo dấu vết kẻ giết người tình vứt xác xuống cống

Thứ 6, 02/08/2013 | 13:43
"Người ta già nhưng có nhiều tiền", Hai đã cãi cha mẹ khi bị phản đối quan hệ tình ái với nữ công nhân hơn mình 7 tuổi. Cũng từ tình tiết này, trinh sát lần ra manh mối kẻ sát hại thiếu phụ cướp vàng rồi quăng xác xuống cống phi tang.

Tử hình kẻ trèo tường vào giết người yêu giữa đêm

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:47
Ngày 31/7, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên án tử hình đối với Vũ Văn Thành (SN 1989, trú tại tỉnh Thanh Hóa) về tội giết người và hiếp dâm.

Bắt cóc, bóp cổ giết người yêu giữa đêm khuya

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:14
Mới đây, dư luận TP. Hà Nội lại thêm rúng động bởi vụ sát hại người yêu của một gã trai máu lạnh từng học Cao đẳng và đi bộ đội.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.