Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành?

Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành?

Nguyễn Anh Ngọc
Chủ nhật, 03/12/2017 | 10:54
1
“Quý là thanh niên khá hiền lành, trắng trẻo và thư sinh, chính vì vậy gia đình mới đồng ý để 2 đứa yêu nhau”, mợ của nạn nhân nói.

Ngôi nhà của anh Phạm Đình Minh (SN 1978), trú xã Bông Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An bao phủ không khí tang thương. Mặc dù đã tổ chức tang lễ cho người con gái là Phạm Thị H. (SN 2000), nhưng anh Minh vẫn bàng hoàng không nghĩ việc này là sự thật.

An ninh - Hình sự - Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành?

Không khí tang thương bao phủ ngôi nhà.

“Thời gian này tôi đang đi làm ở Lào, khi nghe tin con gái mất tích từ ngày 29/11 thì tôi lập tức bắt xe về. Nhưng không thể ngờ con tôi bị sát hại dã man như vậy…”, anh Minh buồn bã cho biết. Mặc dù chưa được gặp mặt người yêu của con nhưng qua điện thoại vợ gọi sang thì anh biết nam thanh niên này tên là Phạm Văn Quý (SN 1999), trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

“Lúc đầu tôi có phản đối, nhưng sau đó nghĩ rằng con mình đã lớn thì không thể ngăn cấm. Hỏi vợ về tính cách của nam thanh niên này thì vợ tôi nói khá hiền lành. Tin vào sự lựa chọn của con nên tôi chỉ khuyên yêu cũng được nhưng phải chú tâm học tập”, anh Minh nói.

An ninh - Hình sự - Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành? (Hình 2).

Anh Minh không ngờ phải tổ chức đám tang cho con gái.

Từ lúc thấy thi thể của con cho đến nay, vợ anh Minh luôn gào khóc gọi tên con đến kiệt sức, không ăn không uống, nằm lả trên giường.

Nói về hung thủ, chị Nguyễn Thị Vân (SN 1977, mợ của nạn nhân) cho biết, từ lúc yêu H. thì Quý thường đến nhà chơi, có những ngày còn ở lại ăn cơm. “Quý là thanh niên khá hiền lành, trắng trẻo và thư sinh, chính vì vậy gia đình mới đồng ý để 2 đứa yêu nhau”, chị Vân nói.

Được biết, Phạm Văn Quý là người con út trong gia đình có 3 chị em, trước Quý có 2 người chị gái. Học hết lớp 9, do không thi đỗ vào trường THPT nên Quý cũng bỏ học từ đó, rồi xin học nghề hàn xì.

Người bố đau đớn nói về việc con gái bị người yêu giết

Clip: Bố nữ sinh đau đớn nói về việc con gái bị người yêu giết

Một năm nay, Quý được nhận lương nên bắt đầu tiêu pha phung phí và dính vào lô đề. Do em H. nhiều lần ngăn cản không được nên 2 người thường xuyên cãi nhau. Gần đây, Quý chơi nhiều và bị thua với một số tiền lớn, điều này đã khiến cho em H. rất buồn phiền nên nói lời chia tay.

Không ngờ rằng vì níu kéo người yêu không được, Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến em H. tử vong. Gây án xong, Quý để thi thể em ở trên vườn quốc gia Pù Mát rồi trở về nhà.

An ninh - Hình sự - Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành? (Hình 3).

Người mẹ khóc ngất trong đám tang.

Liên quan đến sự việc, thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng Công an huyện Con Cuông cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý để điều tra về hành vi giết người. Cơ quan điều tra xác định, Quý là đối tượng đã dùng dao giết người yêu là Phạm Thị H.

Theo điều tra ban đầu, trưa 29/11, Quý tới nhà của người yêu mình chơi. Sau đó, H. xin phép mẹ đi cùng với Quý xuống huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An để mua đồ.

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em H. trở về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại H. để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin người thanh niên này đang bị thương và được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

An ninh - Hình sự - Dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị chia tay: Hung thủ là người hiền lành? (Hình 4).

Không ai ngờ nam thanh niên này là hung thủ sát hại bạn gái.

Tại bệnh viện, Quý khẳng định sau khi đi mua đồ đã chở em H. về tới ngõ trước nhà vào 24h ngày 29/11. Còn hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của H. ở đâu.

Lo lắng việc nữ sinh xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nghi ngờ Quý liên quan đến vụ việc nên đã đã có mặt tại bệnh viện lấy lời khai để điều tra.

Biết không thể nào thoát tội, Phạm Văn Quý đã phải khai nhận hành vi giết người yêu. Từ lời khai của Quý, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực ngọn núi vườn quốc gia Pù Mát.

Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nạn nhân có 12 vết đâm do dao. Nguyên nhân giết người yêu được Quý lý giải là do em H. đòi chia tay. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định.

Xem thêm video:

Đám tang của nữ sinh lớp 12 nghi bị người yêu sát hại

Khởi tố kẻ dùng dao giết nữ sinh lớp 12 vì bị đề nghị chia tay

Thứ 7, 02/12/2017 | 20:53
Bị người yêu đề nghị chia tay, nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong, rồi giấu thi thể trên núi.

Nữ sinh lớp 12 mất tích: Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết dao

Thứ 7, 02/12/2017 | 13:42
Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nữ sinh có nhiều vết thương do dao.

Nữ sinh mất tích khi đi chơi với người yêu: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân

Thứ 7, 02/12/2017 | 07:31
Một nữ sinh lớp 12 trường THPT Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã được tìm thấy thi thể tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.
Cùng tác giả

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.

Đề nghị phạt đến 200 triệu đồng đối với công ty hút cát trái phép để làm kè

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:32
Do tổng khối lượng khoáng sản đã khai thác tại thời điểm phát hiện vi phạm từ 50m3 trở lên nên chính quyền địa phương đề nghị mức phạt từ 150 đến 200 triệu đồng.

Tháo gỡ vướng mắc, phấn đấu thông tuyến cao tốc Bắc-Nam đúng kế hoạch

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:45
Các đơn vị đang phấn đấu 30km đầu tuyến Diễn Châu - Bãi Vọt về đến Vinh thông xe dịp 30/4, 19km còn lại phải đảm bảo hoàn thành trong tháng 6/2024.

Tuyên truyền, vận động phụ huynh dừng việc cấm con em đến trường

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:51
Không đồng tình cho con vào học tại điểm trường mới xây dựng, nhiều phụ huynh đưa con đến trước cổng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An để phản đối.

Nghệ An: Thi công kè biển, công ty xây dựng hút cát trái phép

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:31
Qua kiểm tra ban đầu, khối lượng cát biển đã bị công ty này hút lên trái phép khoảng 500m3.
Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.