Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất

Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất

Thứ 6, 03/12/2021 | 16:35
0
Dung dịch vệ sinh phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng bởi hàng loạt lợi ích mang đến cho sức khỏe phụ nữ.

Vùng kín của phụ nữ có giữ được vẻ tươi trẻ, mạnh khỏe và thơm tho hay không còn phụ thuộc vào cách sinh hoạt chăm sóc hằng ngày như thế nào. Bên cạnh chế độ ăn uống chú trọng nhiều loại thực phẩm như nước ép thơm, việt quất, táo,... thì sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ là rất quan trọng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp làm sạch, chăm sóc vùng kín và tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm, nấm âm đạo, các bệnh liên quan đến tiết niệu, niệu đạo,... Bài viết dưới đây sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dung dịch vệ sinh phụ nữ cũng như quy trình sản xuất ra sao, tiềm năng phát triển như thế nào.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì?

Dung dịch vệ sinh là sản phẩm dùng để làm sạch vùng kín cho phụ nữ. Nó giống như một loại xà phòng đặc biệt, có độ pH gần bằng với độ pH trong âm đạo, tức là khoảng từ 3.8 - 4.2.

Khi sử dụng để rửa vùng kín sẽ không gây khô rát, không làm thay đổi độ pH và không làm chết các vi khuẩn có lợi tại đây như lactobacillus. Sản phẩm có thể tìm mua được ở bất kỳ hiệu thuốc nào mà không cần đến đơn kê của bác sĩ.

Kết nối - Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm thiết yếu sử dụng hằng ngày của phái đẹp.

Tầm quan trọng của dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng bởi hàng loạt lợi ích mang đến cho sức khỏe phụ nữ như:

1. Giữ vùng kín luôn sạch sẽ và thơm tho

Vùng kín của cơ thể phụ nữ vốn có khả năng tự cân bằng để bảo vệ tốt độ ẩm, độ pH bên trong cũng như ngăn ngừa các vi khuẩn có hại tấn công từ bên ngoài.

Tuy nhiên vào những thời điểm nhạy cảm như kỳ kinh nguyệt, kỳ huyết trắng, trước và sau khi quan hệ tình dục,... thì nước sạch không đủ khả năng để làm sạch cũng như cân bằng lại được trạng thái bình thường.

Vì vậy, chị em phụ nữ cần sử dụng thêm các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ để đảm bảo vùng kín luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Mỗi loại dung dịch phụ nữ thông thường đều chứa đầy đủ các tá dược, chất cân bằng pH để giúp rửa sạch âm đạo một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.

2. Phòng ngừa và cải thiện các bệnh viêm nhiễm vùng kín thường gặp

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không phải là thuốc chữa bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên do thành phần có chứa đồng sunfat - hoạt chất sát trùng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trên da, trị nấm,... Vì thế nên nếu sử dụng thường xuyên thì dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp phòng ngừa và cải thiện được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp.

3. Tự tin hơn trong sinh hoạt hằng ngày và quan hệ vợ chồng

Vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin hơn cho chị em phụ nữ. Từ đó mọi hoạt động sinh hoạt và quan hệ vợ chồng sẽ phát triển tích cực hơn.

Kết nối - Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất (Hình 2).

Giữ vùng kín luôn sạch sẽ thơm tho.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ - dòng sản phẩm kinh doanh đầy tiềm năng

Trong các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ được xem là dòng sản phẩm tiềm năng hàng đầu.

Trước hết là nhu cầu người tiêu dùng đông đảo. Hầu như cô nàng nào cũng đã và đang sử dụng ít nhất 1 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Như vậy dòng sản phẩm này không cần phải quá lo lắng về vấn đề đầu ra, tiêu thụ.

Tiếp theo là dễ gia công sản xuất. Thành phần nguyên liệu chủ yếu là các chiết xuất từ thiên nhiên dễ tìm kiếm. Quy trình sản xuất đơn giản. Chi phí không quá đắt đỏ.

Nói chung, nếu bạn đang có dự định kinh doanh online thì dung dịch vệ sinh phụ nữ chắc chắn là dòng sản phẩm đáng cân nhắc nhất.

Dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển lớn

Kết nối - Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất (Hình 3).

Dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển lớn.

Hiện nay tại Việt Nam, dung dịch vệ sinh phụ nữ được gia công sản xuất rất nhiều, thành phần sử dụng đa dạng, tất cả đều được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng và an toàn với acid lactic, lactoserum, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất trà xanh, lô hội,…

Mùi hương phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, từ không mùi đến những mùi như hoa hồng, bạc hà, trầu không,...

Với quy trình gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện đại trong hệ thống 3 nhà máy đạt chuẩn cGMP, vận hành bởi đội ngũ chuyên gia, nhân viên thuộc 12 phòng ban khác nhau. A.Q.P Group còn đặc biệt làm hài lòng khách hàng bởi hàng loạt dịch vụ hỗ trợ đi kèm khác nữa như tư vấn thiết kế bao bì, in ấn tem mác, hoàn tất giấy tờ pháp lý đưa sản phẩm ra thị trường, tư vấn chiến lược marketing bán hàng,...

Kết nối - Dung dịch vệ sinh phụ nữ và tiềm năng phát triển sản xuất (Hình 4).

Quy trình sản xuất hiện đại.

Ở A.Q.P Group, sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ cũng như các sản phẩm là tâm huyết của các nhà khoa học, mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt sự chăm sóc tốt nhất.

Quy trình sản xuất hiện đại

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ thì liên hệ ngay với A.Q.P Group theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn nhé!

● Địa chỉ: Số 172, Ngõ 75, Trần Quang Diệu, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
● Điện thoại: 079 918 1111
● Email: aqpgroupvn@gmail.com
● Website: aqpgroup.vn

THẾ AN

Dược phẩm Hoàng Hường: Nỗ lực thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ răng miệng của người Việt

Thứ 2, 11/10/2021 | 09:00
Mặc dù có quan niệm “Cái răng cái tóc là góc con người” nhưng nghịch lý là đa số người Việt chỉ đi khám bác sĩ khi răng miệng có vấn đề nghiêm trọng.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Tai nạn lao động ở Yên Bái khiến 10 người thương vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:12
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại nhà máy xi măng Yên Bái, huyện Yên Bình, khiến 10 người thương vong.

Bản tin 21/4: Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:00
Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024; Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm...

Bản tin 23/4: Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp; Đã có 29 ca tử vong do bệnh dại tại 17 địa phương...