Dùng điện thoại di động sẽ gây vô sinh?

Dùng điện thoại di động sẽ gây vô sinh?

Thứ 2, 30/09/2013 | 14:30
0
Sử dụng điện thoại di động có thể dẫn đến vô sinh là điều mà hầu như ai trong chúng ta cũng đã đều nghe nói đến. Vậy nhưng, liệu điều này có phải là sự thật.

Công nghệ - Dùng điện thoại di động sẽ gây vô sinh?

Theo như lời giải đáp của những bác sĩ làm việc trong ngành y tế, việc điện thoại di động có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của con người hay không  không phụ thuộc vào việc chúng ta xài điện thoại bao nhiêu giờ ma phụ thuộc vào việc vị trí mà ta để điện thoại tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Và trong tất cả các vùng trên cơ thế người, thì việc để cho chiếc điện thoại của bạn thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với đầu và vùng bụng dưới sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe sinh sản của bạn.

Vậy nên, nếu muốn giữ cho mình có được một tình trạng sức khỏe viên mãn, điều quan trọng nhất mà các thành viên trong cộng đồng mạng phải làm là nên hạn chế thực hiện những cuộc gọi kéo dài. Cùng với đó là việc tránh để điện thoại vào túi quần, đặc biệt là khi mặc những loại quần bó sát vào cơ thể như quần bò  hoặc quần skinni chẳng hạn.

Thu Hằng

Top 5 điện thoại 'Yêu lại từ đầu'

Thứ 6, 27/09/2013 | 12:30
Ở vào cái thời mà iPhone chưa “làm mưa làm gió” thì chắc hẳn, người yêu công nghệ không thể không thích thú các mẫu điện thoại này.

Nokia vẫn đang phát triển điện thoại Android đại trà

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:30
Hy vọng về một chiếc Lumia chạy Android vẫn còn.

Điện thoại di động còn bẩn hơn cả bồn cầu

Thứ 6, 20/09/2013 | 12:30
Ít ai ngờ được rằng chiếc điện thoại mà chúng ta vẫn hay sử dụng hàng ngày lại có thể bẩn đến như thế.

Giải mã lời đồn nhịn ăn không đúng cách gây vô sinh

Thứ 7, 28/09/2013 | 11:00
Hiện nay, căn bệnh vô sinh đang là một trong những nỗi âu lo của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, theo tin đồn, khó ai ngờ được, chuyện vô sinh cũng bắt đầu bởi cách ăn uống không hợp lý…

Nguy cơ vô sinh vì dùng vỏ cơm hộp, thìa nhựa tái chế

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:22
Nhựa bẩn sau khi qua các công đoạn tái chế sẽ biến thành các đồ gia dụng thiết yếu như hộp đựng cơm, thìa nhựa, hộp sữa chua... Loại hàng từ nhựa kém chất lượng này sẽ sản sinh chất độc BPA - nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, vô sinh, béo phì, ung thư…

Sử dụng ống hút Trung Quốc có thể vô sinh, ung thư

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:58
Phần lớn lượng ống hút bằng nhựa bán trên thị trường Thượng Hải (Trung Quốc) thường được làm từ vật liệu tái chế, chứa chất độc có thể hòa tan vào nước uống gây ra nhiều bệnh, trong đó có ung thư.