‘Đừng gọi khi tôi đang ăn trộm’

‘Đừng gọi khi tôi đang ăn trộm’

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:08
0
Đến cảnh sát cũng không thể tin nổi khi phát hiện ra bằng chứng ăn trộm của một nam thanh niên trong điện thoại của hắn.

Cảnh sát Anh đã bắt giữ Stuart Gibbs, 24 tuổi, ở thành phố Leicester (Anh) khi đang có hành động mờ ám ở phía sân sau của một ngôi nhà vắng chủ.

Lạ & Cười - ‘Đừng gọi khi tôi đang ăn trộm’

Ảnh minh họa

Stuart Gibbs đã chối phăng và không nhận tội trộm cắp. Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra điện thoại của Gibbs, họ phát hiện ra tin nhắn mà hắn gửi cho một người bạn cách đó hai giờ. Tin nhắn có nội dung: “Tôi đã nói với anh 20 lần rồi - đừng gọi khi tôi đang ăn trộm”.

Ngoài tội ăn trộm, Gibbs còn bị buộc thêm một chuỗi tội danh khác khi cảnh sát khám xét xe của y, bao gồm lái xe không có giấy phép, tiêu thụ hàng ăn cắp và tàng trữ cần sa.

H.A (Theo Daily Mail/TT)

Nữ bệnh nhân bị bác sỹ cưỡng dâm khi đang hôn mê

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:42
Lúc nữ bệnh nhân tỉnh dậy sau khi thuốc mê hết tác dụng, cô phát hiện ra điều gì đó “bất thường” ở cơ thể mình và lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát.

Nghề tay trái thú vị của cảnh sát Anh

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:21
Tờ Daily Mail chủ nhật vừa phát hiện ra một sự thật đáng ngạc nhiên: Hơn 23.000 cán bộ nhân viên cảnh sát có nhiều thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, họ thường tranh thủ kiếm thêm với nhiều nghề tay trái.