Đừng 'lăn, lê, bò, toài' như thuở đôi mươi

Đừng 'lăn, lê, bò, toài' như thuở đôi mươi

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:05
0
Năm nay tôi đã ngoài 50 tuổi, bà xã nhỏ hơn 8 tuổi. Khoảng 1 năm trước đây, mỗi tuần chúng tôi gần gũi nhiều lắm là 1 lần. Tuy nhiên thời gian gần đây, do con cái đi học xa, nhà chỉ còn lại hai vợ chồng già nên bà xã tôi hồi xuân, thường hay rủ rê tôi “làm chuyện tiêu cực”, có khi mỗi tuần 2-3 lần.

Tôi hỏi bà xã có sử dụng thuốc men gì không thì cô ấy nói không có. Tôi nghe nói, thường phụ nữ ngoài 40 tuổi đã bắt đầu thời kỳ tiền mãn kinh, suy giảm tình dục, thế sao bà xã tôi thì có vẻ ngược lại. Có điều gì bất thường hay không? Mỗi lần giao ban, tôi cũng có hơi mệt mỏi nhưng chỉ một lát là khỏe lại.

> Đọc thêm: Mất chồng vì bắt chồng uống 'thần dược sung sướng'

Anh bạn thân mến,

Chuyện bà xã của bạn “bỗng dưng nổi lửa” hâm nóng tình cảm lứa đôi như vậy là rất đáng vui mừng. Khái niệm hồi xuân có lẽ cũng bắt đầu từ trạng thái này của chị em phụ nữ vào độ tuổi trung niên. Điều này cũng không có gì lạ.

Trước đây có thể do phải vất vả chuyện cơm áo, gạo tiền nên bà xã của bạn không còn nhiều thời gian cho việc riêng tư vợ chồng, nay con cái đã lớn khôn, điều kiện kinh tế gia đình thoải mái, gánh lo đã được quẳng đi phần lớn thì ảnh hưởng rất tích cực đến tâm trạng.

> Đọc thêm: 'Nhắm mắt lại anh mới 'yêu' được chứ…'

Gia đình - Đừng 'lăn, lê, bò, toài' như thuở đôi mươi

Ngoài ra, giờ đây nhà cửa vắng vẻ, chỉ còn lại “hai vợ chồng già” (mà đã già gì đâu!) thì đúng là đã có đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, không tận dụng để “trả nợ tình xa” thì đúng là quá uổng phí.

Như tôi đã nói nhiều lần, tình dục rất tốt cho sức khỏe và tình cảm vợ chồng. Nó là sợi dây gắn bó vô hình, giữ cho con thuyền hạnh phúc ổn định ở bến đỗ gia đình. Vì vậy anh bạn không việc gì phải thắc mắc vì sao bà xã “bỗng dưng” cuồng nhiệt hơn thuở thanh xuân, hay rủ rê chồng “làm chuyện tiêu cực”.

Điều quan trọng là ở vào tuổi này, chắc chắn sức khỏe không còn như xưa, xương cốt cũng lỏng lẻo nên hai bạn cũng phải chú ý giữ gìn, vui chơi điều độ, động tác cũng nên nhẹ nhàng, đừng “lăn, lê, bò, toài” đủ 36 kiểu như thuở đôi mươi.

Lưu ý anh bạn thêm là, 2-3 lần mỗi tuần ở vào tuổi này so với tần suất trung bình của quý ông thì là “đỉnh của đỉnh”. Nếu thấy sau mỗi lần gần gũi nhau mà có dấu hiệu mệt mỏi, “chán ăn” kéo dài thì nên điều chỉnh giảm để còn có sức khỏe mà yêu lâu bền.

> Đọc thêm: "Phụ nữ gì mà chỉ mỗi việc sex cũng không xong'

Theo Người lao động

Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:07
Bức bách vì cuộc sống vợ chồng luôn triền miên trong cãi vã, khoảng 12h trưa nay, 14/5, anh Nguyễn Văn Long (Đại Từ, Thái Nguyên) đã quyết định kết thúc tất cả bằng việc tự kích hoạt khối thuốc nổ mang theo người khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Vợ chồng tật nguyền ươm mầm hạnh phúc trên xe lăn

Thứ 6, 03/05/2013 | 15:46
11 tuổi sau lần bạo bệnh khiến Phạm Ngọc Bộ (SN 1979) bị tê liệt đôi chân và phải bỏ học dở chừng. Cái tuổi mới lớn phải ngồi lỳ trong một góc nhà khiến cậu bé chán chường và mặc cảm với số phận.

Quẫn bách vì nợ nần, vợ chồng già ôm nhau tự vẫn

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:14
Sau khi nghỉ hưu, hai vợ chồng già nhờ bạn vay tiền rồi mở hiệu thuốc để kinh doanh lo cho cuộc sống của bản thân. Nhưng công việc kinh doanh không thuận lợi, hai vợ chồng ngày càng chìm sâu trong nợ nần. Khi mất khả năng trả nợ, cả hai cột chặt với nhau bằng dây vải rồi nhảy xuống biển tự vẫn để giải thoát.

Tình yêu bất tử của đôi vợ chồng tật nguyền

Thứ 7, 30/03/2013 | 11:38
Chiến tranh đã đi qua gần 40 năm nhưng những hậu quả mà nó để lại vẫn đang là vấn đề nhức nhối của xã hội với bao mảnh đời bất hạnh. Nhưng chính những con người bất hạnh đó lại vẫn đang tìm cách nắm giữ cuộc đời và hạnh phúc của mình bằng nghị lực sống phi thường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.