Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay

Thứ 4, 28/03/2018 | 09:20
0
Vì sao 100 vụ ngoại tình thì có tới 99,9 vụ bị phát hiện, phanh phui nhanh chóng? Lý do đơn giản là trong mỗi cô vợ đều có sẵn sự thông minh của một "thám tử" nhà nghề, vì vậy dù các đức ông chồng có "cao tay" đến đâu cũng khó lòng qua mặt.

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao bởi tài "thám tử" của một cô vợ có chồng ngoại tình. Theo đó, cô vợ này đã đăng tải đoạn tin nhắn của chồng mình với thư ký lên MXH để “hỏi ý kiến” hội chị em giải quyết thế nào khi ông chồng nhà chị ngoại tình. Cô vợ gửi tin nhắn này cho một diễn đàn kèm tâm sự: “Do mình đa nghi quá hay là do trùng hợp, chồng mình nhắn tin với một người ở công ty nửa đêm”.

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay

Đoạn tin nhắn đáng nghi sau khi được giải mã đã khiến chị em giật nảy mình về dò la điện thoại chồng.

Đọc qua thì có vẻ là một tin nhắn rất bình thường của anh chồng trao đổi với một đồng nghiệp nam ở công ty về kế hoạch dọn nhà giúp sếp, sau đó là hẹn "giải khát" ở quán bia. Nhưng những bất thường trong cách xưng hô, khi thì anh – chú, khi lại anh – em và mật mã “cứ về tắm đi”, cùng với số 0 bất thường trong đoạn nhắn tin có lẽ đã khiến cô vợ nghi ngờ.

Ngay sau đó, cô vợ đã ghép các chữ cái đầu của tin nhắn lại với nhau, kết quả nhận được thật bất ngờ, một dòng mật mã khác từ chồng và đồng nghiệp: “Phòng 20, 4h, anh nhớ em”; “OK anh, vâng em cũng nhớ anh”.

Sau khi đọc ra được “mật mã” này, nhiều chị em cũng tỏ ra thán phục cô vợ có IQ siêu đỉnh, thế là nhiều ý kiến được đưa ra khiến cho bài đăng ngày càng xôm tụ và nhận được nhiều sự quan tâm. “Chị này tinh ý thật”, “Có khi nào không phải là hẹn với gái mà với trai không?”, “Ngay từ đầu mình cũng đã thấy khá mờ ám rồi, chả có sếp nào bắt nhân viên dọn nhà cả”.

Có thể nói, một khi phụ nữ đã ra tay, Conan hay Sherlock Holmes cũng phải cúi đầu chào thua.

Nối tiếp những dòng tin nhắn bóc mẽ nhắn tin cho bồ nhí của một anh chồng nọ bị vợ phát hiện và tung lên mạng, thì chỉ vài giờ mới đây, một loạt chị em đã lập tức về kiểm tra ngay sổ tay liên lạc của chồng mình. Và trong số đó, không ít chị em đã phải run rẩy khi phát hiện bí mật động trời của anh chồng qua dòng tin nhắn mật mã gửi cho bồ nhí.

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay (Hình 2).

 Không ít chị em đã phải run rẩy khi phát hiện bí mật động trời của anh chồng qua dòng tin nhắn mật mã gửi cho bồ nhí.

Mặc dù nhiều ông chồng đã dùng mật mã “hại não” hơn rất nhiều, như anh chồng có đoạn tin nhắn "họp liên hoan giao lưu toàn công ty" kia. Không để mật mã ghép những chữ đầu dòng nữa, anh chồng chuyển sang ghép các chữ thứ 2 mỗi câu theo hàng. Tuy nhiên, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cuối cùng anh ta cũng bị chị vợ “xử đẹp” khi giải mã thành công "thông điệp": "Em đặt phòng báo anh, nhớ em nhiều!" và tin trả lời lại của "đối tác": "Phòng 412 chỗ cũ, em cũng nhớ anh!".

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay (Hình 3).

Có thể nói, một khi phụ nữ đã ra tay, Conan hay Sherlock Holmes cũng phải cúi đầu chào thua.

Dường như, việc giải mã tin nhắn ngoại tình của chồng đã trở thành một trào lưu, tạo ra một làn sóng nho nhỏ trong cộng đồng hội chị em. Thậm chí có những tin nhắn rất dài, nhưng các chị cũng chỉ cần một vài giây để đưa ra đáp án, kẻ ngoại tình đã ngay lập tức phải quy hàng.

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay (Hình 4).

 

Bên cạnh những  bình luận bày tỏ sự khâm phục trước tài "giải mã" của chị em thì cũng có nhiều người khuyên các bà vợ cần bình tĩnh, đừng vì mỗi những dòng tin nhắn này mà bắt vạ chồng, biết đâu chỉ là mình tự suy đoán thôi.

Thậm chí, có bình luận với nội dung tưởng chừng là khuyên nhủ chị em nên tin tưởng cánh mày râu thì sau khi áp dụng cách phá án của các "cô vợ thám tử", nội dung lại hoàn toàn khác.

Chồng dùng thơ gắn mật mã hẹn hò với bồ, ai ngờ gặp đúng cô vợ cao tay (Hình 5).

Bạn có thấy thông điệp mà cô nàng này muốn gửi đến nửa kia không? "Anh lo mà giấu cho kỹ, em mà biết thì anh chết, liệu hồn".

Chưa rõ các tin nhắn này có phải do cô vợ phát hiện được từ máy chồng thật không hay chỉ là một trò ngụy tạo, nhưng phải công nhận, kể cả đây là bịa thì kẻ nghĩ ra cũng quả cao tay.

Cũng hy vọng các chị em không rơi vào tình cảnh ngậm ngùi như thế này, và mong các đức ông chồng trước khi nghĩ đến chuyện "tòm tem" hãy lường trước hậu quả khi bị phát hiện.

Ngọc Linh (t/h)

Vợ cao tay “thu phục” chồng ngoại tình

Thứ 5, 15/02/2018 | 10:00
Phát hiện chồng có tình nhân, dù đau đớn muốn làm cho ra nhẽ nhưng nhiều bà vợ vờ như không biết. Chính những “độc chiêu” đã giúp các bà vợ thu phục chồng ngoại tình

Chồng đã ngoại tình thì đâu còn là người đàn ông của mình nữa

Thứ 4, 31/01/2018 | 11:20
Chồng tôi ngoại tình, tôi chưa từng nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Rất lâu sau này tôi mới biết phụ nữ chúng ta thật sự đều là những kẻ ngốc trong tình cảm.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.