Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz

Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz

Chủ nhật, 19/05/2013 | 08:06
0
Á hậu Ngọc Oanh, Ngô Thanh Vân, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Ảnh Linh Chi đều có gu ăn mặc rất kín đáo và thanh lịch.

Trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, ngôi vị Hoa hậu luôn được quan tâm nhất sau khi cuộc thi kết thúc. Cũng bởi vậy nên ngôi vị Á hậu thường dễ bị "lu mờ" và khó tỏa sáng. Một vài Á hậu sốt ruột và mong muốn được biết đến nhanh chóng đã không ngại đua theo trào lưu lăng xê những bức hình gợi cảm thái quá.

Tuy nhiên, một số lại biết xây dựng hình ảnh, thương hiệu Á hậu thanh lịch, cuốn hút và đầy thiện cảm. Không để hình ảnh của mình cuốn theo những chiêu trò rẻ tiền hay vòng xoáy kim tiền hào nhoáng, cũng chẳng ham hố khoe vẻ đẹp hình thể vốn có một cách vồn vã, tham lam, các nàng Á hậu chọn cách "lăng xê" hình ảnh khôn ngoan và từ tốn hơn.

Á hậu Ngọc Oanh, Ngô Thanh Vân, Á hậu Thụy Vân và mới đây nhất, Á hậu Ảnh Linh Chi được xem là 4 nàng Á hậu hiếm hoi nổi tiếng và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng bởi tính cách và gu ăn mặc kín đáo, thanh lịch của mình.

1. Á hậu Ngọc Oanh

Được biết á hậu Ngọc Oanh sinh năm 1980, cao 1m67. Năm 2000 đánh dấu cuộc đời mới của người đẹp đất Cảng khi cô giành giải nhất Sinh viên thanh lịch của trường Sư phạm Hải Phòng và Á hậu báo Tiền Phong.

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình gợi cảm, bốc lửa, nhưng á hậu Ngọc Oanh luôn chứng minh sức nóng của mình trong hầu hết các sự kiện bởi vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm. 10 năm kể từ ngày đăng quang, thời gian chẳng quá dài nhưng chẳng ngắn ngủi gì đối với một người đẹp dấn chân vào showbiz, nhưng Ngọc Oanh chưa một lần vồn vã, tấp nập lăng xê hình ảnh, cũng chẳng mảy may bị cuốn theo chiêu trò khoe hình thể tràn lan trong showbiz. Á hậu từ tốn xây dựng hình ảnh, gu thời trang, thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp trí tuệ của mình theo cách khôn ngoan, bền vững nhất.

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz

 Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 2). Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 3).

Á hậu Ngọc Oanh nổi tiếng mặc đẹp và kín đáo

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 4).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 5).

Cô chẳng vồn vã "tiếp thị" cơ thể để gây chú ý như một số người đẹp trong showbiz

2. Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979. Cô là một vũ công, ca sĩ, diễn viên, người mẫu của Việt Nam. Cô từng thú nhận rằng: "Cuộc đời tôi chưa từng có điều kỳ diệu", rõ ràng, cuộc đời Ngô Thanh Vân là chuỗi dài cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Bước sang tuổi 34 nhưng Ngô Thanh Vân chỉ thực sự nổi bật và khẳng định được vị trí trong vài năm trở lại đây.

Trước khi nổi tiếng với danh hiệu "đả nữ" của làng điện ảnh Việt, ít ai biết rằng, Ngô Thanh Vân đã từng giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. Cũng như á hậu Ngọc Oanh, Ngô Thanh Vân không chọn con đường lăng xê hình ảnh gây sốc mà từ tốn khẳng định năng lực trong làng giải trí bằng sự nỗ lực bền bỉ với hình ảnh đẹp, thanh lịch, kín đáo mà vô cùng dịu dàng. 

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 6).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 7).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 8). Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 9).

Ngô Thanh Vân cũng luôn được khen ngợi bởi gu thời trang kín đáo, thu hút

3. Á hậu Thụy Vân 

Á hậu Nguyễn Thụy Vân, sinh năm 1986, là người Hà Nội (gốc Hà Đông. Cô sinh ra trong một gia đình nền nếp, tri thức, có bố làm trong ngành điện, một người cha tâm lý, thâm trầm, và dễ gần. Còn mẹ Vân làm trong ngành Y tế, tính tình cởi mở và vui vẻ. Từ nhỏ Thụy Vân được dạy dỗ một cách khoa học và hiện đại. Trong gia đình, Thụy Vân là chị cả nên cô luôn thể hiện mình là tấm gương mẫu mực cho em trai noi theo.

Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc. Năm 2008, Thụy Vân dành được danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện tại, Thụy Vân làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam ở cương vị MC chương trình “Lựa chọn cuối tuần” và “Bản tin tài chính”.

Bước vào showbiz, cô chia sẻ sẽ xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp "an toàn”: năng động, giỏi giang, đầy sáng tạo và không scandal. Và cũng đã 5 năm kể từ khi đăng quang, Thụy Vân dường như chưa hề "dính" phải tai tiếng và cũng chưa từng vướng sự cố lộ hàng hay khoe cơ thể phản cảm. Cô vẫn từng ngày như đóa hoa đẹp, dịu dàng tỏa sáng bằng sự thanh lịch, duyên dáng đã ăn vào bản chất.

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 10).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 11).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 12). Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 13).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 14).

Trang phục của á hậu Thụy Vân cũng rất gợi cảm nhưng vẫn ở trong giới hạn của sự an toàn cần có

4. Á hậu Ảnh Linh Chi

Á hậu Linh Chi sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng 88-58-94. Cô từng gây ấn tượng sâu sắc tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 và đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi này. Sau cuộc thi, cô nhanh chóng được biết đến khi tích cực tham gia nhiều sự kiện của showbiz.

Tuy còn quá sớm để kết luận Linh Chi là một Á hậu thanh lịch và không scandal, nhưng nhìn vào gu ăn mặc và hình ảnh cô xây dựng tại nhiều sự kiện showbiz thời gian qua, cũng đủ thấy, nàng Á hậu trẻ này dường như không có ý định đi theo con đường tạo scandal hoặc ăn mặc lố lăng để được nổi tiếng hay gây chú ý. 

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 15).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 16). Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 17).

Tuy sở hữu hình thể đẹp và làn da trắng như Linh Chi không tham lam phô diễn hình thể

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 18).

Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 19). Nhân vật - Dung nhan 4 Á hậu thanh lịch nhất showbiz (Hình 20).

Cô thường chọn những bộ cánh nhẹ nhàng, kín đáo nhưng đủ sức nổi bật

Hà Giang (Theo Khám phá)

Á hậu Hong Kong 1988 khoe ảnh bikini với Lý Gia Hân

Thứ 2, 22/04/2013 | 21:50
Hoa hậu, Á hậu Hong Kong 1988 trẻ trung, rạng rỡ đầy cuốn hút trong trang phục áo tắm.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý thành cổ đông lớn của ngân hàng

Thứ 3, 02/04/2013 | 15:01
Hiện tại, gia đình của á hậu này cũng là cổ đông lớn nhất tại NamABank.

Á hậu ứng cử Đại sứ du lịch bị tố quỵt nợ

Thứ 2, 01/04/2013 | 11:13
Trong thư tố cáo cô đã chậm thanh toán tiền nợ cho êkip thực hiện chương trình biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 do Công ty TNHH và quảng cáo dịch vụ Nam Châu (Sayes) mà cô làm phó giám đốc đồng tổ chức.

Nhan sắc của cô gái gốc Việt giành ngôi á hậu CH Czech

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:24
Với danh hiệu á hậu 2, Monika Leová đã trở thành cô gái gốc Việt đầu tiên giành được giải thưởng cao quý ở cuộc thi sắc đẹp Cộng hòa Czech.