Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice

Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice

Thứ 6, 17/02/2017 | 11:35
0
Sau khi bộ tứ The Voice – Giọng hát Việt 2017 được công bố, nhiều ý kiến cho rằng Tóc Tiên không đủ tầm ngồi ghế huấn luyện viên, nữ ca sĩ đón nhận điều này thế nào?

The Voice là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát được yêu thích tại Việt Nam, nhưng đây cũng là gameshow gắn liền với nhiều lùm xùm. Ngay từ mùa đầu tiên, ghế huấn luyện của The Voice đã khiến dư luận “nổi sóng”. Khi đó ca sĩ Thanh Lam cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không thể huấn luyện các thí sinh bởi họ không có bột để gột nên hồ. Tại thời điểm đó, những chia sẻ thắng thắn của Thanh Lam đã giúp The Voice trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông. Sau lùm xùm liên quan đến ghế huấn luyện, The Voice tiếp tục trở thành đề tài nóng khi xuất hiện những lùm xùm liên quan đến mối quan hệ cô trò giữa Thu Minh - Hương Tràm. Đến nay, sau 4 mùa The Voice vẫn là một trong những gameshow gắn mình với nhiều lùm xùm bên lề khiến nhiều người cho rằng, đây chính là chiêu “câu khách” của nhà sản xuất?

Ngôi sao - Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice

Bộ tứ quyền lực của The Voice - Giọng hát Việt 2017 đang nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.  

Mùa 5 của The Voice mới chỉ bắt đầu, nhưng đã khiến dư luận dậy sóng với những ý kiến tranh luận trái chiều. Ngay khi bộ tứ ngồi ghế huấn luyện của The Voice được công bố, truyền thông đã nóng hơn bao giờ hết với những tranh luận trái chiều về 3 huấn luyện viên trẻ Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Những người phản đối cho rằng, Tóc Tiên, Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh không đủ tầm để ngồi ghế huấn luyện viên. Bởi, tuổi đời của cả 3 đều còn rất trẻ và họ thiếu độ “chín” để huấn luyện cho người khác. Nhiều người đã cho rằng đây là dàn huấn luyện viên “thảm họa” nhất của chương trình Giọng hát Việt từ trước đến nay. Việc để Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice chỉ là chiêu “câu khách” của nhà sản xuất. Bởi, 3 huấn luyện viên trẻ này sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu và sự ủng hộ này sẽ giúp rating của The Voice nhảy số liên tục.

Bên cạnh những ý kiến phản đối cũng có không ít người đồng tình với sự lựa chọn của nhà sản xuất đối với Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Trên thực tế việc thêm yếu tố trẻ vào một gameshow cũng mang đến những lợi ích. Trước hết, nó giúp chương trình được trẻ hóa với những yếu tố trẻ năng động và cá tính. Bản thân thí sinh của chương trình cũng đều có tuổi đời còn rất trẻ và đối tượng khán giá hướng đến của The Voice cũng phần nhiều là người trẻ. Vậy nên, việc trẻ hóa để gần gũi hơn với thí sinh lẫn khán giả cũng là điều nên làm.

Ngôi sao - Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice (Hình 2).

Nhiều ý kiến cho rằng, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi chưa đủ tầm để ngồi ghế huấn luyện của The Voice - Giọng hát Việt 2017. 

Nói về chuyện huấn luyện viên trẻ sẽ thiếu kinh nghiệm, nhận xét này dường như có phần chủ quan. Bởi, Tóc Tiên, Noo Phước Thinh và Đông Nhi dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại có nhiều năm gắn bó với nghề. Bản thân họ cũng đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường âm nhạc với cá tính riêng.

Chia sẻ với báo Người đưa tin về những ý kiến phản đối Tóc Tiên ngồi ghế huấn luyện viên, nữ ca sĩ cho biết: “Thẳng thắn mà nói, tôi là huấn luyện viên nhỏ tuổi nhất, cũng là người duy nhất chưa từng đoạt quán quân của bất kì cuộc thi nào. So về giải thưởng hay bài hit, tôi cũng còn thua kém 3 anh chị kia nên dĩ nhiên, dư luận hoàn toàn có quyền nghi ngờ, thậm chí chê bai. Nhưng, tôi hiểu rõ những lợi thế của mình khi chấp nhận cuộc chơi này. Vì vậy, tôi bình thản đón nhận những ý kiến trái chiều, chỉ hơi buồn khi có một số người quen cũng thừa dịp này có những lời lẽ thiếu sự tôn trọng tối thiểu dành cho một đứa em nhỏ, nhưng tôi vẫn tôn trọng ý kiến của họ. Nếu tôi đôi co để chứng minh mình có đủ “tầm” hay không thì càng dở hơn, do vậy tôi chỉ xin những ai đang cảm thấy “chưa vừa mắt” với việc Tóc Tiên là huấn luyện viên The Voice, hãy bình tĩnh để tôi có cơ hội được chứng minh bằng hành động.”

Ngôi sao - Đừng vội phán xét Tóc Tiên chưa đủ tầm ngồi ghế huấn luyện The Voice (Hình 3).

Tóc Tiên mong mọi người hãy bình tĩnh để cô có thời gian chứng minh bản lĩnh của mình khi ngồi ghế huấn luyện tại The Voice - Giọng hát Việt 2017. 

“Sự phán đối của mọi người có lẽ cũng do sự nhầm lẫn về vai trò của một huấn luyện viên và giáo viên luyện giọng. Về kĩ năng thanh nhạc, tôi có mời những cố vấn giỏi nhất để hỗ trợ các em, cũng như về kĩ năng trình diễn, vũ đạo, trang phục… đều có ekip riêng của tôi hướng dẫn cho các em. Cũng giống như trong bóng đá, HLV không cần có kĩ năng bóng đá tuyệt hảo, nhưng là người có chiến lược và biết cách đặt đúng vị trí, đọc được trận đấu để đưa ra chiến thuật phù hợp cho cầu thủ toả sáng”, Tóc Tiên cho biết thêm.

Xem thêm >>> ‘Giận thì nói thế thôi, Đàm Vĩnh Hưng thương mẹ lắm’

Lê Anh 

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.