Được bố duyệt, Ngọc Trinh lại mềm lòng với Khắc Tiệp

Được bố duyệt, Ngọc Trinh lại mềm lòng với Khắc Tiệp

Thứ 5, 15/08/2013 | 13:06
0
Sau câu nhận xét: “Trinh lấy được một người như thế cũng tốt” của bố cộng với những tình cảm chân thành mà người cũ dành cho mình trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” thân mật với Khắc Tiệp hơn, phải chăng Ngọc Trinh đã xuôi lòng trước ý định mang “yêu thương quay về” của ông bầu?

Tối 11/7, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang xứ sở kim chi thực hiện những kế hoạch của riêng mình.

Trong suốt thời gian đợi làm thủ tục ở sân bay, cả hai đã có những giây phút ở bên nhau rất thân mật và tình cảm. Họ cùng trò chuyện, chụp ảnh chung, nàng còn đút thức ăn cho chàng, Khắc Tiệp còn rất chịu khó làm anh chàng phó nháy cho Ngọc Trinh.

Trông hai người như một cặp tình nhân thực sự. Ngọc Trinh còn đưa tay chỉnh lại áo cho ông bầu, hình ảnh hai người ở bên nhau trông tình cảm chẳng khác gì những ngày còn gắn bó. Sự xuất hiện chung lần này càng dấy lên nghi vấn cả hai sẽ quay lại trong một tương lai gần.

Nhân vật - Được bố duyệt, Ngọc Trinh lại mềm lòng với Khắc Tiệp
Ngọc Trinh chăm sóc ông bầu Khắc Tiệp rất cẩn thận

Những cử chỉ tình cảm của Ngọc Trinh dành cho Khắc Tiệp khiến người ta nghĩ rằng có lẽ cô nàng đã cảm động trước tấm chân tình mà người cũ dành cho mình.

Thời gian gần đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của Ngọc Trinh cũng như ảnh chụp chung của hai người kèm theo những status tâm trạng.

Ngày 10/8 Khắc Tiệp khoe ảnh hai người chụp chung dưới chân tháp Eiffel. Trước đó hôm 7/8 là bức ảnh hai chị em Ngọc Trinh kèm theo chú thích: “Em, anh muốn yêu em dài lâu…” khiến dư luận rất bất ngờ.

Cùng ngày lại là một bức ảnh rất tình cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kèm theo dòng trạng thái: “Muốn quay về tuổi thơ nơi có sự hồn nhiên vô tư của tuổi mới lớn”. Như vậy có nghĩa ở nơi “bình yên, vô tư" ấy của Khắc Tiệp có bóng dáng Ngọc Trinh.

Cùng với đó là hàng loạt những status tâm trạng khiến dư luận không khỏi băn khoăn về sự úp mở của ông bầu.

Ngày 29/7 là dòng tâm trạng đúng là của người tương tư: “Đôi khi chỉ cần 1 cái like của em thôi cũng đủ làm anh thấy hạnh phúc”, hay “Thứ 6 buồn chết, không biết đi đâu, làm gì chắc một mình lặng lẽ về căn gác nhỏ, những lúc như thế này chỉ mong mơ một hạnh phúc có quá lớn lao không em".

Bức ảnh cậu bé được mẹ dắt tay đi dạo với dòng chia sẻ đầy bất ngờ: “Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” hôm 10/8 của ông bầu này khiến người ta không chỉ nghi ngờ Khắc Tiệp muốn quay lại với Ngọc Trinh mà hứa hẹn sẽ có một cái kết đẹp.

Dù chia tay, nhưng Khắc Tiệp vẫn luôn dành những lời tốt đẹp dành cho Ngọc Trinh, anh cho biết: “Trinh là một người rất tuyệt vời, cô ấy có thể hy sinh mọi thứ vì tôi. Trinh hy sinh không bao giờ kể công, cô ấy chia sẻ với tôi mọi thứ.

Khi được hỏi nếu có cơ hội có muốn yêu lại Ngọc Trinh không, Khắc Tiệp từng thẳng thắn: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại".

Trước những tình cảm chân thành, cử chỉ lãng mạn mà người cũ dành cho mình như vậy khó có cô gái nào tránh được những xuyến xao, rung động. Hơn nữa, với Ngoc Trinh còn là sự biết ơn với Khắc Tiệp nên những cảm xúc như thế lại càng khó tránh.

Cộng với lời nhận xét của một người đàn ông dành cho người đàn ông: “Nếu Trinh có người chồng được thế cũng tốt", mà người nhận xét lại là bố mình nên Ngọc Trinh lại càng thêm tin tưởng.

Với tất cả những tình cảm đó, cộng với những cử chỉ thân mật ở chốn đông người, mối tình Ngọc Trinh- Khắc Tiệp hứa hẹn tái ngộ trong tương lai gần.

Theo Đất Việt

Ngọc Trinh thân mật ông bầu Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:38
Cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc bàn việc làm ăn, Ngọc Trinh như đóa hoa rực rỡ ở sứ sở Kim Chi.

Hoàn cảnh đáng thương của em gái kết nghĩa với Ngọc Trinh

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:46
Gương mặt sáng, làn da trắng cùng chiều cao đáng nể (1m72) nhưng ít ai biết rằng cô gái này sớm phải sống xa cha mẹ.

Cha 'nữ hoàng nội y': Hồi nhỏ Ngọc Trinh xấu xí lắm

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:28
Đó là một trong nhiều bí mật thú vị về Ngọc Trinh do chính cha cô là ông Trần Tòng trực tiếp “bật mí” với PV tại nhà "nữ hoàng nội y" ở Trà Vinh vào sáng nay 11/8.

Ngọc Trinh dẫn em gái nuôi tới giao cho Vũ Khắc Tiệp

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:22
Ngọc Trinh giao phó em gái kết nghĩa Ngọc My cho Tiệp dìu dắt.

Bạn bè cùng ủng hộ Vũ Khắp Tiệp cưới Ngọc Trinh

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:21
Rất nhiều bạn bè ủng hộ chuyện tình cảm và hôn nhân của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh: Không kiếm tiền bằng thân xác

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:59
"Số tiền tôi kiếm được là từ sức lực, sự thông minh, không phải tiền kiếm được từ nhan sắc,..." Ngọc Trinh tự hào về thành công của mình.