Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi

Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:03
1
Dược Trường Thọ là doanh nghiệp dược phẩm trong nước, được thành lập từ năm 2000. Với nhà máy diện tích hơn 30000 m2 cùng với năng lực nghiên cứu và sản xuất lớn công ty đã luôn chủ động để đa dạng hóa các sản phẩm thuộc các nhóm thuốc Tân dược, Đông dược, Thực phẩm chức năng và các vị thuốc.

Từ lâu khách hàng đã biết đến dược Trường Thọ với thế mạnh sản xuất và phân phối các sản phẩm viên bổ sủi bọt với chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Thị trường viên bổ sủi bọt tại Việt Nam

Cuộc sống ngày càng bận rộn với nhiều áp lực khiến cho nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất để duy trì sức khỏe rất được chú trọng. Do vậy, thị trường viên bổ cung cấp vitamin và khoáng chất đã và đang phát triển rất nhanh, là “miếng bánh” tương đối lớn cho các “ông lớn” về dược phẩm để mắt tới. Tuy nhiên, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp cùng sự đa dạng của các dòng sản phẩm và yêu cầu khắt khe từ chính những người sử dụng thì cũng gây ra những thách thức và cạnh tranh không nhỏ với các nhãn hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất trong nước. 

Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi

Bổ sung vitamin và khoáng chất là nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống hiện đại

Vào đầu những năm 90 khái niệm về “viên C sủi” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chủ yếu là các sản phẩm nhập ngoại. Đến nay, dạo quanh một vòng thị trường, tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi có thể thấy các sản phẩm viên bổ sủi bọt rất đa dạng với nhiều nhãn hiệu khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài cũng như được sản xuất trực tiếp trong nước. Với những tác dụng và giá cả khác nhau, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình.

Đối với sản phẩm viên bổ sủi bọt hiện được phân thành 2 dạng chính: viên bổ sủi bọt Vitamin C và viên bổ sủi bọt đa nguyên tố gọi là Multivitamin. Trong hai loại thì Multivitamin được ưa chuộng hơn vì bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin B1, B2, B5, B6, B8, B12, C, E, PP, Canxi, Kẽm Oxyd, Đồng Sulfat, Magie… mỗi loại vitamin có tác dụng khác nhau. Với lượng vitamin và khoáng chất hợp lý trong mỗi viên nén, viên Multivitamin giúp con người vượt qua được những mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày và ngăn ngừa các loại bệnh như: tê liệt, đau nhức cơ, nhồi máu cơ tim, khô da….

Dược Trường Thọ - chuyên gia viên sủi

Bên cạnh hàng trăm nhãn thuốc tân dược, đông dược và thực phẩm chức năng thì Dược Trường Thọ đang sở hữu hơn 10 nhãn sản phẩm viên bổ sủi. Đây cũng được coi là thế mạnh của công ty trong suốt nhiều năm qua. Các sản phẩm cũng được chia thành hai nhóm là nhóm Vitamin C và nhóm đa nguyên tố. Nhóm Vitamin C với Ossizan C hương cam và Ossizan C hương chanh. Nhóm đa nguyên tố bao gồm Ossizan Multivitamin, Multi Sport, Doremi multivitamin, Doremi Plus, Chanh leo C, Actiso plus, Beracal và Oreso life…Trong đó, 2 sản phẩm chủ lực là viên bổ sủi Ossizan Multivitamin và Multi Sport đang đem lại doanh thu lớn và được khách hàng đánh giá cao.

Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi (Hình 2).

Ossizan Multivitamin và Multi Sport là 2 sản phẩm tiêu biểu trong nhóm sủi của dược Trường Thọ

Theo chuyên gia về sản xuất dược phẩm thì sản xuất viên bổ sủi bọt là công nghệ tương đối khó ở Việt Nam, nhất là viên sủi rất dễ bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm của xứ nhiệt đới. Chính vì vậy Dược Trường Thọ đã đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn với phân xưởng sản xuất viên bổ sủi công suất lớn, đồng thời hệ thống kho bãi với điều kiện môi trường bảo quản về nhiệt độ, độ ẩm phải đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn sản xuất viên sủi – vì viên sủi rất kỵ ẩm.

Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi (Hình 3).

Với nhà máy rộng 30000 phân xưởng sản xuất viên bổ sủi bọt được đầu tư rất lớn

Mặc dù là sản phẩm nội nhưng nhóm sản phẩm viên bổ sủi bọt của dược Trường Thọ tỏ ra không thua kém các sản phẩm ngoại nhập tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao, ổn định, giá thành cạnh tranh. Các sản phẩm viên sủi của dược Trường Thọ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như vận động viên thể thao, trẻ em còi xương chậm lớn, người lao động nặng, người chức năng gan yếu, người uống nhiều rượu bia, người trong thời kì dưỡng bệnh sau phẫu thuật...

Nhằm hướng tới đáp ứng tối ta nhu cầu thị trường, tăng khả năng cạnh tranh, thể hiện tinh thần quyết liệt ngay trên “sân nhà”, dược Trường Thọ đã tăng cường truyền thông, nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, cải tiến bao bì và đổi mới hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, trong bối cảnh thị trường dược phẩm 2018: Ưu tiên nghiên cứu sản phẩm mới, công ty cũng đã tăng cường chất xám, đẩy mạnh khâu nghiên cứu và phát triển các nhãn sủi mới để khẳng định lợi thế cạnh tranh và xây dựng hình ảnh một thương hiệu dược phẩm Việt uy tín trên thị trường.

Phương Thảo

Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 3, 06/02/2018 | 07:54
Sáng ngày 4/1/2018, tại Cung Trí thức (Hà Nội) Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) đã tổ chức chương trình trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ đã vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp tiêu biểu nhận được giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.