Được sếp ve vãn, vợ lên mặt với chồng

Được sếp ve vãn, vợ lên mặt với chồng

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:35
0
Nam không biết có ai như vợ mình không. Người khác được sếp để ý thì sợ chồng ghen, giấu giếm, còn Vinh - vợ anh thì từ ngày được sếp ve vãn, cô liền vênh mặt lên với chồng.

Nam và Vinh kết hôn đã được 7 năm. Cuộc sống gia đình khá hạnh phúc với hai đứa con một trai, một gái. Tất nhiên, giữa hai vợ chồng, nhiều lúc vẫn xảy ra tình trạng cơm không lành, canh chẳng ngọt vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Nhưng gia đình nào mà chẳng vậy.

Nam hài lòng với những gì mình đang có: Con cái ngoan ngoãn, vợ chồng yêu thương, tôn trọng nhau. Dù vẫn phải đi ở trọ, nhưng 7 năm qua, hai vợ chồng cũng đã tích cóp được một khoản kha khá, nếu vay mượn thêm thì khoảng 2 năm nữa, hai vợ chồng có thể mua được nhà.

Cuộc sống gia đình đang yên, đang lành bỗng dưng nổi sóng vì vợ anh “lọt” vào tầm ngắm của Sếp mới. Mới đầu, nghe Vinh kể rằng, trên tổng mới điều xuống Công ty một giám đốc mới rất trẻ, Nam cũng chỉ nghe xong rồi để đấy. Thế nhưng từ đó, ngày nào cô cũng kể về sếp mới của mình: Nào là sếp mới của em vừa trẻ, đẹp, vừa có tài, lại ăn nói có duyên. Nghe nói anh ta vừa li hôn, con người tốt thế sao vợ lại bỏ nhỉ, chắc chị này làm sao rồi…

Tóm lại, sếp mới trở thành thần tượng của cô. Nhiều khi thấy vợ suốt ngày cứ một sếp, hai sếp, Nam tức quá bảo: Sao em cứ một sếp, hai sếp thế, anh ta dính ở miệng em hả. Nếu không phải em là vợ anh, anh còn tưởng em  yêu đơn phương anh ta. Nghe vậy, Vinh cười hì hì: Anh ghen à.

Gia đình - Được sếp ve vãn, vợ lên mặt với chồng

Ảnh minh họa

Nếu chuyện dừng ở đó thì không có gì đáng nói. Một hôm, Vinh về nhà với vẻ mặt hớn hở, khoe với anh rằng: Em không ngờ, mình đã có chồng, hai con rồi mà vẫn còn sức hút. Anh có biết không, hôm nay sếp mới khen em đẹp, nhìn giống như gái chưa chồng.

Hôm sau, cô lại khoe, hôm nay sếp nhắn tin mời em đi ăn tối nhưng em bị em từ chối; dù em nói rõ với Sếp là đã có chồng, có con nhưng anh ấy bảo, em có chồng hay chưa không ảnh hưởng đến tình cảm của anh dành cho em...

Cứ thế, ngày nào về, Vinh cũng kể cho anh nghe về việc sếp quan tâm, đối xử tốt với cô thế nào, hứa hẹn với cô ra sao. Nam không biết có ai như vợ mình không. Người khác được sếp để ý thì sợ chồng ghen mà giấu diếm, có khi phải nghỉ việc để giữ gìn hạnh phúc gia đình, còn vợ anh thì từ ngày được sếp ve vãn, cô liền vênh mặt lên với chồng vì nghĩ mình đẹp lắm. Cô bảo, từ nay, anh phải đối xử tốt với em, nếu không là em bỏ anh theo người khác, mà người ta lại hơn anh về mọi mặt.

Không chỉ có vậy, dù nói là từ chối mọi lời mời, sự gợi ý của sếp, nhưng từ khi biết sếp theo đuổi, Vinh bắt đầu chú ý đến ngoại hình. Từ một con người vốn giản dị Vinh bỗng dưng thay đổi 180o. Cô chăm chỉ chải chuốt, trang điểm trước khi đi làm. Tích cực mua sắm váy áo, mà cái nào cũng không ngắn thì cũng rộng cổ, hở ngực.

Thấy vợ thay đổi, Nam vô cùng khó chịu. Nói thì cô bảo: Vợ được người ta theo đuổi, anh phải tự hào vì lấy được vợ xinh chứ. Mà em đẹp lên, anh cũng nở mày, nở mặt với mọi người. Hay là anh tiếc tiền khi thấy em mua sắm.

- Nhưng em mua sắm, làm đẹp có phải vì anh đâu. Yêu nhau bao nhiêu năm, lấy nhau đã 7 năm, đã bao giờ em trang điểm, làm đẹp vì anh chưa. Anh thà rằng em cứ để mặt mộc tự nhiên còn hơn là mặt trét đầy phấn, ăn mặc khêu gợi để đi câu dẫn người khác.

- Anh nói thế mà nghe được à. Em đã làm gì có lỗi với anh chứ. Người ta đẹp trai, giàu có, theo đuổi em nhưng em đã khi nào nhận lời đi riêng một lần chưa.

- Nếu không có ý vậy tự nhiên em thay đổi làm gì. Mà áo với chả quần, chỉ cần cúi xuống thì cái gì cũng lộ hết. Thà không mặc còn hơn…

Điều Nam bực mình nhất là suốt ngày cô cứ mang việc được sếp theo đuổi ra để dọa anh. Hễ hai vợ chồng có mâu thuẫn việc gì, Vinh lại lên mặt: Anh đừng có mà cái gì cũng tự cho mình là đúng. Anh không chịu được thì chúng ta chia tay. Người ta muốn đối xử tốt với em, em còn từ chối, thế mà về nhà, anh lại bắt bẻ này nọ.

Trước đây cãi nhau, khi cô nóng thì anh nhường, khi anh nóng thì cô nhịn, nhưng giờ đây, hai vợ chồng không ai chịu nhường ai. Nam không chịu được vợ cứ mang sếp ra dọa, còn Vinh lại cho rằng, giờ anh phải nhường cô, vì có người hơn anh cả chục lần muốn có tình yêu của cô mà không được, trong khi đó anh thì không biết quý trọng. Cứ thế, chiến tranh xảy ra liên miên.

Nhiều khi bất an, nhưng Nam luôn tự an ủi mình rằng: Vinh không có ý định ngoại tình với sếp, cũng không có ý định bỏ anh, bỏ con để chạy theo người đàn ông khác. Việc trang điểm, làm đẹp để thu hút sếp có lẽ là chút hư vinh của người phụ nữ, khi được một người đàn ông tài giỏi theo đuổi. Dù nghĩ vậy, nhưng là người chồng, Nam vẫn vô cùng khó chịu, còn cô lại không hiểu cho anh. Nam không biết, tình trạng căng thẳng giữa hai vợ chồng sẽ tiếp tục đến khi nào.

Theo Khám phá

'Nghỉ mát' về bắt gặp chồng quấn riết đồng nghiệp nữ trên giường

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:49
Qua cánh cửa khép vội tôi phát hiện chồng mình đang quấn riết lấy cô đồng nghiệp trong tình trạng lõa lồ, không mảnh vải che thân…

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.

Ba lần xin phép mẹ chồng đánh chồng

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:50
Lấy phải chồng hư nên tôi buộc phải mưu cao kế hiểm để đưa chồng vào khuôn khổ và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chẳng thế mà, 3 lần tôi đã mạnh dạn xin phép mẹ chồng được đánh chồng thẳng tay không thương tiếc.

Uẩn khúc vụ 'con dâu dùng búa đinh đánh chết mẹ chồng'

Thứ 6, 26/07/2013 | 00:27
Nghi án: "Con dâu trút giận lên đầu mẹ chồng bằng 6 nhát búa đinh" gây rúng động tỉnh Cao Bằng hơn một năm qua dường như đã đến hồi kết khi mới đây TAND tỉnh Cao Bằng tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Vấn án tù chung thân về tội giết người. Thế nhưng, với sự vào cuộc của Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội và các luật sư (LS) cho thấy hung thủ thật sự vẫn chưa hiện nguyên hình.

Khi con dâu 'đụng mặt' mẹ chồng ở nhà nghỉ

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:20
Gặp mẹ chồng đi cùng một người đàn ông lạ trong nhà nghỉ, Liên không thể không tròn mắt. Nhưng chính cô cũng đang tay trong tay với người đàn ông không phải là con trai bà đây thôi.

Mẹ chồng cấm không cho con tôi bú sữa mẹ vì sợ nhiễm HIV

Chủ nhật, 07/07/2013 | 10:06
Chỉ vì một hình xăm mà tôi cực khổ, bị mẹ chồng khinh miệt. Bà chì chiết từ việc tôi giặt đồ không thơm cho tới việc cấm con tôi không được bú sữa mẹ vì "sợ nhiễm HIV". Tôi không nghe theo và giằng con lại cho bú thì bà khóc lóc bù lu bù loa lên.

Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:03
Một lần tình cờ cầm điện thoại của bố chồng, tôi phát hiện ra trong máy có nhiều hình ảnh khỏa thân của gái trẻ và những tin nhắn qua lại mùi mẫn.

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.