Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 3, 06/02/2018 | 07:54
0
Sáng ngày 4/1/2018, tại Cung Trí thức (Hà Nội) Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) đã tổ chức chương trình trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ đã vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp tiêu biểu nhận được giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là Giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2013 với mục tiêu  tôn vinh các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng. Những sản phẩm và những doanh nghiệp tham gia xét thưởng dựa trên 13 tiêu chí trong đó 4 tiêu chí về sản phẩm, 3 tiêu chí về kinh doanh, 3 tiêu chí về tính xã hội nhân văn, 3 tiêu chí về tính kinh tế.

Trải qua quá trình kiểm định, đánh giá khắt khe từ Hội đồng xét thưởng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ đã vinh dự nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” và “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” đối với hai sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê và Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin.

Cần biết - Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ông Phạm Hữu Tú – Đại diện truyền thông công ty cho biết: “Giải thưởng là niềm tự hào và vinh dự của Dược Trường Thọ. Giải thưởng không chỉ cho thấy các sản phẩm của Trường Thọ uy tín, được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, mà còn ghi nhận các đóng góp kinh tế xã hội tích cực của công ty. Đi cùng với sự ghi nhận này là lời khẳng định về cam kết hoạt động lâu dài của công ty, cũng như khẳng định việc đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây sẽ luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Trường Thọ”.

Cần biết - Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng (Hình 2).

Đại diện công ty CP Dược phẩm Trường Thọ nhận Huy chương vàng và chứng nhận Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Với nhà máy diện tích 30.000 mét vuông tọa lạc tại KCN Hòa Xá – Nam Định, thuộc top nhà máy dược phẩm hoàn thiện nhất Việt Nam, cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, trong những năm qua Trường Thọ đã phát triển mạnh ở tất cả các mảng Tân dược, Đông dược và Thực phẩm chức năng. Trong đó mảng Thực phẩm chức năng là một trong những thế mạnh lớn của Dược Trường Thọ. Với việc chủ động được nguyên liệu đầu vào từ việc liên kết với các vùng trồng dược liệu trong nước cũng như chủ động trong khâu sản xuất và kiểm soát chất lượng thành phẩm nên những năm qua Dược phẩm Trường thọ đã cho ra thị trường hàng trăm nhãn thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng, có hiệu quả cao trong điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh.

Sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê và Viên bổ sủi bọt Ossizan Multivitamin là một trong những sản phẩm nội bật thuộc nhóm thực phẩm chức năng mà công ty đã nghiên cứu, sản xuất và lưu hành thành công trên thị trường.

Cần biết - Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng (Hình 3).

Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng – Phong đau xương khớp Tê Tê

Cần biết - Dược Trường Thọ nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng (Hình 4).

Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng – Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin

Trong xã hội hiện đại, TPCN chính là một trong những công cụ dự phòng cho sức khỏe. Hy vọng với sự hiểu biết đầy đủ của các nhà quản lý, sản xuất kinh doanh cũng như người tiêu dùng giúp sẽ mọi người có cơ hội tiếp cận và sử dụng những thương hiệu TPCN uy tín nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Riêng với Dược phẩm Trường Thọ, vinh dự nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, công ty sẽ ngày càng nỗ lực hết mình để cho ra đời các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “sản phẩm vàng” vì sức khỏe của người Việt.

 PV

Tôn vinh thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 4, 24/05/2017 | 11:33
Đó là tiêu chí hàng đầu mà ban tổ chức chương trình hội chợ “Ẩm thực & Thực phẩm An toàn” hướng đến.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.