Đường dây sản xuất phim đồi trụy của nhóm người Trung Quốc bị đánh sập thế nào?

Đường dây sản xuất phim đồi trụy của nhóm người Trung Quốc bị đánh sập thế nào?

Thứ 3, 24/09/2019 | 11:00
0
Sau nhiều thời gian theo dõi, mật phục, Công an TP.Đà Nẵng đã triệt phá thành công đường dây sản xuất phim đồi trụy của nhóm người Trung Quốc. Trong đó, các trinh sát đã phải tìm cách vận động và cam kết bảo vệ danh dự các nạn nhân với gia đình họ.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 23/9, Công an TP.Đà Nẵng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi); Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi); Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi); Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi); Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi), cùng có quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen, 24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đây là nhóm người đã dụ dỗ nhiều cô gái bằng chiêu "việc nhẹ lương cao" để tham gia vào đường dây sản xuất phim sex tập thể ở Đà Nẵng vừa bị cơ quan công an triệt phá thời gian qua.

Sáng 23/9, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an (CA) TP.Đà Nẵng cho biết, cả 6 đối tượng này sẽ bị tạm giam trong 4 tháng để phục vụ quá trình điều tra trước khi đưa ra xét xử.

An ninh - Hình sự - Đường dây sản xuất phim đồi trụy của nhóm người Trung Quốc bị đánh sập thế nào?

Nhóm bị can liên quan đến vụ án. Ảnh: Thân Lại/Zing.

Theo đại tá Mưu, sau khi theo dõi nắm tình hình trên 2 địa bàn trọng điểm là quận Sơn Trà và quận Ngũ Hành Sơn - nơi có nhiều người nước ngoài trong đó có người Trung Quốc đến du lịch, lưu trú khi có thông tin về người Trung Quốc lưu trú tại số nhà 31 Lê Minh Trung (An Hải Bắc, quận Sơn Trà) có nhiều nghi vấn, hoạt động bất thường, Giám đốc CA TP.Đà Nẵng đã giao trách nhiệm cho Phòng cảnh sát hình sự chủ trì phồi hợp với các đơn vị khác để theo dõi và triệt phá đường dây. Phó giám đốc CA TP được giao nhiệm vụ theo dõi và chỉ đạo vụ việc.

Đội trinh sát hình sự theo dõi khá lâu số nhà 31 Lê Minh Trung (An Hải Bắc). Khi có được thông tin, tình hình hoạt động của các đối tượng, công an tìm kiếm người bị dụ dỗ mua chuộc để có đơn thư tố cáo. Anh em phải động viên, vận động và cam kết với gia đình nạn nhân để có được sự hợp tác, phối hợp để triệt phá đường dây người nước ngoài phạm pháp này.

“Chúng tôi phải làm việc tư tưởng với nạn nhân là một việc rất khó khăn, vì họ sợ danh dự. Nếu chúng ta không bảo vệ danh dự của họ sẽ không hợp tác” ông Mưu nói. 

Khi đầy đủ thông tin, có đơn tố giác, chiều ngày 14/9, lực lượng công an tiến hành phục kích tại số nhà 31 Lê Minh Trung.

Đại tá Mưu cho hay, do căn nhà có cửa sập nên anh em phải chọn thời điểm các đối tượng đi ăn tối về bất ngờ đột kích. Nếu các đối tượng vào nhà thì không thể vào được, muốn vào kiểm tra phải phá cửa.

Đột kích thành công, lực lượng CA giữ đã cách ly toàn bộ người Trung Quốc và nhân viên dịch thuật người Việt Nam. Tất cả các đường truyền đều được giữ lại và đề nghị lực lượng chức năng chuyên ngành kiểm tra các thiết bị điện tử.

Theo vị Phó giám đốc CA TP cho biết: “Qua kiểm tra, phát hiện nhiều hình ảnh sex. Giám đốc Công an lập tức ra lệnh bắt và dẫn giải các đối về công an TP. Quá trình đấu tranh người Trung Quốc cũng rất ngoan cố, quanh co chối cãi. Nhưng với chứng cứ lực lượng chức năng thu giữ được trên các thiết bị điện tử, điện thoại di động nhóm người này phải khai nhận toàn bộ hành vi”.

Đại tá Mưu tiết lộ CA TP đã trao đổi với VKSND TP để thống nhất chọn vụ án này là vụ án điểm, sau khi hoàn tất điều tra sẽ đưa ra xét xử lưu động tại TP Đà Nẵng với một bản án nghiêm khắc nhất.

Theo công an TP.Đà Nẵng, các đối tượng người Trung Quốc, đã cấu kết với người Việt Nam nhiều lần sử dụng mạng xã hội để dụ dỗ lôi kéo, thỏa thuận với một số thiếu nữ dưới 18 tuổi tham gia hoạt động kích dục, quan hệ tình dục để quay phm, đăng tải trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc nhằm kích thích người Trung Quốc vào xem và thu tiền.

Mức giá các đối tượng trả cho cô gái là từ 700 ngàn đến 1 triệu đồng/6 giờ/1 lần hoặc 1,7 triệu đồng/9 tiếng/lần quay phim ghi hình. Bước đầu, cơ quan công an xác định có ít nhất 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây “sản xuất clip sex” nói trên. Trong số này có K.D. mới 15 tuổi 3 tháng.

Hiện công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục củng cố, mở rộng điều tra và xử lý vụ án theo đúng quy định pháp luật.

Toàn cảnh vụ bắt và những bí mật

An ninh - Hình sự - Đường dây sản xuất phim đồi trụy của nhóm người Trung Quốc bị đánh sập thế nào? (Hình 2).

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

Khởi tố nhóm sản xuất phim đồi trụy tập thể ở Đà Nẵng

Thứ 2, 23/09/2019 | 14:14
Nhóm đối tượng này bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, được quy định tại khoản 2, Điều 145 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

[Info] Bí mật động trời trong đường dây sản xuất phim đồi trụy tập thể, livestream thu tiền

Thứ 6, 20/09/2019 | 09:00
Từng là một cô gái xinh đẹp có tiếng tại vùng đất Gia Lai, học hành tử tế nhưng Sầm Thị Sen lại cặp bồ với Trương Huệ Mẫn và cùng người tình thiết lập đường dây sản xuất phim đồi trụy tập thể, livestream lên mạng xã hội để thu tiền.

Vụ sản xuất phim đồi trụy: Sốc với thủ đoạn phát nội dung “quan hệ trực tuyến” hoặc “theo yêu cầu” thu hàng trăm triệu mỗi ngày

Thứ 5, 19/09/2019 | 11:08
Các đối tượng cho các cô gái cởi áo, khoe thân, đóng cảnh sex. Họ đưa ra mức quà tặng, nếu nhận được đủ thì sẵn sàng sex theo yêu cầu như người xem mong muốn.

Sản xuất phim đồi trụy tập thể: Các đối tượng sẽ bị xử lý thế nào?

Thứ 5, 19/09/2019 | 10:00
Theo luật sư Phạm Ngọc Hải, các đối tượng trong vụ việc này có thể bị xử phạt cao nhất 15 năm.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.