Đường dây 'tổ hợp mại dâm' chưa từng có ở Việt Nam

Đường dây 'tổ hợp mại dâm' chưa từng có ở Việt Nam

Thứ 4, 26/06/2013 | 06:32
0
Để bảo đảm bí mật, đường dây của tổ hợp quán bar chỉ bán dâm cho người nước ngoài, còn người Việt, thậm chí là Việt kiều giàu có cũng không thể bỏ tiền đến đây để mua vui, dù chỉ một đêm với các kiều nữ 'chân dài'.

 Trai tây chọn gái "chân dài"

Cuối năm 2012, nắm được nguồn tin có một đường dây mại dâm chuyên cung cấp “chân dài” cho khách nước ngoài, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã thành lập ban chuyên án mang bí số 513 D để triệt phá bằng được ổ nhền nhện núp bóng quán bar. Tuy nhiên, để úp sọt trọn cả ổ, các trinh sát phải mất gần 1 năm nếm mật nằm gai mới bắt giữ được hơn 50 gái bán dâm, trong đó có 9 đối tượng chủ chốt, trực tiếp điều hành đường dây mại dâm có một không hai này.

Theo cơ quan điều tra, đường dây mại dâm này được điều hành từ nhóm anh em, họ hàng với nhau. Chúng hoạt động rất tinh vi, phối hợp rất chặt chẽ với nhau.

Đến nay, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp 9 đối tượng để điều tra về hành vi môi giới mại dâm cho người nước ngoài, gồm: Nguyễn Tấn Đạt ( sinh năm 1982 ), Nguyễn Phước Hiếu (sinh năm 1983), Phạm Duy Tân (sinh năm 1974) cùng ngụ quận 4, thành phố Hồ Chí Minh; Hứa Thị Ánh Hằng (sinh năm 1975), Dương Quốc Dũng (sinh năm 1992), cùng ngụ quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; Nguyễn Thị Phương Anh (sinh năm 1972), Nguyễn Thị Bích Thu (sinh năm 1967), Phan Đình Ngọc Phước (sinh năm 1990), cùng ngụ quận 3, thành phố Hồ Chí Minh; Nguyễn Thị Phương Dung (sinh năm 1996, ngụ quận 2, thành phố Hồ Chí Minh).

Núp bóng là quán bar, bên ngoài kinh doanh thức ăn, đồ uống, bên trong là tổ hợp mại dâm quy mô, chuyên cung cấp gái bán dâm cho “tây ba lô”. Những tụ điểm quán bar các đối tượng sử dụng làm đại bản doanh cung cấp gái mại dâm cao cấp dược xác định là quán bar số 35, 37, 49 và 51 trên đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Bên cạnh đó, một số khách sạn nổi tiếng ở trung tâm quận 1, cũng được gái bán dâm dùng làm bãi đáp để phục vụ khách từ A đến Z.

Xã hội - Đường dây 'tổ hợp mại dâm' chưa từng có ở Việt Nam

Đường dây mại dâm này chỉ bán dâm riêng cho người nước ngoài, đây là chiêu đối phó khi lực lượng công an đột xuất kiểm tra hành chính tại đại bản doanh. Các đối tượng môi giới mại dâm đã cất công xuống tận các tỉnh miền tây tuyển kiều nữ, tiêu chuẩn vào làm việc tại 4 quán bar trên, ngoài ngoại hình trẻ, đẹp, các cô gái phải chấp nhận bán thân và chỉ bán dâm cho khách nước ngoài. Đế tránh sự truy bắt từ lực lượng công an, các đối tượng môi giới mại dâm không xuất đầu lộ diện mà chỉ ngồi điều khiến từ xa thông qua hệ thống người quản lý, bảo vệ quán bar.

Khi khách vào các quán bar này, các tiếp viên phải mồi chài khách để kích dục tại quán, và khi khách có nhu cầu thì được xe hơi đưa đón đến những khách sạn tại trung tâm quận 1 để vui vẻ. Quản lý có nhiệm vụ thu tiền mua dâm của khách trước khi gái bán dâm giao dịch, còn bảo vệ các bar được sắp xếp tài xế đưa đón khách và gái bán dâm đến thiêng đường và được hưởng tiền bo.

Họ hàng kéo nhau môi giới bán dâm

Khoảng 23h ngày 14.6, 80 trinh sát Công an thành phố Hồ Chí Minh được lệnh bao vây toàn bộ một khách sạn ở trung tâm quận 1 và 4 quán bar số 35, 37, 49 và 51 trên đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1. Thấy bóng dáng lực lượng công an, bảo vệ các quán bar trên định lùa gái bán dâm vào bên trong và lên nóc nhà lẩn trốn nhưng không kịp, toàn bộ khu vực trước quán đã bị hàng chục trinh sát bao vây.

Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện những quán này có nhiều sai phạm trong hoạt động kinh doanh ăn uống, đồng thời thu giữ nhiều tài liệu thể hiện con số bán dâm "siêu khủng" của các tiếp viên nữ trong quán.

Cụ thể khi kiểm tra quán bar số 51 do đối tượng Nguyễn Tấn Đạt làm chủ, cơ quan chức năng phát hiện 12 tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi xếp hàng chờ đi khách và 1 số tài liệu liên quan đến bán dâm. Làm việc với cơ quan công an, Đạt khai nhận hoạt động môi giới mại dâm từ năm 2010 đến nay.

Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, Đạt thuê Hứa Thị Ánh Hằng và Nguyễn Thị Bích Ngọc (chị ruột của Đạt) làm quản lý tiếp viên, với nhiệm vụ thu tiền và ghi lại số lượt gái bán dâm cho khách, hoặc khách có nhu cầu kích dục tại quán. Hàng ngày quán bar của Đạt hoạt động từ 18 giờ đến 2 giờ sáng ngày hôm sau, với quy định rõ ràng là chỉ tiếp khách nước ngoài.

Những thượng đế nào vào quán ăn uống có nhu cầu giá bán dâm phục vụ từ A đến Z thì phải trả tiền trước cho người quán lý là Hằng và Ngọc số tiền 100 USD/lần mua dâm. Trong số tiền này người quản lý được nhận 500 ngàn đồng, gái bán dâm phải trích ra 50 ngàn đồng cho bảo vệ quán bar, còn lại bao nhiêu gái được hưởng. Với thủ đoạn hoạt động ma mãnh như vậy, hàng ngày Đạt thu lời bất chính từ việc bán dâm của gái với số tiền từ 2,5 đến 3 triệu đồng.

Cùng  lúc tiến hành kiểm tra tụ điểm mại dâm ở quán số 35, 37 và 49 do Nguyễn Thị Phương Dung, Hứa Văn Trung và Nguyễn Thị Bích Thu làm quản lý, kiêm môi giới mại dâm. Các đối tượng khai nhận chỉ là người làm thuê, được chủ quán trả lương hằng tháng và hưởng tiền bo từ gái bán dâm.

Với sự chỉ đạo từ ông chủ, những quản lý quán bar này luôn tìm cách thúc giục các tiếp viên trong quán gạ gẫm bán dâm khi có khách Tây vào đây ăn uống. Giá mỗi lần bán dâm từ 80 – 100 USD/lần, trong đó gái bán dâm phải trích 500.000 đồng cho quản lý và 50.000 đồng cho bảo vệ quán bar.

Ngoài ra, những thượng đế nào có nhu cầu kích dục tại quán thì sẽ được các em tiếp viên đưa lên lầu 2 để thỏa mãn với giá 50 USD/lần. Khoảng 23h ngày 14.6, lực lượng công an còn bắt quả tang nhiều tiếp viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nước ngoài tại lầu 2 của những quán bar trên. Tại quán bar số 37, một số gái bán dâm cũng bị công an lập biên bản xử phạt hành chính khi vừa mới bán dâm về đến quán.

Tiếp tục đột kích vào một khách sạn tại trung tâm quận 1, lực lượng công an bắt quả tang 4 gái bán dâm đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện 4 ô tô hạng sang chuyên đậu trước cổng 4 quán bar với mục đích chở khách nước ngoài và chân dài đến khách sạn ở trung tâm quận 1 để mua bán dâm. Các đối tượng môi giới mại dâm thừa nhận, mỗi lần khách có nhu cầu đi khách sạn vui vẻ với gái bán dâm thì phải trả tiền chi phí hao mòn cho chủ ô tô với số tiền từ 50.000 – 60.000 đồng/gái bán dâm.

Điều đặc biệt là qua lấy lời khai, cơ quan chức năng xác định 9 đối tượng chủ chốt điều hành đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách nước ngoài đều có quan hệ anh em, họ hàng với nhau nên có sự phối hợp rất chặt chẽ trong làm ăn, kinh doanh.

Đơn cử như, tất cả đối tượng này đều thống nhất giờ giấc hoạt động bán dâm từ 18h đến 2h sáng ngày hôm sau, cùng với số tiền bán dâm cho khách dao động từ 80 USD – 100 USD. Riêng những thượng đế nào vào quán bar chỉ lo ăn uống thôi, không có hứng thú thỏa mãn dục vọng thì chủ quán lại tìm cách moi tiền khi chỉ đạo tiếp viên đến tiếp cận mời mọc uống bia, hay thưởng thức những món ăn đắt tiền để kiếm lời.

Sau quá trình mở rộng điều tra, bước đầu, ngoài xác định được đối tượng Nguyễn Tấn Đạt là chủ quán bar số 51, còn lại tất cả những người môi giới mại dâm đều là quản lý, nhân viên, bảo vệ tại quán bar. Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục làm rõ vai trò liên quan của chủ nhân 3 quán bar trên gồm: Trần Thị Phú (chưa rõ lai lịch – đứng tên giấy phép kinh doanh số 35), Hứa Văn Trung (ngụ quận 4 – là chủ quán bar số 37), Nguyễn Thị Bích Vân (ngụ quận 3 – là của quán bar số 49).

Theo Dòng đời

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ly kỳ 3 chàng 'ga lăng' đưa thôn nữ vào ổ mại dâm

Thứ 5, 20/06/2013 | 21:30
Vào vai những chàng trai ga lăng, 3 kẻ lừa tình đã lợi dụng tình cảm ngây thơ cùa những cô gái quê hiền lành để biến họ thành hàng hóa. Cơ quan công an Hải Phòng vừa chặt đứt được một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn người này.

4 tỉnh thành phải báo cáo Thủ tướng về tình hình mại dâm

Thứ 5, 20/06/2013 | 20:36
Sau khi báo chí phản ánh tình hình mại dâm tại nhiều đô thị lớn, Thủ tướng đã yêu cầu Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Nam Định khẩn trương đánh giá thực trạng tệ nạn này, báo cáo Thủ tướng trước 5/7.

Má mì 15 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm nữ sinh

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:27
Ở đất nước luôn lấy truyền thống gia giáo làm trọng như Indonesia, việc một cô bé đang ở "tuổi teen" làm tú bà, cầm đầu một đường dây gái gọi cao cấp là sự kiện chấn động cả nước những ngày qua và gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

'Không lãnh đạo Hải Phòng nào nói Đồ Sơn không có mại dâm'

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:15
"Nếu không có mại dâm ở Đồ Sơn thì chúng tôi xây dựng trung tâm 05 làm gì. Không lãnh đạo TP Hải Phòng nào nói Đồ Sơn không có mại dâm", ông Lê Khắc Nam, phó chủ tịch TP Hải Phòng, khẳng định chiều 19/6.