Dương Mịch bị đồn mang bầu ba tháng

Dương Mịch bị đồn mang bầu ba tháng

Thứ 4, 18/09/2013 | 19:36
0
Người đẹp được cho là đã có tin vui và đang sửa soạn cho một đám cưới gần kề.

Làng giải trí rộ lên tin đồn Dương Mịch đang mang thai được ba tháng. Theo nguồn tin này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đang bận rộn sắm sửa nội thất cho tổ ấm ở Hong Kong, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trả lời phỏng vấn báo chí cách đây ít lâu, Khải Uy từng tiết lộ, anh và bạn gái không vội vã tính chuyện hỷ sự, và "mọi việc cứ để tự nhiên". Tuy vậy, tin đồn người đẹp Cung tỏa tâm ngọc bầu bí khiến fan của cặp đôi xôn xao về một đám cưới đang cận kề vào tháng 11 tới. Cũng theo nguồn tin này, dù Dương Mịch và Lưu Khải Uy không công khai chuyện có bầu với báo chí, bạn bè trong giới hầu hết đều biết tin mừng này. 

Sự kiện - Dương Mịch bị đồn mang bầu ba tháng

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch dính tin đồn mang thai. Vài tuần trước, một số nguồn tin còn khẳng định mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc đã bí mật đăng ký kết hôn với bạn trai, nhưng thay vì làm ồn ào, cô chỉ tổ chức một bữa tiệc thân mật thết đãi bạn bè. Hôm đầu tuần, khi cô nàng đi ăn tối với người yêu và chọn nước trắng thay vì rượu, sau đó đặt tay lên bụng, một số paparazzi đã tỏ ý nghi ngờ rằng nữ diễn viên này đích thực đã có tin vui. 

Trước tin đồn ồn ào, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn chưa lên tiếng giải thích. 

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:30
Dương Mịch đang là tâm điểm của truyền thông trước scandal lên giường với quan tham Lưu Chí Quân để giành vai diễn trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt

Thứ 2, 09/09/2013 | 17:12
Nhiều nữ diễn viên trong đó có Dương Mịch bị nghi ngờ đã "bán thân" để đổi lấy vai diễn trong phim "Tân hồng lâu mộng".

Công cuộc "lột xác" của Dương Mịch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Từ một nữ diễn viên trẻ không tiếng tăm với hình dáng gày gò non nớt, Dương Mịch bỗng vụt lên thành ngôi sao. Ngoại hình của cô, nhờ danh tiếng cũng bỗng dưng quyến rũ khác hẳn

Ngắm “cặp đôi trời sinh” Dương Mịch – Châu Du Dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Trong buổi giới thiệu bộ phim "Trời sinh một cặp" Dương Mịch xuất hiện thật xinh xắn và tươi trẻ. Vẻ đẹp của cô thu hút mọi ánh nhìn. Cùng có mặt trong buổi lễ còn có nam diễn viên điển trai Châu Du Dân và nữ ca sĩ xinh đẹp Ella của nhóm S.H.E.

Dương Mịch đẹp thánh thiện trong trang phục cô dâu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch khiến fans hâm mộ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp kiêu sa và thánh thiện khi cô khoác lên mình bộ sưu tập áo cưới thời trang.

Ngắm Dương Mịch đẹp như thiên thần trong váy cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Xuất hiện trên tạp chí áo cưới Darizi số ra mới nhất, nàng tiểu hoa đán Dương Mịch xinh như thiên thần, khoe vẻ đẹp hoàn hảo trong những bộ váy lộng lẫy.