Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp

Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:30
0
Dương Mịch đang là tâm điểm của truyền thông trước scandal lên giường với quan tham Lưu Chí Quân để giành vai diễn trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Biểu hiện thiếu chín chắn trên thảm đỏ LHP Cannes 65

Sự kiện - Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp

 Dương Mịch có cử chỉ đôi co và nét mặt khó chịu với thành viên Ban tổ chức

Giữa tháng 5/2012, lần đầu tiên Dương Mịch được sải bước trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, vì quá mải mê tạo dáng, Dương Mịch đã bị Ban tổ chức nhắc nhở nhường thảm đỏ cho người khác.

Thay vì tuân thủ quy định của Ban tổ chức, nữ diễn viên đã tỏ thái độ khó chịu thậm chí đôi co với người nhắc nhở cô. Hành động này của Dương Mịch không chỉ làm xấu bản thân mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của nghệ sĩ Trung Quốc ở thảm đỏ quốc tế.

Bị chê cười vì kém ngoại ngữ 

Sự kiện - Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp (Hình 2).
Dương Mịch và bạn trai Lưu Khải Uy được phỏng vấn tại LHP Cannes. 

Cũng tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 65, Dương Mịch và bạn trai khi trở về khách sạn sau sự kiện đã nhanh chóng cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Lưu Khải Uy viết: “Everythings are just too perfect... Merci beaucoup... DIOR... CANNES... Je t'aime” (tạm dịch là Mọi thứ quá tuyệt vời. Cảm ơn… Dior… Cannes… Yêu em”. Còn Dương Mịch thì đáp lại những lời yêu thương của bạn trai bằng dòng chữ: “Cảm ơn GANNES, cảm ơn DIOR, thật khó tả!”.

Những dòng chữ trên của Dương Mịch và bạn trai đã bị cư dân mạng “bóc mẽ” là sai chính tả và mắc lỗi ngữ pháp. Trước làn sóng phản đối và chỉ trích của cư dân mạng, Dương Mịch đã quyết định xóa bỏ những dòng trên trang cá nhân.

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ 

Sự kiện - Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp (Hình 3).
Hình ảnh Dương Mịch với gương mặt thô và cằm vuông 

Khi so sánh những hình ảnh cũ và mới của Dương Mịch, người hâm mộ đều có thể nhận ra một sự lột xác hoàn hảo. Mới bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch có gương mặt khá thô, cằm vuông, thân hình mỏng và nhất là vòng 1 lép. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã có chiếc cằm thon gọn, chiếc mũi nhỏ nhắn và đáng yêu hơn đặc biệt là vòng 1 trở nên nở nang, đầy đặn.

Dương Mịch luôn phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có bằng chứng tố cáo của một blogger tên “catwalk Lâm Thi San” tự xưng là bạn cũ của nữ diễn viên khẳng định Dương Mịch đã tới Hàn Quốc "dao kéo".

Sự kiện - Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp (Hình 4).

Dương Mịch với những đường nét thanh tú của hiện tại 

Nghi án làm giả số tiền ủng hộ nạn nhân động đất tại Nhã An

Ngày 21/4, Dương Mịch đăng trên trang Weibo cá nhân nội dung: “Đây là số tiền tôi và anh Khải Uy quyên góp, với mong muốn có thể phần nào giúp đỡ những người gặp khó khăn trong trận động đất vừa rồi tại Nhã An”. Đi cùng là hình ảnh chụp màn hình máy tính cho thấy cô vừa chuyển khoản thành công số tiền 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng). 

Sự kiện - Dương Mịch và những scandal 'giáng mạnh' vào sự nghiệp (Hình 5). 

Tuy nhiên, tấm ảnh bị cư dân mạng tố cáo là sản phẩm của công nghệ với những dòng nghi vấn:“Tại sao địa chỉ trang web lại là ổ đĩa C trong máy của Dương Mịch? Và dữ liệu được gửi lại không có tên?”.

Sự việc ồn ào khiến hình ảnh của Dương Mịch ít nhiều bị nhìn khác. Tuy nhiên, may mắn là cảnh sát vào cuộc đã khẳng định số tiền Dương Mịch ủng hộ là đúng sự thật.

Bị đồn lên giường với quan tham để đổi lấy vai diễn

Mới đây nhất, Dương Mịch bị tố để có được vai diễn nàng hầu xinh gái nhất phủ họ Giả - Tình Văn trong Tân Hồng Lâu Mộng, nữ diễn viên đã có quan hệ bất chính với cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc Lưu Chí Quân (người bị kết án tử hình nhưng hiện vẫn chưa thi hành án vì dính líu đến một vụ tham nhũng 130 triệu USD) nhằm đổi lấy vai diễn.

Sự việc chưa được ngã ngũ nhưng đây là scandal lớn nhất mà Dương Mịch vấp phải từ khi gia nhập làng giải trí.

Theo Tri thức trẻ

Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt

Thứ 2, 09/09/2013 | 17:12
Nhiều nữ diễn viên trong đó có Dương Mịch bị nghi ngờ đã "bán thân" để đổi lấy vai diễn trong phim "Tân hồng lâu mộng".

Dương Mịch "lộ" mắt nâu hút hồn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Được ví như nàng Audrey Hepburn hay Natalie Portman của Châu Á, sự nghiệp của nữ diễn viên Dương Mịch đang trải rộng và trở thành cái tên cực "hot" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Công cuộc "lột xác" của Dương Mịch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Từ một nữ diễn viên trẻ không tiếng tăm với hình dáng gày gò non nớt, Dương Mịch bỗng vụt lên thành ngôi sao. Ngoại hình của cô, nhờ danh tiếng cũng bỗng dưng quyến rũ khác hẳn

Ngắm “cặp đôi trời sinh” Dương Mịch – Châu Du Dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Trong buổi giới thiệu bộ phim "Trời sinh một cặp" Dương Mịch xuất hiện thật xinh xắn và tươi trẻ. Vẻ đẹp của cô thu hút mọi ánh nhìn. Cùng có mặt trong buổi lễ còn có nam diễn viên điển trai Châu Du Dân và nữ ca sĩ xinh đẹp Ella của nhóm S.H.E.

Ngắm Dương Mịch đẹp như thiên thần trong váy cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Xuất hiện trên tạp chí áo cưới Darizi số ra mới nhất, nàng tiểu hoa đán Dương Mịch xinh như thiên thần, khoe vẻ đẹp hoàn hảo trong những bộ váy lộng lẫy.

Dương Mịch đẹp thánh thiện trong trang phục cô dâu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch khiến fans hâm mộ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp kiêu sa và thánh thiện khi cô khoác lên mình bộ sưu tập áo cưới thời trang.