Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:30
0
Britney Spears là một tài năng, là một biểu tượng của làng nhạc nhưng cô nàng lại kém may mắn với tình duyên. Ở tuổi 32, Britney đã trải qua 16 cuộc tình lớn nhỏ.

Khi là biểu tượng của làng giải trí như Britney Spears, bạn khó có thể giữ bí mật tình yêu của mình. Vì vậy mà chuyện yêu đương của Brit luôn được báo giới chăm sóc chu đáo. 

Reg Jones (1995-1997) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Trước khi trở thành biểu tượng của làng nhạc pop, Brit là một cô bé bình thường giống như bao cô bé khác ở Louisiana. Cô nàng có bạn trai đầu tiên năm 14 tuổi và chàng ta tên là Reg Jones. Chia sẻ với tờ Us Weekly, anh chàng cho biết, Brit đã trao cái ngàn vàng cho mình trong thời gian họ yêu nhau. 

Justin Timberlake (1998-2002) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 2).

Chuyện tình của cặp đôi được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo, nhưng rồi cặp đôi quyết định từ bỏ thiên đường bằng cuộc chia tay nhiều điều tiếng. Sau cuộc tình này, Justin tiếp tục cuộc chơi với các kiều nữ nổi tiếng Hollywood khác, trong khi Brit vướng vào một loạt rắc rối. 

Wade Robson (2001-2002) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 3).

Sau khi chia tay Justin, Brit có mối quan hệ lãng mạn kéo dài 1 năm với biên đạo múa Wade Robson. Tại thời điểm đó, Brit bị cáo buộc lén lút qua lại với Wade và đó là lý do cô chia tay với Justin. 

Fred Durst (2003) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 4).

Năm 2003, Brit gắn kết với một gương mặt nổi tiếng của làng giải trí là Fred Durst. Mặc dù, Brit phủ nhận mối quan hệ này, nhưng anh chàng Fred đã khai với MTV“Đó là thất bại của sự điên rồ. Tôi là một người thật thà, thật với cảm xúc và thật với trái tim mình. Tôi không giống như kẻ dối trá nào đó.” 

Colin Farrell (2003) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 5).

Colin Farrell và công chúa nhạc pop có cuộc tình chớp nhoáng năm 2003. Tin đồn tình cảm của họ xuất hiện khi cả 2 dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim The Recruit. Sau đó, cặp đôi còn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trên một ban công khách sạn. Mặc dù vậy, Colin Farrell lại phủ nhận mối quan hệ này. Nam diễn viên này cho biết: “Tôi chỉ là một chàng trai 26 tuổi đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ”. 

Columbus Short (2003) 

 Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 6).

Sau Colin Farrell, Britney gây ồn ào vì bị bắt gặp "khóa môi" với vũ công Columbus Short. Anh chàng này đã thú nhận rằng, sự nóng bỏng của Britney chính là lý do anh rời bỏ người vợ đang mang thai của mình. Tuy nhiên, Brit lại không nghĩ vậy, với cô, Columbus cũng chỉ giống như người tình một đêm. 

Jason Alexander (2004)  

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 7).

Sau một loạt các cuộc tình chớp nhoáng, Brit gây sốc với cuộc hôn nhân kéo dài 55 giờ. Sau một đêm tiệc tùng ở Las Vegas, nữ ca sĩ và anh bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã lái xe thẳng tới một nhà thờ nhỏ để làm lễ cưới. 

Kevin Federline (2004-2007) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 8).

Cuối năm 2004, Brit 22 tuổi đã lập gia đình với vũ công Kevin Federline. Trong 3 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 bé trai đáng yêu Jayden James và Sean Preston Federline. Đây cũng là giai đoạn sự nghiệp của Brit xuống dốc và phải đối mặt với căn bệnh rối loạn tâm thần. 

J.R. Rotem (2007) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 9).

Sau khi tách ra khỏi Kevin Federline, Brit không để mình cô đơn lâu, cô nàng đã nhanh chóng hẹn hò với nhà sản xuất nhạc J.R. Rotem. Tại thời điểm đó, Brit bị cáo buộc đã lén lút qua lại với J.R. Rotem từ khi còn là vợ của Kevin.

Isaac Cohen (2007) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 10).

Cuộc tình tiếp theo của Brit là mô hình Isaac Cohen. Cặp đôi gặp nhau tại bữa tiệc trên thuyền của Marina Del Ray và nhanh chóng bén duyên nhau. Hai người đã có vô số lần đi chơi lãng mạn bên nhau, nhưng chuyện hẹn hò không kéo dài được bao lâu vì họ đều quá bận rộn. Britney và Isaac chia tay êm ả trong năm đó.

 Howie Day (2007) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 11).

Tháng 2/2007, Britney phải tới trung tâm điều trị vì khủng hoảng tinh thần. Tại đây, cô gặp ca sĩ Howie Day và cô lại không để mình cô đơn lâu hơn. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng, em gái Britney là Lynne Spears đã cố gắng phá mối tình của chị sau khi biết Howie Day từng bị bắt giữ. 

Criss Angel (2007) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 12).

Brit cũng từng đối mặt với tin đồn qua lại với ảo thuật gia Criss Angel, người từng hẹn hò Paris Hilton và Cameron Diaz. Tuy nhiên, Criss sau đó lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định rằng, anh và Britney chỉ gặp gỡ vì công việc. Anh giúp Britney dàn dựng màn trình diễn của cô tại giải MTV Video Music Awards năm 2007 và quan hệ của họ chỉ có vậy.

Adnan Ghalib (2007-2008) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 13).

Trong giai đoạn khủng hoảng, Brit nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các tay săn ảnh và có lẽ vì vậy mà cô nàng bỗng dưng có tình cảm với một tay săn ảnh. Brit đã khiến công chúng, giới săn ảnh và gia đình choáng váng khi có mối quan hệ lãng mạn với tay săn ảnh Adnan Ghalib. 

Jason Trawick (2009-2013) 

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 14).

Một trong những mối quan hệ ổn định nhất của Brit là với Jason Trawick. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 và đính hôn vào tháng Mười Hai năm 2011. Thật không may là họ không thể nên duyên vợ chồng khi Jason quyết định hủy hôn vào tháng 1 năm 2013. Nguyên nhân chia tay chưa được hé lộ, nhưng một số nguồn tin cho rằng, Jason không chịu được tính khí thất thường của Britney còn nữ ca sĩ khó chịu vì sự kiểm soát khắt khe của chồng chưa cưới. 

David Lucado (2013 – Hiện tại)  

Sự kiện - Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears (Hình 15).

Sau 2 tháng cô đơn, Brit xuất hiện công khai với một anh chàng. David Lucado là chàng trai bình thường đang làm trong công ty luật và được miêu tả là "một người tốt, trưởng thành trong một gia đình làm nông trại". Britney chưa một lần lên tiếng về mối tình mới, nhưng cô đã nhiều lần công khai tay trong tay bên chàng bồ trẻ.

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cha con Britney Spears bị kiện 10 triệu USD

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Mặc dù đang rất bận rộn quảng bá cho album thứ 7 vừa ra mắt, tuy nhiên nữ hoàng nhạc pop và bố cô ông Jamie vừa bị một công ty tiếp thị nước hoa đâm đơn kiện và đòi bồi thường với số tiền lên tới... 10 triệu USD.

Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– “Công chúa nhạc pop” đã có màn nhảy cực kỳ sexy cùng cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney Joe Jonas trong một tour diễn tại London.

Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
Britney Spears đã từng là công chúa của làng nhạc pop và là một trong những kiều nữ được thèm khát nhất của làng giải trí thế giới.