Dương Triệu Vũ bức xúc, trách móc Mr Đàm trên sóng truyền hình

Dương Triệu Vũ bức xúc, trách móc Mr Đàm trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 05/03/2017 | 09:57
0
Lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt chỉ vì một cô gái.

Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ xảy ra mâu thuẫn khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình phát sóng lúc 21h tối qua (4/3) trên kênh VTV3. Trong chương trình này, ngoài Mr Đàm và Thanh Hà, ca sĩ Lam Trường cũng xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời. 

Trong tập phát sóng này, Diệu Nhi chọn ca khúc "Trọn kiếp bình yên", một sáng tác của Đăng Anh để song ca cùng Dương Triệu Vũ.

Dù rất tình tứ và vui vẻ khi đứng cùng sân khấu nhưng cặp đôi Diệu Nhi - Dương Triệu Vũ lại nhận được nhiều lời phê bình từ giám khảo.

TV Show - Dương Triệu Vũ bức xúc, trách móc Mr Đàm trên sóng truyền hình

 Dương Triệu Vũ và Diệu Nhi.

Giám khảo Lam Trường thẳng thắn nhận xét: “Tôi thấy em rất mất bình tĩnh. Tất cả ánh nhìn em thu hết vào trong chứ không nhìn Vũ, em quá lo lắng. Em lo nhớ lời, nhớ nhịp, đó là sự thiếu tự tin của mình”.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra những góp ý: “Khi quyết định tham gia cuộc chơi, mình phải dành thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất, hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ “ngàn năm le lói” được”.

Giám khảo Thanh Hà lại nhận xét: “Em nói một câu làm cho chị thở dài. Chính bản thân em cũng biết là hôm nay em không được chỉnh chu. Chị cảm thấy em thích hát nhưng chị không nhìn thấy sự đam mê của em khi em hát, nó rời rạc lắm".

Cuối cùng, Diệu Nhi nhận được điểm số không cao và phải rời cuộc thi. Khá buồn trước kết quả này, Dương Triệu Vũ đã "ra tay" năn nỉ các giám khảo cứu Diệu Nhi nhưng không được. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng, người anh thân thiết với Dương Triệu Vũ cũng giữ nguyên quan điểm và không chút dao động chỉ vì cậu em thân thiết.

Sau đó, Dương Triệu Vũ đã gặp riêng Đàm Vĩnh Hưng để phàn nàn. Lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt chỉ vì một cô gái.

TV Show - Dương Triệu Vũ bức xúc, trách móc Mr Đàm trên sóng truyền hình (Hình 2).

 Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trong hậu trường.

Dương Triệu Vũ nói thẳng với Mr. Đàm rằng: “Vũ thấy bé Nhi rất có tố chất nên mới năn nỉ hết lời để cho bé vào vòng trong nhưng tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy? Màn trình diễn hôm nay không phải quá tệ, Nhi không đủ thời gian tập luyện thôi”.

Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Thật sự, Hưng cũng thích bé Nhi nhưng phải công nhận Nhi hát rất tệ”.

Dương Triệu Vũ không ngừng chất vấn: “Có nhiều tiết mục không đạt tiêu chuẩn nhưng sao vẫn được vào? Tôi rất bức xúc!”.

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói: “Học tài thi phận thôi, Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu, chuyện đã xong rồi mình không làm khác được. Sorry!”.

Tiểu Quỳnh

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.