Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2

Phạm Trọng Tùng
Thứ 4, 11/11/2020 | 20:04
Sau khi thông xe cho cầu trên cao vành đai 2, giao thông qua nút giao Ngã Tư Sở vẫn ùn tắc theo chiều hướng phức tạp vào giờ cao điểm.
Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2

Ghi nhận của PV vào ngày 11/11, tình trạng ùn tắc vẫn xảy ra tại khu vực Ngã Tư Sở, hàng dài phương tiện nối đuôi, di chuyển khó khăn theo hướng từ Tây Sơn đi Nguyễn Trãi, từ Trường Chinh đi đường Láng và ngược lại; ở chiều từ Nguyễn Trãi rẽ phải đi Trường Chinh, các phương tiện lưu thông thuận lợi hơn.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 2).

Hàng dài xe len lỏi tìm khoảng trống để di chuyển.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 3).

Phương tiện chen chúc trên đường, nhiều xe tắt máy do phải chờ đợi quá lâu.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 4).

Người tham gia giao thông "chôn chân" dưới đường, phải mất nhiều nhịp đèn đỏ mới có thể lưu thông từ phía đường Trường Chinh hướng về phía đường Láng hoặc rẽ trái sang đường Nguyễn Trãi.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 5).

Khi dưới lòng đường đã chật ních các phương tiện thì một số người đi xe máy phải leo lên vỉa hè để nhanh thoát khỏi đoạn đường ùn tắc khiến giao thông càng trở nên hỗn loạn, gây mất an toàn giao thông.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 6).

Vẻ mặt mệt mỏi của người dân khi ùn tắc dài.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 7).
Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 8).

Được biết, để điều chỉnh giao thông thuận lợi, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thí điểm như sau: Cấm các phương tiện trên đường Tây Sơn (dưới thấp) rẽ trái và đi thẳng qua nút giao Ngã Tư Sở, các phương tiện lưu thông theo hướng từ Tây Sơn rẽ phải liên tục ra đường Láng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Láng để đi thắng ra Trường Chinh, hoặc rẽ phải liên tục ra Nguyễn Trãi.

Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 9).
Tin nhanh - Đường Trường Chinh tắc dài sau khi thông xe vành đai 2 (Hình 10).

Nhiều ý kiến cho rằng, sau khi thông xe đường vành đai 2 trên cao, lượng xe dồn về đây nhanh và nhiều hơn; đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Trường Chinh - Tây Sơn kéo tới 90 giây đèn đỏ, 40 giây đèn xanh cũng khiến tình trạng ùn ứ kéo dài cả trăm mét khi lượng xe đổ về đây nhiều.

Đường Trường Chinh kẹt cứng sau khi thông xe vành đai 2

Clip: Đường Trường Chinh vẫn ùn tắc sau khi thông xe vành đai 2

Thứ 4, 11/11/2020 | 19:38
Sau khi thông xe cho cầu trên cao vành đai 2, giao thông qua nút giao Ngã Tư Sở vẫn ùn tắc giờ cao điểm.

Thông xe đường Vành đai 2 trên cao, đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng

Thứ 2, 09/11/2020 | 14:25
Sau hơn 2 năm thi công, sáng 11/9, đường Vành đai 2 trên cao đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng (Hà Nội) đã được thông xe, đưa vào sử dụng.

Hà Nội: Rác thải tràn ngập nội đô, gây ùn tắc giao thông

Thứ 4, 15/07/2020 | 17:04
Từ tối 13/7, người dân hai xã Nam Sơn và Hồng Kỳ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội ngăn xe rác vào Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn, khiến rác thải tại các quận nội thành ùn ứ, bốc mùi hôi thối khó chịu. Bên cạnh đó, nhiều sẽ rác tập kết ảnh hưởng không nhỏ đến việc lưu thông của các phương tiện giao thông, gây ùn tắc nhiều tuyến đường.
Cùng tác giả

Người dân thích thú check in bên đường hoa phong linh rực vàng

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:40
Những ngày đầu Xuân, cung đường hoa phong linh vàng rực tại Hà Đông, Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo người dân và du khách.

Dòng người tiễn biệt "báu vật nhân văn" thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu

Thứ 6, 01/03/2024 | 19:28
Hàng dài người đã tiễn biệt đại lão đồng đền Phủ Dầy Trần Thị Duyên - "báu vật nhân văn" của thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hoa lê rừng xuống phố hút khách sau Tết

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:21
Sau Tết Nguyên đán, để thay thế đào, quất,… người dân lại chuyển sang chọn hoa lê rừng để trang trí nhà.

Xử lý hàng loạt xe chở hàng cồng kềnh

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:18
Ngày 28/2, Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tiến hành xử lý hàng loạt xe ba gác, xe tự chế, xe chở hàng cồng kềnh.

Hà Nội: Xử lý hơn 100 vi phạm giao thông từ Zalo

Thứ 3, 27/02/2024 | 14:05
Ngày 27/2, Phòng CSGT (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, qua trang Zalo, đơn vị đã xử phạt đối với 109 trường hợp vi phạm.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Hải Phòng: Gặp gỡ những người góp công vào Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:33
Có gần 2.500 người con của Tp.Hải Phòng đã trực tiếp tham gia làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “Lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu”.

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.