Dương Tử lộ ảnh “đông chạm dao kéo” khiến nhiều fan thất vọng

Thứ 3, 06/09/2022 | 15:28
0
Nổi tiếng từ sau phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử đang dần đánh mất phong độ khi ngày càng diễn thiếu biểu cảm, khuôn mặt khác lạ.

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh bất thường của Dương Tử. Trong loạt hình ảnh này, cư dân mạng đã chỉ ra điểm bất thường xảy ra với phần cằm của nữ diễn viên. Cụ thể, mỗi lần cô nàng cố gắng nhướn cằm lên hoặc tác động một lực vào cằm thì sẽ thấy hiện tượng cằm cô nàng bị dài ra và xuất hiện một phần thịt lồi ra bất thường.

Được biết, hiện tượng này đã xuất hiện nhiều lần trong các cảnh quay trước đây của Dương Tử chứ không chỉ mới có gần đây. Nhiều người cho rằng đó chỉ là một đặc điểm gương mặt khác thường của Dương Tử.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là dấu hiệu của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà gây nên hiện tượng gương mặt trở nên thiếu tự nhiên.

Giải trí - Dương Tử lộ ảnh “đông chạm dao kéo” khiến nhiều fan thất vọng

Dương Tử với chiếc cằm khác lạ

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử cũng không ít lần để lộ gương mặt đơ cứng, sưng phù thiếu tự nhiên. Tình trạng này của cô nàng kéo dài suốt những tập đầu của Trầm Vụn Hương Phai khiến khán giả không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên đã can thiệp dao kéo trước khi ghi hình. Cũng có ý kiến cho rằng việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ đã ảnh hưởng ít nhiều tới kỹ năng diễn xuất của cô nàng thời gian gần đây.

Những năm gần đây, đà phát triển của Dương Tử khá tốt. Cô liên tiếp hợp tác với nhiều "nam thần" nổi tiếng, độ nhận diện ngày càng cao. Tuy nhiên, đi kèm với đó, diễn xuất của nữ diễn viên cũng đang được đánh giá là chững lại và nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, nữ diễn viên từng xuất hiện trong phòng livestream của một thương hiệu sau thời gian dài ở ẩn, không xuất hiện trước công chúng. Trong buổi livestream, Dương Tử mặc một chiếc váy trắng có tay, trang điểm tinh tế, nhìn sơ qua thì trông khá ổn áp và không có gì đáng nói.

Chỉ là cảnh quay trực tiếp rất chân thật, dù có bộ lọc làm sáng da nhưng vẫn không che đi được nếp nhăn rãnh cười của Dương Tử, thêm vào đó là nụ cười cứng đờ, kém rạng rỡ khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ, phải chăng nàng tiểu hoa đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Giải trí - Dương Tử lộ ảnh “đông chạm dao kéo” khiến nhiều fan thất vọng (Hình 2).

Dương Tử cười gượng gạo, giả trân.

Dưới clip nhãn hàng đăng tải, nhiều người không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối trước hình ảnh kém sắc này của Dương Tử như: "Dương Tử vốn đã rất xinh đẹp rồi, không cần phẫu thuật thẩm mỹ nữa đâu", "Trông cô ấy cứ bị lạ lạ sao ấy", "Rõ ràng trông cô ấy khác xa luôn ấy, không còn xinh như trước kia", "Ai cũng muốn mình xinh đẹp mê người, nhưng thế này thì quá đáng rồi"...

Ngoài ra, Sina cũng đưa tin, Dương Tử đang trong thời kỳ khủng hoảng danh tiếng do vướng bê bối tình ái với nam diễn viên Lưu Học Nghĩa. Nữ diễn viên bị bắt gặp ăn chung một miếng bánh kem với tài tử họ Lưu. Tuy nhiên, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa lại nhanh chóng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và không hề có chuyện ăn chung một thìa.

Đáng nói, câu chuyện vẫn chưa dừng lại, blogger tiếp tục tung thêm video khẳng định hai diễn viên đã nói dối. Lúc này, có nhiều ý kiến chê bai Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, cho rằng hai diễn viên thiếu trung thực.

Đặc biệt, Dương Tử đi kèm với những chủ đề không mấy tích cực như "nữ hoàng nói dối", "sát thủ lỗ mũi". Nhiều hành động bị coi là kém duyên của nữ diễn viên với các sao nam cũng bị đào lại.

Quốc Tiệp (T/h theo Saostar, Zing)

Bỏ tiền khủng để mua Trường Tương Tư nhưng Dương Mịch vẫn chịu “lép vế” trước Dương Tử

Thứ 2, 05/09/2022 | 09:17
Một số nguồn tin cho hay, dù Dương Mịch đã bỏ số tiền lớn để mua bản quyền Trường Tương Tư nhưng vai chính lại thuộc về Dương Tử.

Mỹ nhân Dương Mịch đòi 17,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm vì mắt bị thương

Thứ 4, 03/08/2022 | 14:05
Vừa qua, Dương Mịch khi đang ghi hình cho chương trình thực tế Trốn thoát khỏi mật thất 4 đã bị thương ở mắt, phải hoãn quay phim mới để phục hồi vết thương.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.