Dương Yến Ngọc: 'Tôi không có clip sex ngoại tình'

Dương Yến Ngọc: 'Tôi không có clip sex ngoại tình'

Thứ 6, 04/09/2015 | 06:18
0
'Đến giờ tôi không hề được biết clip ấy là gì. Tôi tự tin về sự chung thủy trong hôn nhân của mình, tôi không hề quen ai hết để mà có clip sex', cựu mẫu Dương Yến Ngọc khẳng định.

Tiếp tục lùm xùm về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, mới đây Dương Yến Ngọc công khai vừa bị chồng bạo hành dã man. Không những thế, cựu mẫu họ Dương còn chia sẻ công khai trên trang cá nhân có hàng ngàn người theo dõi rằng chính bạn cô - người mẫu Trang Trần - gián tiếp gây ra việc này khi nói với chồng cô là có clip ngoại tình của cô.

Phóng viên Báo Người Đưa Tin đã liên hệ Trang Trần để thông tin được nhiều chiều khách quan, tuy nhiên cô từ chối trả lời sự việc với những lời lẽ rất khó nghe và “không có nhu cầu trả lời”, “hẹn ở tòa”.

Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 Dương Yến Ngọc đã trả lời phỏng vấn của phóng viên báo Người Đưa Tin về sự việc.

Pháp luật - Dương Yến Ngọc: 'Tôi không có clip sex ngoại tình'

Người mẫu Dương Yến Ngọc .

- Tại sao chị đã ly hôn rồi giờ lại công bố như vậy?

Đáng lẽ ra tôi không công bố gì hết, tôi chỉ muốn âm thầm thôi. Tuy nhiên chồng tôi lại đi phá tôi, hack facebook của tôi nên tôi rất lo lắng. Chồng tôi lấy facebook của tôi đi nói xấu tôi rồi đăng tải thông tin, lấy thông tin khách hàng của tôi và làm nhiều điều nguy hiểm cho cuộc sống của tôi thì sao tôi quản lý được. Vì vậy, tôi tổ chức gặp mặt một số báo chí để công bố chuyện này và nhờ an ninh mạng lấy lại facebook cá nhân của tôi.

- Nguyên nhân nào khiến chị ly hôn với người chồng thứ hai?

Anh Thông (chồng cũ của Dương Yến Ngọc – PV) là người đàn ông bạo lực, hay đánh đập vợ nên tôi không thể ở được với anh ấy nữa. Tôi đã tha thứ cho anh Thông rất nhiều lần và bây giờ tôi không bao giờ tha thứ nữa. Tôi đã tổn thất vật chất, tinh thần, danh dự… mọi thứ rồi.

- Vậy tại sao chị chịu đựng suốt nhiều năm mà không dứt khoát ngay khi xảy ra sự việc?

Vì lúc đó tôi sinh em bé, không ổn định về

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.