Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
0
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP HCM cho biết, bệnh nhân đến bệnh viện ngày 23/5 để điều trị chứng bí tiểu. "Đến khi bác sĩ thấy 'chỗ ấy' tổn thương quá nặng và truy nguyên nhân, anh này mới chịu tiết lộ đã thủ dâm qua một khe cửa", bác sĩ Dũng nói.

> Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Gia đình - Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Ảnh minh họa

Kết quả siêu âm và X-quang sau đó cho thấy, bệnh nhân bị đứt niệu đạo trước và vỡ thể hang. Để tránh tình trạng vỡ bọng đái, trước khi khâu niệu đạo, các bác sĩ phải mở bàng quang ra da để dẫn lưu nước tiểu.

"Có khoảng 3 lít nước tiểu bị ứ, tuy nhiên điều này không gây bất ngờ bằng tình trạng tổn thương thể hang của bệnh nhân", bác sĩ Dũng nói. Đây là lần đầu tiên các bác sĩ khoa Nam học của bệnh viện tiếp nhận trường hợp vỡ thể hang phức tạp đến như thế. "Thể hang bị đứt xéo phức tạp theo hình răng cưa", bác sĩ Dũng nói.

Việc nối niệu đạo và khâu thể hang đã thực hiện thành công. Theo bác sĩ, về sau bệnh nhân có thể bị đau khi cương do ống niệu đạo sau tai nạn đã ngắn hơn thể hang. Cần phẫu thuật một lần nữa mới có thể khắc phục tình trạng này.

"Tôi đã nhiều lần làm tương tự, nhưng không hiểu sao lần này lại tổn thương đến như vậy", bệnh nhân ngập ngừng nói.

Trước đó, cũng từng có ca bị hỏng "của quý" vì "tự sướng" bằng một tấm sắt có lỗ thủng. Người đàn ông này được đưa đến viện trong tình trạng dương vật tím đen, sưng tấy vì bị gắn chặt vào một tấm sắt có lỗ thủng. Và các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) đã phải tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ "của quý" của anh ta.

Theo các chuyên gia, “tự sướng” quá mức là nguyên nhân dẫn đến những hậu quả khó lường.
Các nhà nghiên cứu người Oxtraylia, những người thường xuyên có “sở thích” “tự sướng” sẽ có nguy cơ gặp căn bệnh phổ biến ở nam giới này cao hơn hẳn những người khác. Đặc biệt, tỷ lệ nam giới trẻ tuổi có thói quen “tự sướng” bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt cao hơn cả so với những quý ông lớn tuổi.

> Đọc thêm: Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

BTV (t/h)

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:16
Sau khi nghe người khác xui khiến cái chỗ đó thật xấu xa, nó sẽ làm mày khổ suốt đời, Th. (Nghệ An) đã tự cắt 'của quý' của mình.

Tái tạo lại "của quý" khi bị... cắt phăng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Tai nạn, ghen tuông khiến đấng mày râu bị hỏng dập, cắt, gẫy "của quý", hay "sinh lý yếu" do yếu tố nội tiết, hoặc tắc mạch máu, gây dị dạng, hỏng dẫn đến mặc cảm, tinh thần sa sút... Tất cả những bệnh khó nói, do nguyên nhân khách quan, chủ quan sẽ được tái tạo tại khoa Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt và vi phẫu (Bệnh viện Việt Đức).

Nữ giới thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
"Thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng của bạn", theo Kathleen Segraves, tiến sĩ quan hệ tình dục trị liệu và giáo sư thỉnh giảng về tâm thần học tại Đại học Case Western Reserve.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.